Tương liên

62 5 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 tương liên

Như cũ là cũ văn khuân vác.

Giả thiết: Thời gian là thiên lôi lúc sau.

Na Tra vẫn luôn là thành niên thể.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Một tiếng vang lớn qua đi, thiên địa hỗn độn chi gian, hồng màu lam quang mang đan chéo ở bên nhau, tràn ngập toàn bộ trời cao. Qua hồi lâu, bầu trời u ám không biết khi nào đã tan, quang mang cũng theo thời gian trôi đi dần dần biến mất, chỉ còn lại một mảnh thanh minh không trung chiếu rọi hạ phế tích cùng một mảnh lệnh nhân tâm hoảng yên tĩnh.

Ngao Bính sức cùng lực kiệt mà dựa vào một cây đã bị hủy hư hành lang trụ thượng, thân mình mềm mại, liền nói chuyện sức lực đều vô. Trên người kia kiện được xưng sẽ không bị bất luận cái gì sự vật hủy hoại vạn lân giáp, lúc này thế nhưng cũng có một ít hơi hơi tổn hại.

Dù sao cũng là thiên lôi, có thể kháng đến như thế nông nỗi đã là kỳ tích.

Không lâu phía trước Na Tra ở thiên lôi dưới tác dụng lại lần nữa mất khống chế, lại biến trở về thiếu niên thân. Có lẽ là thể lực tiêu hao quá lớn, lúc này lại là trực tiếp nằm liệt trên mặt đất đã ngủ. Càn khôn vòng lơ đãng dường như tròng lên trên cổ, Hỗn Thiên Lăng rơi rụng ở một bên.

Ngao Bính dùng cuối cùng một tia sức lực hơi hơi trợn mắt nhìn cách đó không xa cái kia thiếu niên thân ảnh, biểu tình trong khoảng thời gian ngắn có chút hoảng hốt.

Người này, khi nào đã ở trong lòng hắn trở nên như thế quan trọng.

Quan trọng đến, hắn nguyện ý bồi thượng chính mình tánh mạng cùng hắn cùng đi chết, chỉ vì kia một đường sinh cơ;

Quan trọng đến, hắn cam nguyện vứt bỏ cho tới nay gia tộc muốn một lần nữa được đến vinh quang, chỉ vì hắn có thể vào lúc này giờ phút này hảo hảo, tựa như như bây giờ đãi ở chính mình bên người.

Có lẽ, đây là duy nhất...... Bằng hữu...... Đi.

Ngao Bính không kịp nghĩ nhiều, cũng hôn hôn trầm trầm mà đã ngủ.

Lại lần nữa tỉnh lại khi, trước mắt đã là một bộ bất đồng quang cảnh.

Hỗn độn trong phòng nơi chốn bày ấm sành, sách vở, bút lông một loại đồ vật, trên đỉnh đầu xà nhà thượng còn có chút hứa rồng bay phượng múa mặc ngân, duy nhất tương đối sạch sẽ trên vách tường treo một bức tài nghệ tinh xảo họa tác, khiến người ánh mắt đầu tiên thấy liền không được có chút kinh ngạc cảm thán......

Cùng với, vờn quanh ở hắn bên hông cánh tay.

Nhận thấy được nơi này, ngao Bính bỗng nhiên cả kinh, trong lòng cũng tức khắc đoán được chính mình bên người người nọ là ai. Liền không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ là hơi hơi sườn cái thân, nương ngoài cửa thấu tiến quang, thấy rõ người nọ mặt.

Chỉ thấy Na Tra ngủ nhan gần trong gang tấc, tuấn mỹ dung nhan không khỏi làm người hô hấp cứng lại.

Ngao Bính không nói gì, tinh tế quan sát hắn trong chốc lát, thẳng đến cái loại này rất nhỏ cảm giác vẫn luôn mạn để bụng đầu, trên mặt đỏ ửng cho dù không chính mắt nhìn thấy cũng có thể cảm nhận được khi, mới đưa tầm mắt chuyển khai. Cũng thử nhẹ nhàng hoạt động một chút Na Tra tay, muốn một mình một người rời giường đi.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now