【 ngó sen bánh 】 bắt tù binh một con tiểu long yêu cầu cái gì
- một phát xong.
Sơ thần phong từ song cửa sổ thổi vào tới, thanh lãnh lãnh, ngao Bính xoay người ngồi dậy, ngước mắt nhìn nhìn song cửa sổ phương hướng. Bên ngoài có thanh thanh chim hót, rất là dễ nghe, hắn lại là như thế nào cũng nghĩ không ra này xướng ra dễ nghe tiếng ca chim chóc tên gọi là gì.
Tổng binh phủ, có như vậy chim chóc sao?
Có lẽ là Na Tra nhìn thấy cảm thấy thanh âm dễ nghe liền mang về tới đi. Nghĩ đến đây, ngao Bính cũng liền bình thường trở lại. Hắn cong cong môi, khép lại sáng ngời tinh mắt, liền tính toán từ trên giường lên, đi hướng trong sảnh lệ hành cùng ân phu nhân chào hỏi. Hắn ở tại tổng binh phủ hồi lâu, ngày ngày đều là như thế này làm.
Mà đang lúc hắn xốc lên khâm bị, tính toán vượt xuống giường khi, con ngươi chợt xâm nhập một người, ngao Bính kinh mở to hai mắt.
Hắn trên giường chính ngủ say một người, màu đen sợi tóc uất thiếp gối lên vân gối thượng, trên mặt tràn đầy thoả mãn thần sắc, không phải hắn tốt nhất bằng hữu lại là ai?
Chính là...... Na Tra vì cái gì ở hắn trên giường? Vẫn là này phúc không manh áo che thân bộ dáng. Tiểu long theo bản năng hướng tới hắn gầy nhưng rắn chắc ngực bụng nhìn lại, mật sắc da thịt hoa văn rõ ràng, cùng với hắn hô hấp, hạ bụng phập phồng, ngao Bính có thể thấy hắn tề hạ. Tiểu long nhĩ tiêm trong nháy mắt đỏ cái hoàn toàn, xuống chút nữa lại là không dám nhìn, sốt ruột hoảng hốt xoay qua đầu, làm bộ chính mình không có nhìn thấy.
Đang ở hắn tâm tư di động, thầm mắng chính mình tại sao muốn xem kia liếc mắt một cái khi, hắn phát giác trên giường người nọ phát ra rất nhỏ động tĩnh. Na Tra từ hắc ngọt mộng đẹp trung tỉnh lại, nháy mắt liền phát giác ra ngao Bính không thích hợp nhi.
Hắn trong lòng thầm than một tiếng.
"Ngao Bính?" Tam Thái Tử hỏi.
"Nào, Na Tra." Ngao Bính đỏ bừng nhĩ tiêm run rẩy, nhẹ giọng đáp lại hắn, trong thanh âm mang theo rõ ràng hoảng loạn, hắn nói, "Ngươi mau chút mặc xong quần áo, bộ dáng này làm ân phu nhân nhìn thấy không tốt lắm."
Hắn tựa hồ là về tới bọn họ vẫn là bằng hữu thời điểm, Tam Thái Tử trong lòng khẽ buông lỏng, nhưng nhìn thấy hắn hồng không thể tưởng tượng lỗ tai, trong lúc nhất thời lại nghĩ tới lúc trước kia một hồi, tiểu long mất trí nhớ trộm tuôn ra tới chuyện này.
Tiểu long chính là ở hắn hai còn chưa làm rõ trước, ở dưới ánh trăng Đông Hải trên bờ, trộm hôn môi hắn đâu. Tam Thái Tử đôi mắt sáng lên một đạo quang, cũng không từ tay áo càn khôn lấy ra quần áo, lại là duỗi ra tay nắm lấy tiểu long chống ở trên giường thủ đoạn.
"Làm gì không hảo nha, ta nương nhìn thấy có cái gì không tốt." Tam Thái Tử biết rõ cố hỏi, hắn trong lòng bàn tay kia chỉ oánh bạch cổ tay trắng nõn hơi hơi run rẩy, tiểu long thanh lãnh lãnh thanh âm từ kia đầu truyền đến.
"Na Tra, đừng, đừng nháo..."
Ai nha.
Tam Thái Tử đôi mắt ý cười tiệm thâm, làm bộ tức giận cố lấy gương mặt, hầm hừ nói, "Chính là ngày hôm qua rõ ràng là ngươi mời ta tới, chúng ta còn ngoạn nhi cả đêm đâu."