Thịnh Mạn Mạn kéo tay Cố Hàm Ninh, cười hì hì cùng Thôi Hà Miêu nói đùa, ba người đi ở phía sau, cực kỳ nhãn nhã, Bạch Vũ Hân đi ở phía trước các cô, ngẩng đầu, cười ngọt ngào cùng Cao Thần nói chuyện, ngẫu nhiên quay đầu cùng Trần Minh nói vài câu.
Cố Hàm Ninh nghe Thịnh Mạn Mạn cùng Thôi Hà Miêu nói chuyện, ngẫu nhiên cũng tán gẫu thêm mấy câu, ánh mắt lại vượt qua Cao Thần cùng Bạch Vũ Hân, nhìn chằm chằm bóng lưng uể oải của Triệu Thừa Dư đi tít phía đằng trước, trong lòng âm thầm buồn cười.
Vừa rồi vẻ mặt của Triệu Thừa Dư là không tình nguyện đi lên phía trước dẫn đường, Cố Hàm Ninh lúc ấy chỉ cảm thấy, lưng thẳng của cậu nháy mắt xụ xuống, kéo bước chân bất đắc dĩ đi phía trước dẫn đường.
Nam Đường Nhân Gia chính là trong trấn Nam Đường, đại khái đi mất khoảng hai mươi phút.
Nhà ăn đã đặt phòng xong xuôi, Cao Thần cười mời nữ sinh vào ngồi trước, bốn người nam sinh bọn họ gọi thức ăn.
"Nơi này cũng không tệ lắm nhỉ, về sau phòng ngủ chúng ta tụ họp có thể đến nơi này đấy!" Thôi Hà Miêu đánh giá chung quanh một chút, mới ngồi xuống.
"Chờ ăn mới biết. Trang hoàng đẹp thì cũng là bề ngoài, thức ăn làm ngon mới là điều quan trọng nhất." Thịnh Mạn Mạn nói.
"Xem ra cũng không tệ, có lẽ sẽ không thể nào ăn không ngon." Bạch Vũ Hân cười nói.
Cố Hàm Ninh từ chối cho ý kiến, bởi vì cô biết rõ, nơi này không phải nơi thường đến của các cô.
Món ăn ở Nam Đường Nhân Gia quả thật khá, nhưng giá tiền cũng so với những nhà hàng xung quanh trường học cao hơn một chút, đối với học sinh mà nói, so ra vẫn chênh lệch một chút.
Cố Hàm Ninh đi tới ngồi bên cạnh Thôi Hà Miêu, bên kia là Thịnh Mạn Mạn, Bạch Vũ Hân ngồi bên cạnh Thịnh Mạn Mạn bên kia, nhưng vẫn hướng ra cửa nhìn xung quanh.
"Buổi trưa hôm nay nhà hàng có món sườn kho tàu cũng không tệ lắm. Mình đã sớm nghe nói, nhà ăn của trường học chúng ta là nổi danh toàn tỉnh, quả nhiên không uống phí mình nỗ lực chống lại ý kiến đám đông, điền vào nguyện vọng một!" Thịnh Mạn Mạn vui vẻ nói, nghĩ đến mỹ vị xương sườn giữa trưa, nước miếng giống như muốn chảy ra.
Cố Hàm Ninh buồn cười liếc nhìn Thịnh Mạn Mạn, nhắc tới trà cứ thế rót trà, nhấp một chút, cầm chén trà, cúi đầu nhìn vằn nước nhỏ bên trong.
Chỉ một lát sau, bốn nam sinh liền nuối đuôi nhau đi vào, Triệu Thừa Dư hiếm khi lại đi trước dẫn đầu.
Cố Hàm Ninh liếc mắt phát hiện Triệu Thừa Dư nhíu mày, trên mặt hiện lên vẻ thất vọng, sau đó liền ngồi đối diện Cố Hàm Ninh, nơi cách cửa gần nhất.
Cố Hàm Ninh mím môi cười nhạt, lại cúi đầu xuống, xem nhẹ ánh mắt đào hoa mang ý cười của Cao Thần.
Cao Thần giống như người chủ nhân, nhiệt tình kêu gọi mọi người, ánh mắt thỉnh thoảng lướt qua chỗ Cố Hàm Ninh.
Cố Hàm Ninh chỉ cúi đầu, giống như không có nhìn thấy, nghiêm túc ăn món ăn.
Bởi vì là lần đầu tụ họp phòng ngủ, mấy nam sinh cũng nghiêm túc không quá nháo, đơn giản ăn xong, liền đứng dậy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước Xước
FantasyTác giả : Đào Ảnh Xước Xước Số chương : 95 chương + 3 ngoại truyện Thể loại : Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S, HE GIỚI THIỆU Duyên đến rồi duyên lại đi, nếu bạn không biết nắm bắt thì quả là một điều đáng tiếc. Nhưng...