〖 ngó sen bánh ba tháng tam · 36 canh giờ 〗〖 tùy cơ rơi xuống 〗 một con quỷ
Thần quái hướng ABO
Có như vậy một con quỷ, hắn trở về xem ngươi.
"Tử vong không phải sinh mệnh chung điểm, quên đi mới là." *
* thu nhận sử dụng với vở 《 thần kỳ long long ở nơi nào 》: Dự bán địa chỉ bổn tuyên rút thăm trúng thưởng cũng ở tiếp tục
------------
1
Hải đảo thượng thái dương luôn là thực trực tiếp. Làng du lịch khách sạn vì xông ra trên đảo này một đặc điểm, mỗi cái phòng bức màn đều là đạm sắc mễ bạch, hoàn toàn không có che nắng hiệu dụng, vừa đến sáng sớm, một bó ánh mặt trời liền lập tức đánh vào khách trọ trên mặt, ở hắn lông mi hạ đầu hạ tiểu khối bóng ma.
201 phòng khách trọ là cái anh tuấn nam nhân, hắn bại lộ ở thái dương phía dưới mí mắt giật giật, phá lệ không kiên nhẫn mà nâng lên cánh tay che khuất chán ghét thái dương, ở cái này bình thường hắn căn bản khởi không tới thời gian điểm, lại một lần đem hắn từ thanh mộng trung đánh thức.
Kiên trì bất quá mấy giây, hắn tức giận mà một xả trên người áo khoác, hướng trong vừa lật, dúi đầu vào vách tường một bên bóng ma. Bị hắn dùng để đương lâm thời đệm chăn áo khoác có một con tay áo khoảng cách mặt đất không đủ tam centimet, kia một bên trong túi đang có thứ gì lung lay sắp đổ.
Trong phòng tĩnh ba giây, kia bổn lung lay sắp đổ hộ chiếu hạ xuống, liên quan bên trong kẹp ngoại quốc tiền mặt cùng mấy cái tiền xu, nếu không có mặt đất phô thảm, này mấy cái tiền kim loại rơi xuống đất, còn có thể đem xấu tính khách trọ đánh thức một lần.
Hắn đi vào giấc ngủ trước liền cửa sổ sát đất cũng chưa quan kín mít, gió biển cuốn bức màn thổi, trên mặt đất hộ chiếu cũng phiên cái trang, đến nhất thường dùng thân phận tin tức kia trang. Hắn kêu Lý Na Tra, này đêm 30 năm, đến từ Trung Quốc, đăng ký đệ nhị giới tính vì Alpha. Ba ngày trước một người đi vào cái này nước ngoài nghỉ phép hải đảo, ở ba ngày khiếu nại ba ngày khách sạn, tất cả đều là nói bức màn chuyện đó nhi, trước đài tiểu cô nương cũng là thập phần mờ mịt, khả năng ngần ấy năm không gặp phải lại đây làng du lịch thuần ngủ nướng khách trọ.
Khách sạn lâm hải, ở trong phòng là có thể nghe thấy xa xôi hải đào thanh, yên lặng xa xưa, thỉnh thoảng hai tiếng hải âu tiếng kêu, từ phòng ra tới, đi hai bước chính là rộng lớn ven biển bãi tắm, nước biển thanh triệt, bờ cát sạch sẽ, hàng năm khách du lịch người quần chúng nhiều, đúng là một cái tuyệt hảo nghỉ phép mà.
Nhưng Lý Na Tra tới ba ngày, chủ yếu làm sự chính là ngủ, hoặc là liền đứng ở trên ban công, tùy tính ăn mặc hai người tự kéo, dựa vào lan can thượng xem phía dưới trên bờ cát kích động du khách, đói bụng đã kêu phòng cho khách phục vụ, không hạ quá thủy, cũng không ra quá môn, trên mặt râu ria xồm xàm, khí chất thâm trầm, trong ánh mắt không trang người, một thân Alpha hương vị, hoàn toàn không thu liễm, bởi vì chuyện này, cách vách AO tiểu tình lữ còn khiếu nại hắn, khách sạn nhân viên công tác tới gõ cửa, hắn cũng không khai.