Ngó sen bánh 】 xâm lược
Ngao Bính thực sợ hãi Na Tra, nhưng Na Tra lại không chút nào để ý điểm này, thậm chí đuổi theo hắn khi dễ, xâm lược hắn bên người hết thảy không gian, thẳng đến hắn cho đồng dạng đáp lại.
Đơn giản mà nói, chính là một cái ngao Bính sợ hãi Na Tra, mà Na Tra buộc hắn không chuẩn sợ hãi chuyện xưa.
Phong thần bối cảnh, ngao Bính chỉ là cái nhẫn nhục chịu đựng bị khi dễ cũng không dám lên tiếng nhi thấp thần vị tinh quan.
Phù quang ngàn thế mộng
------------------
Từ ở Trần Đường Quan ngoại chín loan hà bị đánh chết lại rút gân sau, ngao Bính trong lòng liền đối Na Tra sinh ra khó lòng giải thích sợ hãi.
Ngao Bính sợ hãi cái này tàn khốc hung thần, vô luận là khi còn bé thượng là thân thể hắn, vẫn là hoa sen hóa thân thành niên hắn, hay là là, đã là thân thể thành thánh hắn.
Lần đầu tiên gặp mặt khi, chỉ một cái đối mặt, ngao Bính liền bị Na Tra giết, đần độn, hồn phách liền hướng chưa kiến tốt phong thần đài đi, thẳng đến phong thần đài kiến thành, mới lại mơ hồ, vào Phong Thần bảng ngủ say.
Chờ hắn rốt cuộc lại tỉnh táo lại, phong thần đại chiến đã là kết thúc, sở hữu âm hồn đều ở Phong Thần bảng xuôi tai lệnh, chờ Khương Tử Nha sắc phong.
Khương Tử Nha la lên một tiếng "Hoa Cái tinh"!
Ngao Bính liền ở thanh phúc thần dẫn dắt hạ, phiêu phiêu hốt hốt ra Phong Thần bảng. Tây Kỳ thượng tồn các tướng sĩ ấn bát phương sắp hàng, sáng ngời nhìn mỗi một cái từ bảng trung xuất hiện thụ phong hồn phách.
Ngao Bính một đường mơ hồ, thần uy tại thượng, không dám ngẩng đầu, chỉ có thể đi theo thanh phúc thần bước chân đi trước.
Liền ở hắn sắp tiến vào tế đàn khi, bỗng nhiên đụng phải một người khuỷu tay.
Theo lý thuyết, hắn một cái âm hồn là không thể đụng phải bất cứ thứ gì.
Hắn có chút kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn lại, lại vọng vào một đôi đen nhánh như hàn đàm con ngươi.
Đối phương người mặc hoa sen chiến y, trước mắt vệt đỏ như nhau mười mấy năm trước, lại không bằng đã từng giống nhau nhỏ xinh, thậm chí so với hắn còn muốn cao, yêu cầu hơi hơi cúi đầu tới nhìn hắn.
Ngao Bính nháy mắt liền minh bạch hắn là ai. Trừ bỏ cái kia vứt lại thân thể trọng niết liên thể giết người hung phạm Na Tra, còn có thể có ai! Cũng đúng là cái này hoa sen hóa thân người, mới có thể chạm vào hắn cái này âm hồn!
Mấy năm nay hắn tuy là ở Phong Thần bảng trung ngủ say, lão Long Vương lại là thường thường tới bảng ngoại thấy hắn, thỉnh thoảng nghiến răng nghiến lợi nói chút kia sát mới sự tình, lại đấm ngực dừng chân một đốn mắng chửi, mới ở Tây Kỳ quân sĩ bất đắc dĩ trong ánh mắt rời đi.
Ngao Bính tuy là Long Cung Tam Thái Tử, ở trưởng huynh không ở khi cũng tận lực bảo hộ Long Cung, nhưng hắn kỳ thật bản tính ôn nhu, bình sinh nhất không mừng này chiến trường giết chóc việc, lúc trước cũng chỉ là tưởng hung hãn một ít, dọa đi rồi này giảo hợp Long Cung không được an bình tiểu hài tử, cũng liền thôi.