Mượn loại

112 7 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 mượn loại

1

Hoa Cái Tinh Quân về hải thăm viếng lúc sau, trở về vận may tràng trầm thấp, cùng ngày xưa thăm viếng trở về khi thần sắc hai đừng, hơi có chút tích tụ với tâm ý vị hàm ở giữa mày. Liền phủ trước cửa trung đàn nguyên soái thổi ốc biển gọi hắn đi đá quả cầu đều đánh không dậy nổi tinh thần tới.

Hắn vốn tưởng rằng chính mình phong thần lên trời, Long tộc tự đáy biển luyện ngục hoàn toàn giải phóng, chính là chấm dứt chính mình thân phụ trọng trách, đương nhưng sống được tự do tùy tính chút, xa xa xa xa làm một viên thiên giác minh tinh, tự nhiên quan tâm Đông Hải mặt biển.

Nào còn nghĩ đến lại có tân sứ mệnh buông xuống.

Ngao Bính từ từ thở dài.

Phụ vương than tiếc thanh âm hãy còn ở bên tai, câu chữ đều là trầm trọng bất đắc dĩ. Hắn Long tộc một mạch vốn là con nối dõi gian nan, lại có này nghìn năm qua trông coi đáy biển luyện ngục phí thời gian đi thời gian, ngao Bính đó là này nghìn năm qua trong tộc ra đời duy nhất một cái tiểu long, cũng là duy nhất có được tự do thân cái kia, thân là linh châu chuyển thế, thân phụ giải cứu toàn tộc chi mệnh, nơi này mệnh giải trừ, lại nhiều vì Long tộc khai chi tán diệp tân sứ mệnh. Trụ thượng Long tộc trông coi luyện ngục nhiều năm, một sớm giải phóng lại cũng một sớm già đi, trong tộc lão trung thanh tuyệt tự, còn có thể có khai chi tán diệp năng lực, tựa hồ cũng liền một cái bầu trời Hoa Cái Tinh Quân.

Ngao quảng an ủi hắn, kia thiên thượng tiên nữ nhi ta mơ ước không được, ngươi còn có thể chính mình sinh, tìm cái nguyện ý mượn loại với ngươi nam tiên cũng có thể.

Tốt nhất, chính là kia cùng ngươi cùng nhau thăng thiên ma hoàn. Hai người các ngươi hỗn nguyên châu hơi thở tương sinh tương bổ, lại là nhiều năm bạn tốt, sinh tử chí giao, hỏi hắn mượn loại, định sẽ không cự tuyệt với ngươi.

Ngao Bính không biết việc này hẳn là như thế nào mở miệng.

Hắn cùng Na Tra kết duyên với ba tuổi, khi đó Long tộc đánh cắp linh châu, làm hại Na Tra chuyển thế vì ma hoàn, không duyên cớ vô cớ gọi người sợ ba năm, ác ba năm, rồi sau đó thiên lôi chú buông xuống, vốn nên hồn phi phách tán huề ma hoàn trôi đi hậu thế, là linh châu với cuối cùng thời điểm từ bỏ sở hữu, phi thân mà đi, hỗn nguyên châu hợp thể cắn nuốt thiên lôi, khó khăn lắm giữ được hai người hồn phách.

Này sinh tử quá mệnh giao tình tất nhiên là kiên cố không phá vỡ nổi, ngao Bính tự hỏi, chưa bao giờ hướng Na Tra dư cầu quá chút cái gì, lần đầu thảo muốn, Na Tra định sẽ không cự tuyệt với hắn. Chỉ là này vật, chính là ma hoàn nguyện dư, hắn cũng không nhan tiếp thu, nếu là đã mở miệng, này tốt nhất bằng hữu, sau này không biết còn có làm hay không được.

Chỉ là hắn ở Thiên giới Tinh Quân phủ, liền do dự đều không thể có lâu lắm. Bầu trời một ngày, nhân gian một năm, hắn phụ vương hy vọng một cái tân con nối dõi buông xuống Long tộc, đã là Long tộc toàn tộc chi vọng, lại là hắn lưu tại thế gian hi vọng -- tự ngao Bính trời cao, lão phụ thân ở đáy biển thập phần tịch mịch.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now