Vài món thức ăn a uống thành cái dạng này

49 4 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 vài món thức ăn a uống thành cái dạng này

* phàm là bánh bánh ăn nhiều một viên đậu phộng

* ta lưu phong thần ngó sen bánh giả thiết

* có Stockholm khuynh hướng bánh cảnh cáo

*ooc thiên lôi cảnh cáo

"Nghe nói gần nhất Hoa Cái Tinh Quân cùng trung đàn nguyên soái đi được rất gần?"

Mọi người đều biết Hoa Cái Tinh Quân từng là bị trung đàn nguyên soái rút gân lột da xui xẻo khổ chủ, Tử Vi Viên đồng liêu ngày thường cùng ngao Bính nói chuyện tổng hội chú ý không đề cập tới kia họa đầu lĩnh hoặc là dùng kia hung tinh tới thay thế, sợ Hoa Cái Tinh Quân nghe được Lý Na Tra ba chữ đã bị sợ tới mức biến thành một cái đem chính mình cuốn lên tới tiểu bạch long.

Long cát công chúa không biết nổi lên cái gì tâm huyết dâng trào ý xấu, gọi tới thị nữ đem Chức Nữ thác nàng mang cho Hoa Cái Tinh Quân tinh quan phục buông, cười tủm tỉm mà đem chính mình đề tài dời đi khai.

"Chức Nữ hôm qua còn cùng thiếp nói, Hoa Cái Tinh Quân tinh quan phục dùng như thế nào đến như vậy phí, chẳng lẽ là tay nghề của nàng cố tình ở Tinh Quân trên người lui bước?"

Ngao Bính không dám tiếp nàng trước một câu, xấu hổ đến hướng hồng loan tinh kéo kéo khóe miệng: "Công chúa nói đùa, Chức Nữ điện hạ tay nghề đương nhiên là cực hảo, là ta chính mình có chút vấn đề."

"Đúng không......" Long cát công chúa nhỏ giọng ứng câu, tay áo rộng che lại chính mình nửa khuôn mặt, nhịn không được cong khóe mắt, "Kia thiếp liền trước cáo từ, vọng Hoa Cái Tinh Quân mạnh khỏe."

Ngao Bính ở chính mình Tinh Quân trong điện ngốc lăng hồi lâu, nhịn không được suy nghĩ long cát công chúa câu nói kia đến tột cùng là có ý tứ gì.

Là Na Tra cùng hắn quan hệ bị người phát giác sao?

Nếu là bị phát giác, lại là cái gì quan hệ bị phát giác? Gọi người thích nghe ngóng thù địch tương phùng mẫn ân thù, vẫn là đáng thương Hoa Cái Tinh Quân như vậy trở thành trung đàn nguyên soái cấm luyến?

Tóm lại không phải là liền chính hắn đều không tin đường đường trung đàn nguyên soái khuynh tâm với hắn đi.

Ngao Bính thật cẩn thận mà để sát vào đến còn ngủ Lý nguyên soái trước mặt, suy nghĩ hồi lâu, nhẹ nhàng ở Na Tra nhấp khóe môi thượng rơi xuống một cái hôn.

Hắn không dám trực tiếp đi hôn Na Tra môi, cho dù là bị động mà tiếp thu hôn môi đều có thể làm ngực hắn huyết nhục điên cuồng mà rung động lên, ngao Bính không biết đó là sợ hãi vẫn là khác thứ gì, hắn chỉ có thể nghĩ mọi cách dùng tay che lại xao động ngực, không cho Na Tra phát hiện nguyên lai chính mình bị dao động đến loại tình trạng này.

Hắn thật sự không phát hiện sao?

Ngao Bính suy nghĩ một chút Na Tra kỳ thật đã biết được chính mình sẽ nhân hắn dao động, liền trái tim đều co chặt lên.

Lý nguyên soái cũng mặc kệ ngao Bính những cái đó tiểu tâm tư, nếu là này long muốn dùng chính mình tay che lại ngực, hắn liền vô pháp nhi làm ngao Bính vươn tay ôm lấy hắn, vì thế đáng thương long ngón tay bị Na Tra từng cây bẻ ra tới nắm tiến chính mình trong tay, bị nắm chặt dịch đến Lý nguyên soái vai lưng thượng.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now