Triệu Thừa Dư nắm tay Cố Hàm Ninh thật chặt, một đường đi nhanh, cho đến khi người trên đường nhiều hơn, lúc này mới thoáng chậm lại bước chân.
Cố Hàm Ninh nhìn mặt Triệu Thừa Dư căng thẳng, một luồng nóng rực giày vò con người, giống như là truyền thẳng từ trong lòng bàn tay cậu tới trên mặt cô. Khuôn mặt Cố Hàm Ninh hơi hơi nóng lên, trong lòng lại vui thích, trên mặt cố gắng duy trì nụ cười ôn nhu yếu ớt, theo Triệu Thừa Dư bước nhanh đi lên lầu sáu.
Vừa mở cửa phòng ngủ ra, đầu tiên Triệu Thừa Dư nhòm vào trong phòng tắm, lại chạy nhanh đến ban công đóng cửa và rèm che lại, vừa quay đầu lại, đã thấy Cố Hàm Ninh đang yên ổn dựa vào bàn viết của cậu, nhàn rỗi lật giở quyển sách chuyên ngành cậu đặt trên bàn.
Cậu bước đi đến trước người Cố Hàm Ninh, để quyển sách trong tay cô xuống, tùy ý quăng tới góc bàn, đưa tay ôm hông của cô, trong tiếng hét nhỏ của cô, một tay nâng cô lên đặt ở mép bàn, lập tức hơi cúi đầu, nặng nề hôn xuống.
Lần này không kiềm chế như ở thư viện, trực tiếp tàn phá đến lưỡi Cố Hàm Ninh cũng có chút phát đau, hai tay chống ở trước ngực Triệu Thừa Dư, rầm rì mơ hồ kháng nghị. Đáng tiếc, tất cả tiếng kháng nghị đều bị Triệu Thừa Dư nuốt vào trong bụng.
Cố Hàm Ninh giận đến trừng mắt, dứt khoát duỗi hai chân ra, khiến cho Triệu Thừa Dư đến gần thêm mấy phần, một tay cách lớp áo, nhéo loạn trên người cậu.
Triệu Thừa Dư vốn là kìm nén đến luống cuống, chỉ cảm thấy trên người nửa đau nửa tê, nặng nề thở dốc, một tay vén váy dài đến gối của Cố Hàm lên trên đùi.
Chờ đến lúc Cố Hàm Ninh phản ứng kịp, Triệu Thừa Dư đã thoáng kéo quần lót của cô ra, nâng vật đã nóng bỏng, lập tức chen vào đường hầm ẩm ướt mà cậu nằm mơ cũng nhớ.
Hai người đồng thời khẽ run khẽ rên một tiếng.
Triệu Thừa Dư thấp giọng thở gấp, cảm giác tê dại này làm cậu lập tức run rẩy, như là không khống chế được, muốn xuất ra.
Đã hơn một tháng. . .
Một khi đã hưởng mùi vị mất hồn này, còn muốn người đàn ông thanh tâm quả dục (*), vậy đơn giản chính là khổ hình cực kỳ bi thảm đến cực hạn!
(*) Thanh tâm quả dục: Giữ tâm trí trong sáng, loại bỏ chuyện tình dục
Cố Hàm Ninh ngửa đầu, ôm thật chặt cổ Triệu Thừa Dư, uyển chuyển khẽ rên, lần đột nhiên tiến vào này hơi đau, sau khi đau đớn qua đi, dần dần ê ẩm tê dại mềm mại trở nên sâu sắc hơn.
Đợi đến lúc kích động chậm rãi giảm đi, lúc này Triệu Thừa Dư mới đỡ eo Cố Hàm Ninh, ma sát đụng chạm hoặc nặng hoặc nhẹ. Mỗi lần gần như là sắp đến cực hạn, cậu liền dừng lại, trán chạm trán, nặng nề hôn môi Cố Hàm Ninh, không chịu xuất ra.
Cố Hàm Ninh cắn chặt môi dưới, đến cuối cùng không chịu được đè nén thở gấp liên tục, trong sự cố ý giày vò của Triệu Thừa Dư, chỉ cảm thấy trong đầu trống rỗng, khó nhịn cắn bờ vai Triệu Thừa Dư, kiềm chế tiếng rên rỉ run rẩy của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước Xước
FantasyTác giả : Đào Ảnh Xước Xước Số chương : 95 chương + 3 ngoại truyện Thể loại : Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S, HE GIỚI THIỆU Duyên đến rồi duyên lại đi, nếu bạn không biết nắm bắt thì quả là một điều đáng tiếc. Nhưng...