Chương 15

480 25 0
                                    

Đến công viên Nam Hồ, tám người liền xuống xe.

Công viên Nam Hồ nằm ở phía nam của trung tâm thành phố H, khu phía nam thật ra cách đại học Z cũng không tính là quá xa, nhưng công viên Nam hồ ở phía đông bắc của Nam Hồ lại xa hơn một chút.

Thôi Hà Miêu là lần đầu tiên đến Nam Hồ, nhìn cái gì cũng đều mới mẻ, lôi kéo Cố Hàm Ninh cùng Thịnh Mạn Mạn nhất định phải đi du thuyền, Cố Hàm Ninh trừng cầu ý kiến hai người, dứt khoát mua vé bao gồm cả ngắm cảnh giữa hồ.

Về phần Bạch Vũ Hân, bởi vì đi theo mấy người Cao Thần, Cố Hàm Ninh cũng không có lòng tốt như vậy. Chờ đến khi mấy người còn lại bàn bạc xong, mua vé, liền cùng nhau lên du thuyền.

Dĩ nhiên Cố Hàm Ninh không phải lần đầu tiên tới, chỉ là cảm giác du thuyền lặp lại, cũng không tệ lắm.

Cảnh giữa hồ rất nhỏ, đi 10 phút liền xong, từ bờ bên kia lại lên du thuyền, trở về bờ, đã gần đến buổi trưa.

"Không được, mình đói bụng! Mình muốn ăn cơm!" Thịnh Mạn Mạn không chịu, ôm cổ Cố Hàm Ninh chơi xấu.

Lần này ra ngoài vốn quyết định là chế độ AA (là chế độ chia sòng phẳng), Cố Hàm Ninh liền chỉ vào đường Minh Hòa đối diện hỏi: "Đi đó đi, nơi này đều có món ăn bình dân. Cậu sẽ thích."

Thịnh Mạn Mạn thích ăn, cũng không kén chọn, trừ đồ ăn thật sự khó ăn, còn lại là món gì cũng không chối từ. Cố Hàm Nình trước giờ cảm thấy tính mình cũng không kén ăn, nhưng so với Thịnh Mạn Mạn, lại được gọi là khó chiều.

"Được! Được! Mình muốn ăn bánh bao hấp!"  Mặt Thịnh Mạn Mạn lập tức sáng lên, vừa ôm chặt Cố Hàm Ninh, vừa muốn kéo đi.

Triệu Thừa Dư đứng cách cũng không xa lắm, mắt tuy nhìn mặt hồ, lỗ tai  lại dựng đứng, chăm chú nghe động tĩnh bên Cố Hàm Ninh, vừa nghe các cô nói muốn đi ăn cơm trưa, vội vàng đến gần mấy bước.

"Muốn đi ăn cơm trưa sao?"

Cố Hàm Ninh dừng bước chân, quay đầu nhìn về phía Triệu Thừa Dư.

"Bọn mình đi ăn bánh ngọt. Cậu, muốn cùng đi không?" Cố Hàm Ninh có chút ngập ngừng hỏi.

Mắt Triệu Thừa Dư liền sáng lên, lập tức đáp: "Mình đi."

Cố Hàm Ninh mím môi nở nụ cười, quay đầu nhìn mấy người khác đang muốn ngồi du thuyền vẫn chưa thỏa mãn.

"Vậy, cứ để bọn họ tiếp tục chơi, chúng ta đi ăn trước đi."

Cố Hàm Ninh dẫn Thôi Hà Miêu cùng Thịnh Mạn Mạn, theo phía sau hai bước là Triệu Thừa Dư vào phố Minh Hòa.

Phố Minh Hòa là một quán bánh ngọt bình dân nổi tiếng giữ độc quyền của thành phố H, bước vào trong quán, tìm chỗ trống, Cố Hàm Ninh đang muốn nhường Thôi Hà Miêu cùng Thịnh Mạn Mạn ngồi trước, Triều Thừa Dư đã mở miệng nói: "Các bạn ngồi trước, mình đi mua." Nói xong liền đi, vừa đi một bước, lại dừng một chút, quay đầu, "Cái đó, các cậu muốn ăn cái gì?"

"Bánh bao hấp!" Thịnh Mạn Mạn đoạt nói trước.

Cố Hàm Ninh suy nghĩ một chút, nói: "Một chén cháo thịt nạc đi."

Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước XướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ