Cố Hàm Ninh chống má, cười híp mắt nhìn người đối diện khẽ nhíu mày, mặt Triệu Thừa Dư nghiêm túc, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu vào, đã dẫn theo chút hơi thở ngày mùa hè, người phơi nắng có chút chói mắt.
Dưới bàn, Cố Hàm Ninh đang duỗi chân, đá đá bắp chân Triệu Thừa Dư, một bộ dạng muốn ồn ào làm cậu không được yên ổn. Nghiêm túc xem sách hơn một giờ, cô quyết định buông lỏng một chút, điều tiết tâm trạng một chút.
Non nửa lòng dạ của Triệu Thừa Dư nỗ lực đặt trên quyển sách, hơn nửa lòng dạ còn lại đã sớm dời đến dưới gầm bàn, cảm giác được chân Cố Hàm Ninh có xu thế chậm rãi đi lên, nhẹ giọng than thở, ngẩng đầu bất đắc dĩ cười nói: "Không muốn xem sách nữa, nếu không chúng ta đi nội thành dạo phố?" Trong lòng cậu có chút ngứa ngáy, nhìn Cố Hàm Ninh đối diện cười đến nghịch ngợm, thật muốn một tay kéo cô lại đây ra sức ôm vào trong lòng.
Ai, trong trường học muốn tìm cái nơi ổn thỏa kín đáo, thật đúng là quá khó khăn! Cậu nghĩ đau cả đầu, cũng không nghĩ ra một địa điểm tốt. . . Thật chẳng lẽ phải chờ tới nghỉ hè? Nhưng nghỉ hè, cũng có rất nhiều nơi khó xử a. . .
"Không muốn đi a ~ ngày quá nắng." Cố Hàm Ninh tiếp tục nâng má nghiêng đầu nhìn về phía Triệu Thừa Dư, môi hơi hơi bĩu ra.
Bọn họ thường xuyên đến thư viện, cũng là không phải làm chăm chỉ thế mà, có lúc chỉ xem sách giải trí, thỉnh thoảng ngẩng đầu liếc nhau cũng thấy ấm áp, nhưng cũng chỉ có thể đối diện vài lần, lúc này mới quá là nhạt nhẽo. . .
Triệu Thừa Dư nhìn chung quanh một chút, bốn phía các bạn học đều an tĩnh nghiêm túc cúi đầu, khóe môi nhẹ cong lên, kéo tay Cố Hàm Ninh qua đặt lên bàn, cúi đầu hôn một cái trên mu bàn tay của cô, sau đó nắm không thả, nhẹ nhàng vuốt ve.
"Vậy em muốn đi nơi nào?" Thời tiết dần dần nóng lên, Cố Hàm Ninh lại dường như càng mất tinh lực (tinh thần và sức lực), bình thường đều không thích đi dạo trong nội thành.
Thật ra, nội thành đi cũng không sai đâu, cũng không thiếu nhà hàng đều có căn phòng nhỏ cho thuê. . .
"Ai, lại đi tìm quyển sách đi. Bạn học Triệu, đi, giúp em tìm sách đi!" Cố Hàm Ninh đứng lên, nhìn Triệu Thừa Dư đối diện đang nhìn mình ánh mắt hơi hơi nóng rực để quyển sách trên tay xuống, cười ngoắc ngoắc ngón tay, vén tóc mái, dẫn đầu đi tới giá sách. Triệu Thừa Dư không biết làm sao cũng đứng dậy, tự nhiên chỉ có thể cùng đi qua.
"Tìm sách gì?" Ánh mắt Triệu Thừa Dư lướt qua giá sách, quay đầu cười nhìn Cố Hàm Ninh ngón tay nhẹ vuốt môi dưới, vô cùng nghiêm túc nhìn giá sách.
"Ừ, chính là cuốn hạ của quyển em vừa mượn, hẳn là ở đây." Cố Hàm Ninh hơi hơi nhíu mi ngẩng đầu nhìn giá sách.
Triệu Thừa Dư quay đầu trở lại, ánh mắt quét tử tế từ qua từng quyển sách.
"Đây rồi! Ở chỗ này!" Triệu Thừa Dư nghe tiếng, tự nhiên quay đầu nhìn sang.
Cố Hàm Ninh cười trộm ôm lấy eo Triệu Thừa Dư, cúi đầu nhẹ cắn cằm một cái.
Triệu Thừa Dư không ngại bị "đánh lén", trên cằm truyền đến cảm giác hơi hơi đau đớn, cậu cúi đầu nhìn Cố Hàm Ninh đang cười tít mắt, lắc đầu bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước Xước
FantasyTác giả : Đào Ảnh Xước Xước Số chương : 95 chương + 3 ngoại truyện Thể loại : Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S, HE GIỚI THIỆU Duyên đến rồi duyên lại đi, nếu bạn không biết nắm bắt thì quả là một điều đáng tiếc. Nhưng...