Cẩu lương chung thân miễn đơn

68 6 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 cẩu lương chung thân miễn đơn

- một phát xong.

"Không được không được, ngươi không thể đi, ngươi đi rồi tiểu gia làm sao bây giờ!"

Sáng sớm Nam Thiên Môn, đột ngột vang lên tiếng vang chọc đến thủ một đêm thiên binh thiên tướng tức khắc quét tới mỏi mệt, tinh thần lên. Hai vị thiên tướng cho nhau liếc nhau, đồng thời hướng phát ra tiếng chỗ nhìn lại.

Thanh âm kia hết sức quen tai, thiên tướng tự nhiên quen thuộc, nhưng còn không phải là đường đường uy linh hiển hách Đại tướng quân, trung đàn nguyên soái Na Tra? Vị này nhưng xem như bọn họ người lãnh đạo trực tiếp, như thế nào có thể không thân? Nhưng mà ngày xưa ở doanh trung uy phong lẫm lẫm, nghiễm nhiên một bộ mặt lạnh tướng quân Na Tra Thái Tử, lúc này lại không hề hình tượng mà ôm một người, ồn ào đến phá lệ lớn tiếng.

Bị hắn từ sau lưng ôm cái đầy cõi lòng Tinh Quân bất đắc dĩ thở dài, nhẹ giọng nói, "Na Tra."

Na Tra bị hắn gọi đến mềm lòng, cô đến chặt chẽ cánh tay tùng hai phân, đem tiểu long xoay lại đây, hai hai mặt đối diện, hắn gương mặt cổ đến cao cao, hiển nhiên rất là không cao hứng, cả giận, "Hôm qua rót ta như vậy nhiều rượu, ta liền biết có vấn đề, hư tiểu long! Hư tiểu long! Ngươi có phải hay không tưởng ném xuống ta một người hạ phàm đi!"

Ngao Bính có chút nhi chột dạ, bị hắn nói trúng rồi, bên tai liền có chút nóng lên, Na Tra quấy nhiễu người đều có một bộ, tiểu long sợ bị hắn quấy nhiễu đến vô pháp, đành phải tiên hạ thủ vi cường, sinh sôi rót hắn cả đêm rượu, tuy nói say rượu sau hai người phiên vân phúc vũ kịch liệt chút, nhưng hôm nay hắn lên khi, Na Tra còn ngủ say, tiểu long liền lặng lẽ đem Na Tra đặt ở hắn trên eo tay buông ra, một người xuống giường rửa mặt sửa sang lại, thừa dịp ngày mới mới vừa lượng, tính toán hạ Nam Thiên Môn.

Ngao Bính tưởng chu toàn, bầu trời một ngày, nhân gian một năm, hắn bất quá ở nhân gian nghỉ ngơi một hai ngày, nghĩ đến khi trở về, Na Tra cũng bất quá mới khởi, hẳn là không có gì trở ngại. Nhưng mà hắn bất quá đi ra vân lâu cung không bao lâu, khó khăn lắm nhìn đến Nam Thiên Môn, phía sau liền vọt tới một trận sóng nhiệt, mang theo Na Tra tức muốn hộc máu tức giận thanh âm truyền vào hắn trong tai.

Na Tra hận không thể đem tiểu long xuyên ở trên lưng quần ngày ngày không chia lìa, rời giường khi một sờ bên người không long toàn bộ nhi liền bừng tỉnh, lòng nóng như lửa đốt đuổi tới, lúc này một ôm đến ngao Bính, nơi nào chịu buông tay, hầm hừ mà nhìn hắn, con ngươi lại là ủy khuất lại là phẫn nộ, ngao Bính nếu là không nói ra cái 2 3 4 5 6 tới, hắn sợ là muốn nháo cả ngày tính tình.

Ngao Bính bất đắc dĩ, đành phải dùng tay đi vỗ về chơi đùa hắn nhíu chặt mày, hống hắn nói, "Ta đi đi liền trở về, ngươi ở vân lâu cung chờ ta trong chốc lát được không."

Đại tướng quân ôm hắn ôm chặt hơn nữa, dùng thực tế hành động nói cho hắn đáp án.

Ngao Bính:......

Ngao Bính đành phải nói thẳng ra, "Ta đường đệ ngày mai đại hôn, hôn sau liền muốn kế tục Tây Hải Long Vương chi chức, ngươi cũng biết Long tộc......" Không thích ngươi thực, ngao Bính dừng một chút, châm chước một chút, vẫn là hàm hồ đi qua, tiếp tục nói, "Lần này ta là nhất định phải đi, ta phải nhập Phong Thần bảng, thủ Hoa Cái tinh chức, mệt phụ vương tuổi già còn muốn trọng trấn Đông Hải long cung, nếu là ta không đi, phụ vương mặt mũi ở đâu."

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now