Gia có vai ác sơ dưỡng thành

65 7 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 gia có vai ác sơ dưỡng thành

# có ooc, chú ý tránh lôi

#《 vọng hải triều 》 vở bỏ lệnh cấm văn, toàn văn 5k+, chúc dùng ăn vui sướng

01

Ngao Bính lại tỉnh lại khi, phát hiện chính mình đang bị một cái hồng lăng cột vào Long Cung một cây cây cột thượng. Hắn ngẩn người, cẩn thận hồi tưởng chính mình bị đánh vựng phía trước trải qua: Có cái kêu Na Tra hài tử một mình đi vào Long Cung nháo sự, tuyên bố muốn đánh bại làm ác một phương Đông Hải yêu long. Chính mình nghĩ tùy tiện đem hắn đuổi đi tính, lại không nghĩ rằng bị hắn chui chỗ trống, đánh lén đánh hôn mê chính mình.

Rốt cuộc vẫn là tiểu hài tử, chỉ biết chơi một ít hoa chiêu. Ngao Bính nghĩ, thi pháp tránh thoát hồng lăng. Hắn triều bốn phía nhìn nhìn, không có một bóng người. Hắn biết Na Tra khẳng định còn không có rời đi, trong lòng tính toán hắn bước tiếp theo hành động, lại chợt thấy trên đầu có cái gì cực dương tốc rơi xuống.

Ngao Bính cả kinh, vội vàng nhảy khai.

Kia đồ vật hung hăng mà nện ở Long Cung đá phiến thượng, đem mặt đất đều tạp ra một cái ao hãm đi xuống hố. Khí lãng nhấc lên đá vụn, ngao Bính nâng tay áo chặn lại, hắn nhíu chặt mi, tập trung nhìn vào, là một con bị tấu đến bất tỉnh nhân sự hải dạ xoa. Này chỉ hải dạ xoa trên người còn đứng một người, không phải người khác, đúng là này đại náo Long Cung Na Tra.

Na Tra nhìn thấy ngao Bính, đầu tiên là ngẩn người, theo sau thực mau phản ứng lại đây, triệu hồi Hỗn Thiên Lăng, nắm chặt Hỏa Tiêm Thương trận địa sẵn sàng đón quân địch.

"Ngươi đi đi, nếu thật sự đánh lên tới, ngươi là đánh không lại ta." Ngao Bính đau lòng sàn nhà, cau mày nói.

"A phi! Vừa rồi ngươi còn bị tiểu gia ta cột vào cây cột thượng đâu!" Na Tra đúng lý hợp tình nói, "Xem ra này Đông Hải yêu long cũng không thế nào lợi hại."

Ngao Bính nắm chặt tay áo giác, nhìn chằm chằm Na Tra.

Na Tra thấy hắn không có chủ động xuất kích ý đồ, căng chặt thần kinh cũng dần dần thả lỏng lại, còn bớt thời giờ triều tả hữu nhìn nhìn: Bốn phía đứng sừng sững hàng ngàn hàng vạn căn cột đá, mỗi căn cột đá thượng đều bàn có một cái khắc đá long, không có chỗ nào mà không phải là biểu tình phẫn nộ, tựa hồ là bất mãn này biển sâu tù ngục. Cột đá dưới đó là cuồn cuộn dung nham, liền sinh hoạt ở gần đây hải dạ xoa đều phải thời khắc cẩn thận, nếu không liền sẽ "Nhất thất túc thành thiên cổ hận".

"Khí phái!" Trước mắt Na Tra đột nhiên toát ra như vậy một câu.

Khí phái?

Ngao Bính không rõ nguyên do mà nhìn lướt qua bốn phía, Long Cung ở vào biển sâu, quanh năm không thấy ánh mặt trời, hắc ám áp lực hoàn cảnh tổng làm người cảm thấy suyễn không lên khí, duy nhất nguồn sáng đại khái cũng cũng chỉ có này dung nham.

Cùng thoại bản trung bình truyền kim bích huy hoàng đều không dính dáng, càng đừng nói cái gì khí phái.

Nhưng ngao Bính vẫn chưa cảm thấy chính mình cư trú hoàn cảnh có cái gì không tốt, chỉ là cảnh giác hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now