Nghỉ đông thông thường đều bận rộn hơn những ngày nghỉ khác, trước tết, bận bịu mua bộ đồ mới, mua hàng tết bố trí quét tước, khi tết đến, bận đi tới nhà họ hàng thân thích ăn cơm. Dựa theo ký ức từ trước của Cố Hàm Ninh, thông thường phải qua mồng tám tháng giêng, mọi thứ mới có thể ổn định, cô mới có thể an tĩnh hưởng thụ thời gian nghỉ đông không nhiều lắm này.
Mùng một tháng giêng, Cố Hàm Ninh mặc áo bông màu đỏ rực rỡ, đi giày màu đỏ, quàng khăn quàng cổ và đeo gang tay, đi theo ba mẹ đi đến nhà ông bà nội chúc tết.
Ăn cơm trưa, Cố Hàm Ninh bị chị họ cứng rắn lôi kéo đi dạo phố, lúc tuyết lớn bay tán loạn ngồi lên xe buýt vào nội thành, nhịn không được liền cầm điện thoại, tìm tới số điện thoại của Triệu Thừa Dư
Từ hôm thi xong về nhà tới nay, hai người đã 12 ngày không có gặp mặt.
Trường học của Diêu Tuệ Nhã cũng cho nghỉ đông, dường như ngày nào bà cũng lên lịch sẵn sẽ làm gì, lôi kéo Cố Hàm Ninh mua đồ.
Cố Hàm Ninh cũng quả thật nghĩ phải ở bên ba mẹ thật tốt, thế là, hai người liền chỉ thỉnh thoảng mới nghe được tiếng của nhau.
Tuy rằng mỗi ngày cũng gọi điện thoại gửi tin nhắn, nhưng luôn thấy đáy lòng có chút trống trải.
Trước kia, người gần như nhét đủ thời gian trống, đột nhiên liền không nhìn thấy được, thật là có chút không quen, nhất là bây giờ, trở nên nhàn rỗi, liền cực kỳ nhớ tới.
Cố Hàm Ninh nhịn không được liền gửi tin nhắn cho Triệu Thừa Dư.
"Hiện tại mình đi quảng trường Vạn Hối."
"Được! Mình tới ngay!"
Chỉ chốc lát sau, Triệu Thừa Dư liền gửi tin nhắn tới.
Cố Hàm Ninh lắc đầu bật cười, vội vàng hồi âm lại.
"Mình đi dạo phố với chị họ. Cậu đừng tới."
"Mìnhchỉ tới gặp cậu một chút. Chúng ta đã thật lâu không gặp mặt."
Câu chữ màu đen, không có độ ấm, nhưng trong đầu Cố Hàm Ninh lại hiện lên khuôn mặt Triệu Thừa Dư, rõ ràng như đang ở trước mắt.
Thôi, dù sao, thật ra, cô cũng rất nhớ cậu.
Cùng chị họ đi dạo một hồi, Cố Hàm Ninh vừa nhìn điện thoại di động vừa có chút nóng vội khó nhịn.
Lúc chị họ lại thử quần áo, Cố Hàm Ninh dứt khoát trực tiếp rời đi.
"Chị, em đi cửa hàng sách mua quyển sách, chị đi dạo trước, lát nữa em tới tìm chị!" Cố Hàm Ninh bước nhanh đi ra ngoài, liền cúp điện thoại, cũng không quản người ở đầu bên kia điện thoại oa oa kêu.
Triệu Thừa Dư nói cậu chờ ở trước quán KFC của quảng trường Vạn Hối.
Cố Hàm Ninh đi vài bước, liền bắt đầu chạy chậm.
Tuyết lớn đã chuyển tuyết nhỏ, từng phiến tuyết nho nhỏ bay lơ thơ dính ở trên tóc mái, mang theo chút cảm giác man mát, lại kém với sự ấm áp dưới đáy lòng Cố Hàm Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước Xước
FantasyTác giả : Đào Ảnh Xước Xước Số chương : 95 chương + 3 ngoại truyện Thể loại : Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S, HE GIỚI THIỆU Duyên đến rồi duyên lại đi, nếu bạn không biết nắm bắt thì quả là một điều đáng tiếc. Nhưng...