Bàn long trụ

98 6 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 bàn long trụ

- một phát xong.

Hai người thư thái nhật tử qua đại để một ngàn năm, mỗi ngày cân nhắc lăn lộn tiểu long uy linh hiển hách Đại tướng quân ở Cửu Long thần hỏa tráo chỉnh ra một con rồng mệnh.

Ngao Bính từ trước đến nay chiều hắn, từ hắn làm ầm ĩ, nhân gian đa dạng phồn đa tư thế thử cái biến, hắn lại không chịu cô đơn, lăn lộn ra tiểu long long đuôi không tính, lại quấn lấy hắn hóa toàn long. Long tính bổn dâm, nhiên ngao Bính tu chính là thanh lãnh băng hệ pháp thuật, tính tình trở nên cực kỳ thanh lãnh, lại hàng năm duy trì hình người, bản thể lại vì linh châu chuyển thế, tự nhiên không có như vậy tràn đầy. Ma hoàn không giống nhau, trong cơ thể chủ phá hư cùng hủy diệt, tu hỏa pháp lại phá lệ cường đại, Thiên Đình ít có chiến sự, hắn kia đầy ngập phá hư dục không chỗ phóng thích, liền nơi nơi quấn lấy tiểu long.

Tiểu long bất đắc dĩ, đành phải hống hắn. Thường xuyên qua lại, long cốt tử những cái đó dục niệm liền bị dẫn ra tới. Kia một ngày chính trực ngao Bính nghỉ tắm gội, Na Tra hấp tấp liền xông vào vân lâu cung trắc điện, vẻ mặt ý mừng.

Ngao Bính đang ở lật xem thư tịch, ngẩng đầu trông thấy Na Tra, còn chưa kịp tiếp đón hắn, liền bị này ma hoàn một phen kéo lại tay đi ra ngoài. Biên đi còn biên nói, "Ngươi không phải muốn đi xem nguyệt hồ? Đi đi đi, tiểu gia mang ngươi đi nhìn!"

Ngao Bính bị hắn xả lảo đảo hai bước, một cái không xong, đang muốn té ngã, lại chỉ cảm thấy hỏa hồng sắc hồng lăng vờn quanh mà qua, vòng quanh hắn trên eo hai vòng, hắn không khỏi kinh hô một tiếng, liền bị kéo vào Na Tra trong lòng ngực.

Tiểu tướng quân kiêu ngạo nâng cằm lên, ở hắn trên trán rơi xuống một cái hôn, duỗi tay bao quát hắn eo, khoe ra nói, "Kia trong hồ xuất hiện một yêu thú, còn hảo tiểu gia động tác mau, không cho khiến cho kia bọn nhàn không có chuyện gì gia hỏa đoạt đi!"

Nói tới đây, Tam Thái Tử gương mặt phình phình, hiển nhiên rất không vừa lòng, hắn nói, "Kia bang nhân lại không có phu nhân, đi đồ bỏ nguyệt hồ làm gì!" Đặc biệt là Dương Tiễn, hắn đều có cẩu còn đoạt hạ phàm danh ngạch! Đoạt cái gì đoạt! Có kia bản lĩnh đi không có một ngọn cỏ Tây Vực nơi khổ hàn trừ yêu đi a!

Phong cảnh thánh địa đó là có gia thất thần đi địa phương! Lúc ấy nếu không phải hắn nhanh tay lẹ mắt, hóa ra sáu tay pháp thân, thật đúng là đoạt bất quá kia tô vẽ đến trên đầu trường thảo thiên binh thiên tướng. Cướp được danh ngạch Tam Thái Tử liệt miệng sử Phong Hỏa Luân chạy nhanh trở lại vân lâu cung, đem nhà mình tiểu long bó đến trong lòng ngực, liền vội vàng hạ phàm đi.

Nhân gian đã là thương hải tang điền, ngao Bính là cái tuân kỷ thủ pháp tính tình, nếu muốn trời cao tới duy trì Thần tộc cùng Yêu tộc cân bằng, lấy Yêu tộc chi thân thụ phong làm thần tiên, tự nhiên cơ bản sẽ không phá hư quy củ tự tiện hạ phàm tới. Lúc này Na Tra mượn trừ yêu chi danh dẫn hắn xuống dưới, ngao Bính đảo cũng không dám nói hắn. Hắn từ trước đến nay quán Na Tra, nếu chưa từng trái với quy định, cũng liền tùy hắn.

Lại thêm chi, hắn trong lòng cũng rất là muốn nhìn xem này nguyệt hồ.

Hắn ở tử vi viên phiên trực là lúc, cũng nghe nói qua nhân gian có này một chỗ thắng địa, phong cảnh mỹ làm người say mê, dạy hắn tâm sinh hướng tới. Hắn nãi trời sinh Long tộc, khi còn bé sinh ở trong nước, lớn lên ở trong biển, đối thủy yêu thích là khắc vào trong xương cốt. Na Tra cùng hắn ngày ngày triền miên, nơi nào không hiểu hắn, tự hắn nói qua sau liền ghi tạc trong lòng, lúc này vừa thấy kia yêu quái tàng tới rồi trong hồ, trước mắt đó là sáng ngời, trong đầu liền nhớ tới ngao Bính niệm tưởng tới.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now