Cố Hàm Ninh híp mắt, nâng một chén trà nóng, hớp một ngụm. Buổi chiều, ánh mặt trời hắt lên người, thật ấm áp. "Thật là thoải mái ~" Cố Hàm Ninh cảm thán một chút, bắt đầu kì nghỉ đông rồi, toàn thân thật dễ chịu.
Triệu Thừa Dư cúi đầu nhìn Cố Hàm Ninh tựa trên vai mình, gió nhẹ thổi lướt, sợi tóc cô lướt nhẹ qua cổ và gương mặt anh, kèm theo một trận tê dại, khiến lòng anh cũng bắt đầu ngứa ngáy.
Bên ngoài phòng ngủ của Cố Hàm Ninh là một ban công rất rộng, dựa theo ý muốn của cô, đặt một ghế tựa to đủ hai người, giờ phút này duỗi thẳng chân, gác ở trên mặt bàn nhỏ, hưởng thụ thời gian nhàn nhã, dễ chịu đến muốn ngủ.
Triệu Thừa Dư nhìn Cố Hàm Ninh híp mắt, khóe môi vểnh nhẹ, bộ dáng lười biếng, đáy lòng hơi hơi nóng lên, không nhịn được xoay người, kéo người cô vào lòng, cúi đầu hôn lên vầng trán, bờ môi cô, ngậm nụ cười ngọt ngào kia vào trong miệng.
Trong lồng ngực anh, Cô Hàm Ninh rên khẽ một tiếng, ngoan ngoãn ngẩng đầu, hơi hơi nhắm mắt. Bọn họ xác thực đã không gần gũi một thời gian rồi, trong tuần thi, thư viện, phòng tự học đều có người, Triệu Thừa Dư nhiều nhất cũng chỉ ngẫu nhiên hôn một chút, nụ hôn ngấu nghiến này trái lại khiến lòng anh bắt đầu nóng lên, cái tay vốn ôm eo nhỏ của cô, chậm rãi trượt xuống, đến khi ý thức được thì tay anh đã đặt ở nơi không nên đặt, đầu anh nóng lên, hơi thở gấp gáp, kiềm chế.
Chỉ là sờ một chút... Triệu Thừa Dư mơ hồ mà nghĩ, tay bất giác vuốt ve. Nhưng xúc cảm kỳ lạ dưới tay mềm mại hơn so với bình thường rất nhiều, khiến anh dần dần tỉnh táo lại, rời bờ môi cô, anh không khỏi nhẹ giọng thở dài, không rõ là thấy tiếc hận hay vui mắn.
Cố Hàm Ninh mím môi cười, con mắt khép hờ đã mở to, đôi mắt sáng ngời được bao phủ một tầng ướt át, trong suốt pha lẫn ý cười.
Triệu Thừa Dư lắc đầu cười, đưa tay khẽ nhéo mặt cô một chút : "Nhìn thấy anh không chịu nổi, rất vui sao?"
Cố Hàm Ninh cười tủm tỉm mím môi: "Là bản thân anh muốn nhịn nha, không liên quan đến em!"
"Ai" Triệu Thừa Dư bất đắc dĩ thở dài: "Khó hơn nhiều so với suy nghĩ của anh"
"Thật ra, không chịu nổi cũng không sao..." Cố Hàm Ninh cảm động, muốn nói lại thôi.
"Nhìn thấy tình cảnh của Bạch Vũ Hân ngày đó, anh liền tự hứa với mình, tuyệt đối sẽ không để cho em gặp chuyện như vậy. Trên đời này không có biện pháp nào an toàn tuyệt đối, nên chuyện duy nhất anh có thể làm, chính là khống chế chính mình" Triệu Thừa Dư thu lại bộ dáng tươi cười, nắm tay Cố Hàm Ninh, thật nghiêm túc nói.
Sự nóng rực dưới đáy lòng vừa rồi, từ từ hóa thành ấm áp, Cố Hàm Ninh cười, hôn một ngụm lên cằm Triệu Thừa Dư: "Nhịn đến khi lấy bằng tốt nghiệp?"
"Đúng, ít nhất cũng phải đến khi đó. Em đã nói muốn thi nghiên cứu sinh, đến lúc đó tốt hơn hiện tại một chút, nếu có thai, em muốn sinh, thì có thể tạm nghỉ học."
Cố Hàm Ninh tựa vào vai Triệu Thừa Dư, khóe môi vểnh lên.
Triệu Thừa Dư càng sợ chính mình nhịn không được, nhưng lại không nỡ buông người trong ngực ra, chỉ có thể gắng sức kiềm chế sự rung động tự đáy lòng, thấp giọng tính toán xong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước Xước
FantasíaTác giả : Đào Ảnh Xước Xước Số chương : 95 chương + 3 ngoại truyện Thể loại : Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S, HE GIỚI THIỆU Duyên đến rồi duyên lại đi, nếu bạn không biết nắm bắt thì quả là một điều đáng tiếc. Nhưng...