Dụ hạ thần
Ý xấu kiêu căng thượng thần bánh, trầm mặc thành thật tiểu binh ngó sen.
Thượng thần bánh phát hiện vẫn luôn ở chính mình bên người trung khuyển hạ thần ngó sen đối chính mình cảm tình, liền liều mạng trêu chọc hắn, bị trêu chọc tới rồi cực điểm ngó sen muốn càng tiến thêm một bước, lại bị vô tình cự tuyệt. Cuối cùng, ngó sen rốt cuộc điên rồi......
Cái này thần giai vẫn như cũ là tùy tiện biên. Chính là muốn nhìn thượng thần bánh như thế nào trêu chọc đến thành thực ngó sen phát cuồng.
Trung khuyển biến cuồng khuyển cái này giả thiết ta thật là trăm xem không nề ~
--------------
Không biết khi nào khởi, Ngao Bính liền luôn là có thể cảm giác được cái kia tiểu thần tướng chuyên chú ánh mắt.
Cái kia tiểu thần tướng tên là Na Tra, là Tây Kỳ trên chiến trường một người tiên phong quan thành thần, sau lại bị phân công đến Tử Vi Viên lọng che thủ hạ, trở thành hắn một người thân binh.
Kỳ thật lọng che thủ hạ thân binh nhiều đạt mấy ngàn, có thể gần người hầu hạ hắn cũng bất quá là chỉ tay chi số, lúc trước có thể lựa chọn Na Tra ở hắn bên người hầu hạ, chỉ là cảm thấy cái này cao lớn lại trầm mặc tiểu thần tướng khá tốt ngoạn nhi, ở người khác đều vì hắn chọn lựa mà nhiệt huyết sôi trào khi, cái này thần tướng chỉ là nhìn chính mình liếc mắt một cái, liền thật sâu mà cúi thấp đầu xuống đi, phảng phất rất sợ cùng chính mình nhiều nhấc lên một chút ít quan hệ.
Ngao Bính ở như vậy nhiều thần tướng trung, đối cái này dám can đảm không cùng chính mình đối diện Na Tra ấn tượng khắc sâu, không chút do dự liền đem hắn chỉ ở chính mình bên người, nhìn Na Tra trên mặt kinh ngạc biểu tình, hắn trong lòng quả thực sảng ngốc.
Đúng vậy hắn chính là cái như vậy ác liệt thần.
Đối phương càng là không muốn, hắn liền càng là vui vẻ.
Đối phương càng là phản kháng, hắn liền càng phải miễn cưỡng.
Chờ Na Tra tới rồi hắn bên người, liền không như vậy hảo chơi. Cái này tiểu thần tướng tựa như mỗi một cái nghiêm túc hầu hạ hắn thần tướng giống nhau, mắt nhìn thẳng, dốc chí ngưng thần, chỉ đem hắn làm một cái thượng thần tới hầu hạ, làm hắn làm gì liền làm gì, làm hắn như thế nào làm liền như thế nào làm, vô luận như thế nào sai khiến hắn làm một ít vốn không nên hắn làm nhàm chán sự tình, hắn cũng không có một chút không tình nguyện a, phản kháng a, âm thầm nhục mạ a linh tinh cảm xúc, mà là bình tĩnh mà đem hết thảy làm được hoàn mỹ.
Một chút cũng không hảo chơi.
Vì thế Ngao Bính liền không hề chú ý người này, Na Tra dần dần làm nhạt thành hắn phía sau một cái không chớp mắt bóng dáng, rất lâu sau đó đều không có lại nhập hắn mắt.
Thẳng đến một ngày nào đó.
Mỗi 500 năm một lần, Tử Vi Viên tinh quan nhóm sôi nổi hóa thành sao băng đầu nhập Thiên Trì, tắm tẩy tinh quang phủ bụi trần.