Vương tử cùng long

56 3 0
                                    

〖 ngó sen bánh hai tháng nhị · 36 canh giờ 〗〖 giờ Tuất 〗 vương tử cùng long

Đồng thoại pa

Nước trong bánh ngọt nhỏ

Tiểu vương tử ngó sen × mỹ nam long bánh

------

01

Mưa to hạ suốt ba ngày ba đêm, thế giới như là ở mưa gió trung phiêu đãng phù đảo, trừ bỏ tiếng sấm tiếng mưa rơi tiếng gió ngoại nghe không thấy đệ tứ loại thanh âm.

"Lớn như vậy vũ còn có người ra cửa?" Ngồi ở bên cửa sổ tiểu vương tử đánh cái đại đại ngáp, ở hoàng cung đại sảnh, có bị mưa to giáo hội như thế nào làm người dũng sĩ, có ngựa chạy, bị xối một thân thủy vương tử, còn có sang quý tân y phục dính đầy bùn đất quốc vương, tiểu vương tử nhìn theo lại một vị lấy áo choàng cái ở trên đầu vương tử gõ vang lên nhà mình lâu đài môn, đứng dậy kéo lên bức màn: "Trời mưa không mang theo dù ngốc bức"

Ngày thứ tư sáng sớm, ánh mặt trời đem mây đen đánh tan, lộ ra đã lâu xanh thẳm sắc không trung.

Vương hậu tiễn đi ở nhờ dũng sĩ vương tử cùng quốc vương, tâm sự nặng nề tìm được tiểu vương tử "Thân ái, ngươi thật sự không theo chân bọn họ cùng nhau sao?"

"Cùng nhau cái gì?"

"Nước láng giềng công chúa bị cự long bắt cóc, cự long công bố không cho hắn giao tiền chuộc hắn liền giết con tin" vương hậu khinh thanh tế ngữ nói: "Cách vách quốc vương nói ai cứu ra hắn nữ nhi ai chính là hắn con rể, ngươi đã 23 tuổi, đến nay còn không có luyến ái quá, công chúa càng ngày càng thưa thớt, hiện tại tăng nhiều cháo ít, ngươi vì cái gì không sấn lần này cơ hội thử một lần?"

Tiểu vương tử mắt điếc tai ngơ, dùng tơ lụa đem chính mình vũ khí lau khô chuẩn bị rời đi, bị vương hậu một phen nhéo lỗ tai: "Lý Na Tra, lão nương nói thật cho ngươi biết, ngươi đi cũng đến đi, không đi cũng đến đi! Liền cửa cái kia phố chỗ rẽ thợ rèn gia nhi tử, nhân gia so ngươi còn nhỏ hai tuổi, đều sinh hài tử, còn hai cái! Liền ngươi mẹ nó không thông suốt, lão nương sinh ngươi thời điểm ngươi là đầu chấm đất sao?! A?!"

"......" Lý Na Tra một trận trầm mặc, nhưng vào lúc này, trên đại lục phạm vi ngàn dặm mọi người đều không hẹn mà cùng thu được một cái tin nhắn.

"Ngươi hảo, ta là bị lộ nhẫm công chúa bắt cóc tiểu long ngao Bính, ta nơi này hải sản mau bị công chúa ăn xong rồi, các ngươi lại không nộp lên một trăm tấn hải sản, ta liền đem nàng cạo thành đầu trọc, chuyển phát nhanh địa chỉ là Đông Hải hải vực ngao Bính thu"

Ha? Khai cái quỷ gì vui đùa, công chúa là kiều căng cao quý tồn tại, này long chính mình ăn đến nhiều còn ăn vạ công chúa trên đầu, quả thực không thể nói lý. Vương tử phẫn hận đưa điện thoại di động ném tới trên mặt đất.

"Ta xin khuyên các ngươi mau một chút đem nàng mang đi, bằng không ta này đại lục cuối cùng một cái Đông Phương long liền phải ở chính mình gia bị chết đói"

Mã đức thiểu năng trí tuệ, này long vừa thấy liền không thành niên, có thể ở chính mình gia bị đói chết cũng coi như là một cái kỳ ba long. Quốc vương đi ngang qua một gian nhà gỗ nhỏ, sờ sờ cảm thấy đói khát bụng: "Ngươi hảo, xin hỏi nơi này có thể điểm cơm sao?"

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now