Cuồng loạn

101 4 1
                                    

【 ngó sen bánh 】 cuồng loạn

Ngao Bính yêu thầm Na Tra, lại chỉ cần tiếp cận Na Tra liền cả người đau đớn, bị đau đớn tra tấn hắn không thể chịu đựng được, quyết định buông tay.

Na Tra biết ngao Bính yêu thầm, cao hứng chờ đợi ngao Bính nhảy vào trong miệng, lại vào lúc này phát hiện ngao Bính không bao giờ chịu tiếp cận chính mình.

Na Tra lập tức liền điên rồi.

Nhưng ngao Bính cũng không phải dễ chọc.

Ma hoàn linh châu giả thiết phong thần bối cảnh. Thái Ất Chân Nhân là phong thần Thái Ất, không phải ma đồng Thái Ất.

------------

Ngao Bính tại hạ đăng tiên đài thời điểm, thoáng lảo đảo một chút.

Na Tra chú ý tới bên người người dị thường, duỗi tay đó là vừa đỡ.

Nguyên bản này chỉ là một chuyện nhỏ, ngao Bính chỉ cần khom người nói lời cảm tạ, đối với vị này dẫn dắt bọn họ tinh quan hạ phàm chinh chiến thượng thần lễ phép như vậy đủ rồi.

Đáng tiếc, hắn thật sự đau đến có chút lợi hại, bản năng giơ tay chính là vung lên, đem Na Tra đẩy ra đi hai bước.

"Đừng đụng ta!"

Đi theo ở phía sau tinh quan nhóm đều lắp bắp kinh hãi, Dao Quang Tinh Quân vội tiến lên đỡ ngao Bính một phen, quay đầu đối Na Tra cười nói: "Hoa Cái tinh có lẽ là thân thể không khoẻ, cũng không phải cố ý mạo phạm thượng thần!"

Vị này Na Tra Thiên Tôn chính là thượng cấp thần chỉ, cùng bọn họ này đó mênh mông bể sở ngôi sao nhưng không giống nhau, đi ra ngoài đánh giặc khi thậm chí có thể làm bọn họ thủ trưởng, chỉ huy toàn bộ chiến cuộc.

Nghe nói, vị này Hoa Cái tinh trước kia cùng vị này Na Tra Thiên Tôn là có thù oán, bất quá nếu thượng Thiên Đình, nhân gian thù hận không bỏ xuống được cũng phải tha hạ. Bọn họ liền cũng liền nhàn nhạt, trong chiến đấu một cái chỉ huy một cái nghe lời, cũng không ra quá cái gì chuyện xấu, như thế nào hôm nay lại đột nhiên khởi xướng thần kinh đâu?

Ngao Bính đẩy xong, cũng biết chính mình làm được không tốt.

Vừa rồi ở đăng tiên đài thượng, hắn khoảng cách Na Tra thân cận quá. Cũng không biết là sao lại thế này, vừa xuất phát khi hắn chuyên môn trốn đến mặt khác tinh viên chức sau, ở đăng tiên trong thông đạo hướng Thiên Đình phi hành thời điểm dần dần liền thay đổi vị trí, chờ chính hắn phát hiện khi đã dịch tới rồi Na Tra bên người, lại muốn né tránh, Na Tra nhàn nhạt hướng hắn nhìn thoáng qua, nếu là hắn lúc này lại trốn liền quá mức rõ ràng, chỉ phải ngoan ngoãn đi theo ở Na Tra phía sau, thẳng đến thượng đăng tiên đài.

Chính là, chính như chính hắn biết nói, như vậy tiếp cận thời gian càng dài, thân thể hắn liền càng đau, vừa mới bắt đầu còn có thể cố nén, sau lại liền càng ngày càng khó quá, thượng đăng tiên đài khi hắn cơ hồ đã là toàn thân trên dưới đều phảng phất ở bị lăng trì, ở hắn ý thức trung, hắn cho rằng chính mình đã bị cắt thành mấy ngàn phiến hài cốt.

Tại đây loại thời điểm, Na Tra còn muốn duỗi tay tới dìu hắn, càng là ở hắn đau đớn thượng lại hung hăng cho một đao, hắn thật sự không thể nhịn được nữa, mới có thể đi đẩy Na Tra.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now