Triệu Thừa Dư cúi đầu vỗ trán, không hiểu Lâm Chính thế nào mà cũng tới góp vui.
"Anh họ, còn có tấm ảnh nào không? Em cũng muốn xem! Cũng không thể chỉ cho mình anh cả xem? Chúng ta chính là họ hàng a!"
"Làm gì còn tấm hình nào đâu?" Triệu Thừa Dư vội vàng xua tay, gương mặt ngượng ngùng và hối hận.
"Ừ, tấm ảnh đó xem ra là không được chủ nhân đồng ý, khoảng cách hơi xa, gương mặt cũng có chút mơ hồ, hẳn là chụp trộm a." Lâm Chính giống ông cụ Lâm, bộ dạng vừa là một khuôn mặt chữ quốc đoan chính, thoạt nhìn dường như vô cùng chính trực, giống như tên cậu. Đáng tiếc, đó chẳng qua là đối với người ngoài, còn đối với người thân của mình, cậu cũng sẽ trêu chọc, cũng sẽ cười nhạo, cũng sẽ ói mửa.
"A! Anh họ, anh được lắm! Còn có thể rình coi theo dõi để chụp ảnh a! Em bái phục anh!" Lâm Mẫn tiến đến trước mặt Triệu Thừa Dư, nháy mắt cười đùa.
Triệu Thừa Dư đau khổ tiếp tục vỗ trán.
"Tốt lắm, nhóc con! Tấm ảnh thì thôi!" Triệu Thừa Dư mím môi cười khổ, "Lần sau gặp người thật luôn đi."
"Được, Là anh nói nha! Giữ lời đó! Nhưng mà chậm nhất là khi nào?" Lâm Mẫn mở to mắt không nháy nhìn chằm chằm Triệu Thừa Dư.
"Sang năm đi. . ." Triệu Thừa Dư chần chờ cho một cái đáp án.
"Dựa vào! Kỳ hạn này! Mùng 1 tháng 1 cũng là sang năm, 31 tháng 12 cũng là sang năm! Không được, muộn nhất là tết âm lịch!"
"Được rồi được rồi! Đại tiểu thư, Anh sợ em đó! Anh sẽ thật cố gắng!" Triệu Thừa Dư giơ tay đầu hàng, nhưng trong lòng cũng đang suy tư, tết âm lịch, có thể lừa Cố Hàm Ninh về nhà không?
Chuyện phát triển đến tình cảnh lúng túng như thế này là Lỗ Cầm ngay từ đầu không có nghĩ tới, ngoài bà ra, tuy rằng Triệu Thừa Dư không tính là nói nhiều, có thể thấy rõ là một đứa trẻ rất lễ phép, hiểu đạo lý, nên dù còn chưa thích Lỗ Tĩnh Nhã, trong lòng có chút không được tự nhiên, cũng sẽ không ở trước mặt mình tỏ ra khó chịu, nhưng sự thật thì Triệu Thừa Dư căn bản không có nể mặt bà, cho nên bà đưa Lỗ Tĩnh Nhã đi toilet, trong lòng càng thấy ấm ức.
"Cháu nói xem chuyện gì đang xảy ra? Chuyện trong trường học đều cố ý gạt bác không nói, bây giờ nhìn bác xấu mặt liền hài lòng a?" Vừa vào đến toilet, biểu cảm an ủi trên mặt Lỗ Cầm liền trầm xuống, nhìn chằm chằm Lỗ Tĩnh Nhã không vui nói.
"Bác! Cháu đã đủ đau lòng đủ khó chịu, bác còn phải ép hỏi cái gì?" Lỗ tĩnh nhã đỏ mặt, mặc kệ sắc mặt.
"Cháu nói cái gì? Nếu như cháu nói rõ ràng, bác nhất định sẽ thong thả một chút ! Cháu cứ nói, ngoài việc nó có bạn gái ra, cháu còn làm cái gì? Làm cho người ta xem cháu không vừa mắt! Nói gần nói xa căn bản vốn không nghĩ tới giữ mặt mũi cho cháu!"
"Có thể có cái gì? Chỉ là hiểu lầm mà thôi." Lỗ Tĩnh Nhã vặn mở vòi nước, không có ý định tiếp tục nói đề tài này làm cho lòng phiền loạn.
"Hiểu lầm?! Vậy rốt cuộc cháu nói cho rõ ràng hiểu lầm cái gì? Nếu là hiểu lầm thì đợi lát nữa đi ra ngoài tìm người ta giải thích rõ ràng! Để đến sau này một chút cơ hội đều không có!" Lỗ Cầm giận nhìn chằm chằm Lỗ Tĩnh Nhã, gương mặt giận dữ không cho phép từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước Xước
FantasyTác giả : Đào Ảnh Xước Xước Số chương : 95 chương + 3 ngoại truyện Thể loại : Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S, HE GIỚI THIỆU Duyên đến rồi duyên lại đi, nếu bạn không biết nắm bắt thì quả là một điều đáng tiếc. Nhưng...