Cố Hàm Ninh cười liếc Thịnh Mạn Mạn đang chậm rãi đứng thẳng một cái, cười híp mắt giải thích với Triệu Thừa Dư: "Đối với bạn học Thịnh Mạn Mạn, một ngày ba bữa cộng thêm điểm tâm ăn khuya, đồng thời cũng là tinh thần lương thực của cô ấy. Người khác đói bụng, chỉ là thân thể khó chịu, đối với cô ấy, còn có thể phá hủy linh hồn của cô ấy."
"Nhất là loại mời khách người khác này!" Bạn học Thịnh Mạn Mạn nhấc tay, biểu cảm vô cùng nghiêm túc trịnh trọng bổ sung.
Cố Hàm Ninh cười phá lên, bạn học Thịnh Mạn Mạn vĩnh viễn tự hào vì cô ấy mà một người tham ăn chính cống!
Triệu Thừa Dư dời ánh mắt tới trên mặt Cố Hàm Ninh đang cười đến thoải mái, khóe môi nhẹ nhếch lên.
Xét thấy Thịnh Mạn Mạn rất có tinh thần tự mình pha trò, tạm thời tha thứ cho cô ấy vì không có mắt đi.
"Khởi Đức gửi tin nhắn, bọn họ ở dưới lầu rồi, bảo chúng ta đi xuống." Triệu Thừa Dư giơ điện thoại di động lên, lập tức được bạn học Thịnh Mạn Mạn nhiệt liệt hoan hô.
Bữa tối này là ăn ở gần trường học, bởi vì bạn học Thịnh Mạn Mạn nói lâu rồi không gặp, mọi người phải uống một chén, Triệu Thừa Dư làm người thanh toán nhìn Cố Hàm Ninh bên cạnh một cái, trong lòng nóng lên, khóe môi khẽ cong lên, khẽ gật đầu.
Thịnh Mạn Mạn khăng khăng Triệu Thừa Dư là người duy nhất có thu nhập trong cả đám, lần này đừng có uống bia nhạt như nước kia nữa, phải uống rượu đỏ.
"Anh rể Triệu, anh nói đúng không? Chút rượu này anh rất sẵn lòng mời đi."
Triệu Thừa Dư cười gật đầu, nghe hai chữ "anh rể" này liền cảm thấy rất thoải mái: "Tùy cậu chọn."
"Được! Anh rể quả nhiên hào phóng! Ninh Ninh nhà mình quả nhiên không nhìn nhầm người!" Thịnh Mạn Mạn híp mắt, nuốt nước bọt, vội vàng đứng dậy chạy đến cửa phòng gọi nhân viên: "phục vụ! chai rượu đỏ! Không phải, đầu tiên là ba chai!"
"Mạn Mạn, đừng gọi nhiều như vậy, đợi lát nữa uống không hết." Thôi Hà Miêu xua tay với Thịnh Mạn Mạn, vội vàng khuyên can.
"Không sao, uống không hết thì ôm đem về!" Thịnh Mạn Mạn vô cùng hào sảng khoát tay chặn lại, đi trở về vị trí của mình, lấy đũa ra, gõ chén, "Sao còn chưa mang lên?"
Triệu Thừa Dư duỗi tay dưới bàn, cầm tay trái của Cố Hàm Ninh, nhẹ nhéo, cúi đầu ghé vào bên tai cô nhẹ giọng nói: "Đợi lát nữa em cũng uống một chút?"
Cố Hàm Ninh híp mắt mím môi cười quay đầu nhìn về phía Triệu Thừa Dư cười đến rất tự nhiên, nghĩ đến lần trước mình uống rượu, vào lúc công ty bọn họ thành lập mở tiệc chúc mừng nho nhỏ trong căn phòng họ thuê, trong sự thuyết phục nhiệt tình của chị Tống, uống hai cốc bia, kết quả liền say khướt, cuối cùng trên đường trở về được Triệu Thừa Dư đỡ, nhưng bị ăn không ít đậu hũ, ách, tuy rằng thật ra cũng do cô quá chủ động dâng lên. . .
Qua lần đó, Cố Hàm Ninh mới phát hiện ra, thì ra lúc mình uống nhiều, sẽ vô cùng, hưng phấn... thế đối với bạn học Triệu, có lẽ là hiện tượng tốt, Cố Hàm Ninh nghĩ, cô hẳn là nhìn thấy mong đợi từ trong mắt Triệu Thừa Dư?
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước Xước
FantasyTác giả : Đào Ảnh Xước Xước Số chương : 95 chương + 3 ngoại truyện Thể loại : Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S, HE GIỚI THIỆU Duyên đến rồi duyên lại đi, nếu bạn không biết nắm bắt thì quả là một điều đáng tiếc. Nhưng...