Tra Tra, nhà ngươi Bính Bính đi đâu vậy?

72 6 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 tra tra, nhà ngươi Bính Bính đi đâu vậy?

Miêu miêu ngó sen x hamster Bính

Linh cảm nơi phát ra: Chọc nơi này

Tô Đát Kỷ nuôi trong nhà chỉ hamster.

Kia hamster cả người tuyết trắng, giống một con lông xù xù nãi nắm, hai chỉ ngập nước đôi mắt đen nhánh sáng ngời, Tô Đát Kỷ cho hắn đặt tên "Bính Bính". Bính Bính tính cách cực hảo, cả ngày an an tĩnh tĩnh mà ngốc tại chính mình tiểu lồng sắt, cũng không loạn gặm lồng sắt, cũng không loạn cắn người, mỗi ngày Tô Đát Kỷ tan học trở lại chung cư, liền đem hắn phủng ở trong tay âu yếm, hắn liền ôn thuần mà ghé vào chủ nhân lòng bàn tay, phá lệ ngoan ngoãn hiểu chuyện. Bính Bính là Tô Đát Kỷ tiểu bảo bối, Tô Đát Kỷ mỗi ngày rời giường chuyện thứ nhất chính là cấp Bính Bính nắm chuột lương đặt ở lồng sắt tiểu thực tào trung, dùng ngón tay sờ sờ Bính Bính lông xù xù đầu nhỏ lại chuẩn bị rửa mặt ra cửa; mỗi ngày tan học sau về đến nhà chuyện thứ nhất đó là đi xem Bính Bính, đem hắn từ trong ổ phủng ra tới chơi đùa.

Hai tháng tới, Tô Đát Kỷ cùng Bính Bính một người một chuột "Sống nương tựa lẫn nhau", thẳng đến một ngày buổi chiều. Ngày đó, Tô Đát Kỷ hạ khóa, đang chuẩn bị đi sủng vật cửa hàng cấp Bính Bính mua chuột lương, bỗng nhiên, ven đường bụi cỏ trung truyền đến từng tiếng nãi thanh nãi khí mèo kêu. Tô Đát Kỷ từ trước đến nay yêu thích tiểu động vật, liền ngồi xổm xuống thân đẩy ra thực vật vừa thấy, bên trong nằm một con hai ba tháng đại bạch đế hổ đốm miêu, này chỉ tiểu miêu hổ đốm nhan sắc là hiếm thấy ngọn lửa sắc, xích kim sắc đồng tử sáng ngời có thần, phá lệ cơ linh. Tô Đát Kỷ nhìn này chỉ xinh đẹp tiểu miêu, tâm đều hóa, thật cẩn thận mà nhéo sau cổ đem hắn nhắc tới, mới phát hiện kia tiểu miêu chân sau bên phải bị thương, trách không được kêu cái không ngừng. Tô Đát Kỷ đau lòng mà đem tiểu miêu dùng áo khoác bọc lên ôm vào trong ngực, hướng bệnh viện thú cưng đi đến. Kia tiểu miêu cũng không sợ sinh, thoải mái mà nằm liệt Tô Đát Kỷ trong lòng ngực, híp mắt đánh tiểu khò khè.

Đi bệnh viện kiểm tra xuống dưới, tiểu miêu trừ bỏ chân sau có thương tích, thân thể phá lệ khỏe mạnh, tính cách thập phần hoạt bát thảo hỉ, bác sĩ đều cười nói rất ít có mèo hoang như vậy nghe lời hiểu chuyện, Tô Đát Kỷ thật là nhặt được bảo. Tô Đát Kỷ cười khanh khách mà từ thú y trong tay tiếp nhận tiểu miêu, mua miêu lương miêu sa miêu oa chờ rất nhiều đồ dùng, xách theo bao lớn bao nhỏ trở về nhà.

Kia chỉ tiểu miêu sau lại bị Tô Đát Kỷ tên là "Tra tra", tra tra thích ứng năng lực cực cường, trụ tiến Tô Đát Kỷ gia sản vãn liền bình yên tự nhiên mà ăn uống no đủ nằm ở trong ổ mèo tĩnh dưỡng, còn sẽ miêu miêu kêu thảo Tô Đát Kỷ vuốt ve, nháy mắt bắt được Tô Đát Kỷ thiếu nữ tâm, tấn chức vì trong nhà đại bảo bối.

Qua mấy ngày, tra tra thương dần dần chuyển biến tốt đẹp, hoạt bát hiếu động hắn bắt đầu què chân ở miêu oa phụ cận hoạt động. Thực mau, hắn liền phát hiện phòng khách chuột lung, cùng với bên trong Bính Bính. Đương Tô Đát Kỷ phát hiện tra tra khập khiễng vây quanh chuột lung thẳng chuyển động khi, nàng mới bừng tỉnh, mèo chuột là thiên địch, là chuỗi thực vật hai đoan, trung gian dùng mũi tên tương liên. Tô Đát Kỷ vội vàng đem chuột lung đặt ở trên đài cao, phòng ngừa tra tra bị thương Bính Bính.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now