Chương 37

394 17 0
                                    

"Không phải. . . mình đang nghĩ đến một vài chuyện. . ."

Cố Hàm Ninh phục hồi tinh thần lại, đáy lòng do dự, không biết nên nói như thế nào.

Từ sau khi hai người nói chuyện phiếm mấy ngày trước, Cố Hàm Ninh liền thường xuyên thất thần.

Nhưng lo âu dưới đáy lòng, càng ngày càng trầm trọng, cô có chút sốt ruột, nhưng bởi vì không dám chắc, lại không biết nên nói như thế nào cho rõ, cho nên có chút nôn nóng.

"Cứ xem phim trước đi." Cố Hàm Ninh mím môi cười cười, đầu tiên dằn nén không đề cập tới. Dù sao trước hết cũng phải nghĩ nói thế nào mới được, Triệu Thừa Dư trọng tình, không có lý do gì, bảo cậu cách xa Cao Thần là không thể nào.

Bây giờ quay đầu nghĩ lại, cũng rất kỳ quái, Cố Hàm Ninh rõ ràng nhớ được, Cao Thần nói gần nói xa đều nói Triệu Thừa Dư cùng Phạm Ý Mân là anh em tốt của cậu ta, nhưng tình anh em của bọn họ đến sau năm hai dần xa cách, chính là Phạm Ý Mân cũng cùng lắm mới thỉnh thoảng ăn với bọn họ một bữa cơm, thậm chí sau khi tốt nghiệp đại học, đến cả gặp nhau cũng không có. Bây giờ nghĩ lại, có lẽ trừ mình ra, còn có nguyên nhân khác.

Cao Thần không đáng tin cậy, cái này cô vẫn luôn biết rõ, lại không nghĩ rằng, hóa ra, sớm như vậy, cậu ta liền tính toán anh em.

Cố Hàm Ninh tâm tư hốt hoảng xem xong cả bộ phim, chờ đến mọi người về hết vẫn ngây ngốc ở trên ghế, cho đến khi Triệu Thừa Dư gọi cô.

Bọn họ chính là sáu giờ bắt đầu xem bộ phim, kết thúc cũng mới 7:30, hai người nắm tay, theo đám người ra về, tùy ý đi dạo trong trường học.

"Cậu. . . Cái tác phẩm thi đấu đó, đã quyết định cái nào chưa?" Cố Hàm Ninh thấp giọng hỏi.

"Ừm, sắp rồi, chính là lần trước mình nói với cậu, hoặc là trò chơi trí tuệ, hoặc là trò chơi bắn súng."

Cố Hàm Ninh đáy lòng khe khẽ thở dài.

Lần trước cô đi tìm Triệu Thừa Dư trả di động, trùng hợp cậu không có mặt. Thật ra là khoa bọn họ muốn tổ chức cho sinh viên tham gia tính cuộc thi tin học sinh viên cả nước, Triệu Thừa Dư, Cao Thần, cùng với mấy bạn học khác trong lớp được thầy chủ nhiệm kêu đi, tuyên bố là cuộc thi tuyển chọn của trường học.

Tiêu chuẩn cuộc thi đấu này rất cao, hai năm một lần, đến tháng tư sang năm đó là lần thứ ba. Cuộc thi có rất nhiều hạng mục ví dụ như tốc độ cài đặt, cùng với thao tác thiết kế chương trình.

Những lần trước, đều là trường học trực tiếp chọn lựa sinh viên tạo thành đội ngũ tham gia cuộc thi. Mà lần này trường học sớm chuẩn bị, trước tiên ở trong trường chọn lựa học sinh mũi nhọn các cấp, mỗi người nộp một chương trình mà mình ưng ý nhất có thể đại diện trình độ của mình, trước cuối kỳ, trả qua chọn lựa, xác định lại đội viên tham gia cuộc thi chính thức sang năm.

 Lúc ấy, Triệu Thừa Dư vừa nói, Cố Hàm Ninh liền nghĩ tới, liền hỏi Triệu Thừa Dư có hướng chưa.

"Mình muốn thiết kế một trò chơi nhỏ, hình ảnh phim hoạt hoạ, thao tác đơn giản, ừ, giống như hiện tại hồng lên liên tục xem như vậy."

Duyên tới là anh | Đào Ảnh Xước XướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ