Nuôi trong nhà long chăn nuôi sổ tay

66 3 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 nuôi trong nhà long chăn nuôi sổ tay

- một phát xong.

- về như thế nào uy thực một cái nuôi trong nhà long.

1

Lý Na Tra cảm thấy hắn nhất định là điên rồi, hoặc là đột nhiên bị ngoại tinh nhân chiếm cứ đại não, cho nên mới ở tiếng người ồn ào hoàn toàn không thể bình thường tự hỏi siêu thị làm trong cuộc đời đặc biệt trọng đại quyết định.

"Ta nói thật, như vậy chủng loại long toàn bộ Trần Đường Quan cũng tìm không ra đệ nhị điều."

"Hiện tại chúng ta làm đẩy mạnh tiêu thụ, mua 50 túi long lương đưa con rồng. Lỗ vốn kiếm thét to đã, tiên sinh vừa thấy ngài liền không có bạn gái, tài chính tự chủ đi, tốt như vậy cơ hội bỏ lỡ đã có thể đã không có!"

......

Bên tai là tiêu thụ viên liên châu pháo dường như lải nhải, Na Tra đang cùng thủy tộc rương một cái màu lam tiểu long đối diện, tiểu long thoạt nhìn giống điều màu lam tiểu hải mã, thân hình nhỏ dài, long đuôi đuôi tông tán ở một mảnh trang trí dùng san hô từ, tinh lam con ngươi tràn đầy tò mò.

Đây là một cái không có thành tinh long. Mỗi năm thành tinh cho phép chứng phát số lượng hữu hạn, giống nhau không có gì phương pháp long thật đúng là lấy không được loại này quý giá đồ vật.

Không có thành tinh long... Đương sủng vật dưỡng cũng không có gì quan hệ đi?

Mở ra zfb tay ngo ngoe rục rịch.

2

Thủy tộc rương bị giao hàng tận nhà khi Na Tra còn ở thịt đau, long lương thật sự là quý, huống chi 50 túi nhiều như vậy, mức cơ hồ cùng hắn hai tháng tiền thưởng ngang hàng!

Tuy rằng hắn hiện tại là một người ăn no cả nhà không đói bụng, nhưng như vậy đại bỉ chi ra vẫn là sẽ trái tim kịch liệt nhảy lên một chút, gần như run rẩy cái loại này nhảy.

Nhưng mà ở phái đưa tiểu ca hự hự đem thủy tộc rương bày biện đến phòng khách góc, hắn gặp được thủy tộc rương cái kia tròng mắt sáng lấp lánh tiểu long khi, mãnh liệt nhảy lên trái tim đột nhiên an tĩnh xuống dưới.

Kia ánh mắt quá mức với đẹp, làm Na Tra nghĩ tới xanh lam một mảnh hải dương, cùng một đợt lật qua một đợt màu trắng sóng biển.

Hắn đóng cửa, ngồi xổm thủy tộc rương trước mặt, đôi mắt cong cong, duỗi tay cùng trong rương tiểu long chào hỏi.

"Ngươi hảo, ta là Lý Na Tra, từ nay về sau liền cùng ngươi cùng nhau sinh sống nga?"

Tiểu long nghi hoặc nhìn nhìn hắn, thon dài long khu thượng tiểu long trảo hướng tới hắn giơ giơ lên, bên môi phun ra một chuỗi nhi tinh lượng lượng bọt nước phao.

"Ngao ~"

3

Vì thế thủy tộc rương tiểu long có cái lưu loát dễ đọc tên, gọi là ngao Bính.

Ngao là bởi vì phát âm, Bính là theo Na Tra thuận vị.

Na Tra trong tay cầm mới vừa hủy đi long lương, một viên tiếp theo một viên hướng trong nước ném, oán giận nói, "Dựa vào cái gì ta hai ca ca có thuận vị, ấn kim mộc thủy hỏa thổ trình tự bài, đến ta liền đổi thành Na Tra?"

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now