Chương 78

168 9 1
                                    

Cố Hàm Ninh dường như mất đi tất cả sức lực, dựa vào Triệu Thừa Dư ngồi ở trên ghế, nhắm mắt lại, khuôn mặt không chút thay đổi, trong lòng vừa loạn xạ lại mờ mịt. Triệu Thừa Dư cau mày cúi đầu nhìn mặt Cố Hàm Ninh, nắm nhẹ khẽ nhéo tay cô.

"Đừng lo lắng. Không có việc gì."

"Vũ Hân chảy nhiều máu như vậy. . . Cuối cùng là xảy ra chuyện gì ..." Thôi Hà Miêu hơi nghẹn ngào, dựa vào Mạnh Khởi Đức, gương mặt lo lắng. Mạnh Khởi Đức vỗ nhẹ nhẹ lưng cô, nhất thời cũng không biết nên nói cái gì để an ủi.

Lúc bác sĩ đi ra, bốn người vốn đang yên lặng đều lập tức đứng lên.

"Các cô cậu đều đi đâu để người bệnh chảy máu như thế? Rong huyết rồi biết không? Chậm một chút nữa ngay cả mạng đều không giữ được."

Nói chuyện là một nữ bác sĩ hơn bốn mươi tuổi, tháo khẩu trang xuống, gương mặt nghiêm túc, ánh mắt sắc bén như lưỡi dao quét qua Mạnh Khởi Đức chuyển tới khuôn mặt của Triệu Thừa Dư.

Thôi Hà Miêu cả kinh, ngẩng đầu nhìn bác sĩ, có chút không dám tin, sau đó như là nghĩ tới điều gì, quay đầu nhìn về phía Cố Hàm Ninh.

Mạnh Khởi Đức ngẩn người sau đó mới phản ứng được, liền vội vàng lắc đầu: "Không phải bọn cháu."

Cố Hàm Ninh nặng nề thở ra một hơi, trong lòng hơi bình tĩnh lại. Ít ra, còn kéo lại một cái mạng. . .

"Bác sĩ, bọn cháu là bạn học của cậu ấy, bây giờ phải nằm viện sao?" Cố Hàm Ninh lạnh lùng mà bình tĩnh nói, Triệu Thừa Dư lôi kéo tay cô, không buông ra, hơi ấm ấm áp từ nơi lòng bàn tay giao hòa luôn truyền vào trong lòng cô.

"Ừ, bây giờ trước hết làm thủ tục nằm viện, tôi chuyển cô bé tới phòng bệnh." Nói xong, vị bác sĩ kia liền viết giấy nhập viện, Cố Hàm Ninh tiến lên tiếp nhận, cúi đầu nhìn thoáng qua, hơi do dự.

"Anh đi làm thủ tục." Triệu Thừa Dư tiếp nhận giấy nhập viện, gật đầu với Cố Hàm Ninh.

"Có mang đủ tiền không?" Nằm viện phải đóng tiền thế chấp, lần này, cô không đem nhiều tiền trên người như vậy.

"À, vừa rồi lúc ra ngoài, sợ ngộ nhỡ cần dùng gấp, liền mượn hết tiền của đàn anh." Triệu Thừa Dư ngẩng đầu vuốt gương mặt hơi lạnh của Cố Hàm Ninh, nhẹ nhàng buông tiếng thở dài, "Ở viện, nằm một thời gian sẽ không sao."

Cố Hàm Ninh thở phào nhẹ nhõm, khẽ gật đầu, nhìn Triệu Thừa Dư bước nhanh đi về phía khu vực nhập viện, lúc này mới quay đầu lại, Thôi Hà Miêu đang nhìn cô, trong ánh mắt có nghi ngờ, cũng có một tia rõ ràng.

Cố Hàm Ninh mấp máy môi, hơi gật đầu với Thôi Hà Miêu: "Mạnh Khởi Đức, phiền cậu lại liên lạc với Cao Thần, bảo cậu ta lập tức tới bệnh viện."

"Cao Thần. . ." Mạnh Khởi Đức có chút nghi hoặc, nghĩ đến vừa rồi Thôi Hà Miêu cũng bảo cậu liên hệ với Cao Thần, lập tức như là nghĩ tới điều gì, có chút khiếp sợ nhìn về phía Thôi Hà Miêu, "Điều này không thể nào đi. . ."

"Có cái gì không thể nào? Giờ Vũ Hân đang nằm ở bên trong đó!" Thôi Hà Miêu lập tức nóng nảy, lo lắng, nôn nóng cả đêm đều hóa thành tức giận, "Lập tức gọi cậu ta tới đây!"

Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước XướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ