Chapter 15

5 0 0
                                    

Pinagmamasdan ko ang malalaking muscle niya sa likod habang nagluluto. "Can you please stop staring, I'm trying to focus here" sabi niya sa akin. "Hindi kita tinitignan" pagsisinungaling ko.

Humarap siya sa akin at lumapit dala ang mababangong pagkain. "Hindi ko akalain na marunong ka magluto" pang aasar ko sa kanya. "Because you eat too much, kaya nag aaral akong magluto" namula ako sa sinabi niya.

Nagsimula na kaming kumain dalawa. Nakakahiya kapag kasabay siya. Kung hindi ko siya kasabay, baka naubos ko na lahat ng nailuto niya. Nang matapos ay siya na rin nagurong ng mga pinggan.

"You want to go outside?" Tanong niya at inilahad ang kamay sa harapan ko. Tumango ako at sumama sa kanya. Lumabas kami at isang beach ang bumungad sa amin. Gabi na at malamig ang hangin. "I hate that dress" bulong niya sa tenga ko at kinagat ito. Kumalabog ang puso ko at parang hinahabol ng mga kabayo.

Tinanggal niya ang jacket na black at pinasuot ito sa akin. Naka sando siyang white at kita ko ang bawat muscle sa katawan niya. "Nagiging hobby mo na ang pagtitig sa akin, Alice" sabi niya. Ngumiwi ako kaya iniwan ko siya, narinig ko siyang humalakhak.

Naramdaman ko siyang yumakap mula sa likod ko. "You skin is mine, Alice, kaya huwag mong susuotin 'yan sa labas, unless saakin lang" sabi niya at hinalikan ako sa leeg. Tinagilid ko ang leeg ko upang mahalikan niya ng maayos. Napakagat ako ng labi.

"Huwag dito, Gio" sabi ko sa bawat paghalik niya sa leeg ko. "Gusto mo sa loob ng bahay?" Tumango ako at napakagat ulit sa labi. Napatili ako dahil binuhat niya ako na parang isang bridal. "As you wish" sabi niya at saglit ako hinalikan sa labi.

Itinakbo niya ang distansya papunta sa bahay.  Agad niya akong siniil ng halik pagkapasok namin sa loob. Buhat buhat niya pa rin ako habang hinahalikan sa labi at unakyat kami. Papasok na san kami sa kwarto ng mag ring ang cellphone niya. "Shit" mura niya at binaba ako.

Kinuha niya ang cellphone. "Hello....yes....yes...maybe after one week...thank you" agad na niyang pinatay ang telepono at humarap sa akin. "Sino 'yun?" Tanong ko sa kanya. "It's nothing" sabi niya. Binuhat niya ako at pinasok sa loob. Hinalik halikan niya ako bago magsalita. "We need to rest, we wil continue it tomorrow" sabi niya bago ako dinampian ng marahang halik. Humiga kami at yakap yakap niya ako. Bago ako makatulog ay narinig ko siyang nagsalita.

"Good night, Alice, I love you so damn much" natulog akong may ngiti sa labi.

Nothing Forever(completed)Where stories live. Discover now