Chương 27

454 18 0
                                    

Cố Hàm Ninh mím môi cười yếu ớt, trong đôi mắt ánh sáng lóng lánh, tươi đẹp như tâm tình của cô giờ phút này.

Tuy rằng cô thích đùa Triệu Thừa Dư, nhưng những chuyện này quả thật cũng cần nói cho rõ ràng, nếu không khó tránh trong lòng cậu có vướng mắc, mà nếu như cái vướng mắc đó là Cao Thần, cô sẽ cảm thấy càng thêm không đáng.

"Triệu Thừa Dư, trước giờ đều là chuyện của hai chúng ta. Mình căn bản không hề thích Cao Thần, ngay cả một tia ấn tượng tốt cũng không có, càng chưa từng do dự vì cậu ta. Cậu ta thậm chí ngay cả vai phụ đều không có, nhiều nhất chỉ là một con tốt mà thôi."

Trong kiếp này.

Trong lòng Cố Hàm Ninh bổ sung, nét mặt cực kỳ nghiêm túc.

"Chỉ là mình thấy cậu dường như thỏa mãn với giữ nguyên quan hệ bạn bè, bạn học giữa hai chúng ta, có chút không nhịn được. Vừa lúc Cao Thần đến, mình tự nhiên thuận tiện lấy ra kích thích cậu một chút! Trước mắt xem đến, hiệu quả tốt vô cùng đấy!"

Triệu Thừa Dư bất đắc dĩ nở nụ cười, đáy lòng đối với việc mình như trút được gánh nặng hoàn toàn thích thú khẽ thở dài một cái.

"Nhưng Cao Thần cậu ấy, có lẽ là thật lòng thích cậu. . ."

"Cậu ta thích hay không, là chuyện của cậu ta, không liên quan đến mình." Cố Hàm Ninh nói rất kiên định, mặc dù có chút vô tình, nhưng trong tình cảm, cũng không cần do dự phân vân, lằng nhà lằng nhằng. "Có lẽ cậu ta thích thật lòng, như vậy cậu nguyện ý vì sự thực lòng của người anh em, mà đem mình chắp tay nhường cho sao?"

Triệu Thừa Dư căng thẳng trong lòng, liền vội vàng lắc đầu: "Sẽ không! Cậu có ý nghĩ của cậu, chứ không phải vấn đề bọn mình có nhường hay không. Huống chi, coi như là có thể, mình cũng sẽ không nhường!"

Cố Hàm Ninh trong lòng vừa lòng, nhoẻn miệng cười.

May mắn, bây giờ ý nghĩ của mình không giống trước đây.

"Về phần mình tại sao không nói với Miêu Miêu sao. . ." Cố Hàm Ninh dừng một chút, nhìn vẻ mặt hơi căng thẳng của Triệu Thừa Dư, "Cậu không thấy, chúng ta như vậy rất thú vị sao?"

Cố Hàm Ninh nói lời này là thật, cô là thật lòng thích cảm giác như vậy nha!

". . ." Triệu Thừa Dư im bặt nhìn chằm chằm Cố Hàm Ninh đang ra vẻ vô tội.

"Cậu là thích tình yêu bí mật lén lén lút lút?"

Cố Hàm Ninh cười hắc hắc: "Đúng rất thú vị nha! Nhưng mà cũng chính là một khoảng thời gian ngắn, chúng ta đâu có thể nào thật luôn luôn chơi tình bí mật nha! Sớm muộn cũng bị Miêu Miêu các bạn ấy thấy."

Triệu Thừa Dư bất đắc dĩ cười lắc lắc đầu.

Cũng phải, trừ phi Cố Hàm Ninh trong trường học tránh cậu, nếu không thế nào cũng đụng phải bạn học quen biết.

Cố Hàm Ninh lấy lòng hướng tới Triệu Thừa Dư cười cười, lôi kéo cánh tay của cậu lắc lắc.

"Chúng ta lại đi dạo đi?"

Hai người như vậy liền tính đại khái là bàn bạc xong.

Vấn đề về phần Cao Thần, Triệu Thừa Dư than thở, dứt khoát đem một tia cảm giác tội lỗi cũng quẳng ra sau đầu.

Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước XướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ