Panimula

1.7K 38 0
                                    

Nasa loob ako kagabi ng isang bar na pagmamay-ari ng stepdad ko. Hinahayaan naman nila ako kahit first year college palang ako. Sino nga ba ako 'di ba? Anak lang ako ng mommy ko, at wala na rin silang pakialam noong naglayas ako. They let me use my cards pero para makatipid ay sa state university ako nag-enroll.

Right now? Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa lalaking katabi ko, at oras na para umalis dahil may pasok pa ako mamayang hapon. He already got my virginity, at kilalang-kilala ko siya. Kahit lumayo ako ay siguradong hahanapin niya ako! That's what he always do before he left for studies abroad! Isang gaga ka talaga, Liah!

Habang nasa taxi ay iniisip ko lahat ng kagagahang ginawa ko kagabi! Damn! A part of me was telling me to regret what I did last night, but a part of me wants him more. Gusto kong maulit pa iyon ng maulit tulad nang ginagawa niya noon. I missed those days how satisfied I am kapag nakikita kong nasasarapan siya! Those dirty deeds on my past na hindi ko alam na makamundong bagay na pala ang ginagawa niya sa akin!

"Grabe ka talaga uminom, Xaniah!" Natatawang biro ni Vivian. Kaklase ko siya noong senior high, at ngayon ay magkaklase pa rin kami sa university. Wala naman kasing prof kaya naisipan naming uminom na lang muna. Siya lang din ang tumatawag sa akin gamit ang second name ko.

"Minsan nakakairita rin na tawagin mo akong Xaniah!" Natatawa kong sabi bago inumin ang isang baso ng mamahaling alak. Hindi ko alam kung ano ito pero masarap inumin!

"Bakit ba kasi ayaw mong tawagin ka ng Xaniah?" Nagtataka niyang tanong dahilan para umiling ako. It's all about my past, at ayokong ungkatin pa 'yon sa iba.

"Ang mabuti pa, sumayaw na lang tayo!" Aya ko kaya agad kaming nagtungo sa dancefloor. Sinabayan ko ng giling ang mabagal na tugtog, at paminsan ay pinalalandas ko ang aking kamay sa aking beywang. Agad akong napatigil sa pagsayaw nang biglang may pumisil sa aking dibdib, at akmang haharap ako nang yakapin niya ako ng mahigpit.

"You're seducing men around you. Hindi ako natutuwa, Elle." Agad akong natulala sa baritonong boses niya na walang pinagbago. Kailan ko ba siya huling nakita?

"Let's go somewhere else." Malambing niyang sabi, at agad akong napatango ng matagpuan ng daliri niya ang tuktok ng dibdib ko kahit may suot pa akong tela. It's hypnotizing, at kahit ayaw kong sumama ay nadadala ako.

Sa sobrang init na aking naramdaman ay hindi ko na namalayan na nasa loob na kami ng isang kwarto. Bawat halik niya ay nagpapahayag ng kanyang pagnanasa at pagsumamo. Bawat dampi ng kamay niya na naglilibot na sa aking katawan ay tila nagpapaalala sa akin ng nakaraan. How I submissively followed his orders when I was seven years old, ay ganoon din ang nangyayari ngayon.

He stained my innocence but here I am, giving him access to me again. Damn, I don't want to give in but my body responds the other way. Katawan ko ang nagtatraydor sa akin, at hinahayaan ko naman!

"Ziyal." Mahinang ungol ko nang bumaba ang halik niya patungo sa aking leeg habang ang dalawang kamay niya ay abala sa aking dibdib. Hindi siya nakuntento kaya agad niyang hinubad ang lahat ng saplot ko pang-itaas, showing him my breasts.

"You've changed a lot since I left. It's been nine years since I last touched you." Wika niya sa baritonong boses habang nakatitig sa aking mga mata. Nakitaan ko iyon ng labis na pagnanasa dahilan para agad akong umiwas ng tingin. Hindi nagtagal ay muli niya akong siniil ng mainit na halik.

Tumitindig ang balahibo ko sa bawat galaw ng kanyang daliri sa tuktok ng aking dibdib. Labis na init ang binibigay nito sa akin, at sa unang pagkakataon ay hinayaan kong kapitan ako ng lalaki sa parteng iyon.

"Ziyal, sige pa." Wala sa sariling ungol ko ng dumako roon ang labi niya. Nang tignan ko siya ay nakatingin din siya sa akin na tila pinagmamasdan ang reaksyon ko. Mas lalong nag-init ang aking sistema sa naabutang paggalaw ng dila niya habang ang mga mata namin ay nakatitig sa isa't isa.

"Dalaga ka na nga talaga, umuungol ka na ngayon ng pangalan ko. Good improvement, baby girl." Mahinang sabi niya bago muling dilaan ang tuktok ng aking dibdib, making me moan for more. Mas lalo akong nag-aalab sa kamyang paninitig at sa bawat salitang lumalabas sa kanyang bibig.

"Akala ko ay hindi na kita makikita, mabuti na lang ay naisipan kong sumama sa bar na iyon. Kung hindi ay iba ang gumagawa nito sa'yo." Matapos magsalita ay kagat-labi niyang hinubad ang suot kong short shorts at panty. Napasinghap ako nang muling maramdaman ang haplos ng daliri niya roon. Ganito niya rin iyon hinaplos noon ngunit iba na ang sitwasyon ngayon.

Iba na ang epekto ng bawat haplos niya sa akin, at libo-libong boltahe ang gumising sa aking mas nag-aalab pa na pagnanasa.

"Ziyal, please!" Malakas kong ungol nang ipasok niya ang gitnang daliri sa aking pagkababae habang ang hinlalaki niya ay nilalaro ang sensitibong parte nito. Hindi ako mapakali kaya ako na mismo ang gumalaw ngunit ng bumaon iyon ay naramdaman ko ang kaunting sakit.

"Easy, baby girl. Isa pang galaw mo, iba na ang ipapasok ko." Natatawang hamon niya ngunit sadyang nag-aalab na ako kaya ginalaw ko ang balakang ko.

"Sht, baby girl! Gusto ko pa sanang ma-enjoy mo pero ang kulit mo! Ngayon mo pa nga lang totoong ma-eenjoy ang ginagawa ko sa'yo noon." Naiiling niyang sabi, at nanlaki ang mata ko nang hubarin niya na ang natitirang saplot sa kanyang katawan. Hindi ko na tanda kung gaano iyan kalaki pero ngayon ay hindi ko maiwasang titigan 'yon. It's fcking big, at hindi ko 'ata kakayanin 'yan!

"Aray!" Napasigaw ako sa sakit nang mabilis niya iyong ipinasok sa aking pagkababae, at halata ang gulat sa mukha niya sa ginawa.

"Akala ko kasi, ah, nevermind. Don't move, masakit talaga sa umpisa." Pagpapakalma niya, at muli akong siniil ng halik sa labi. Kahit paano ay nabawasan ang sakit na dulot ng kahabaan niyang nakatigil ngayon sa loob ko. Mas nag-iinit ako sa mga naiisip ko, damn!

Ilang segundo na ang lumipas ay 'di pa rin siya gumagalaw, at abala sa pagbibigay ng sarap sa aking dibdib. Ilang ungol na rin ang lumalabas sa aking bibig ngunit hindi ako payag na ako lang ang masarapan. I want this to happen like how I pleasured him before. Bahala na kung masakit!

"I said don't move. Hanggang ngayon ba naman ay pasaway ka pa rin." Natatawaniyang sabi ngunit hindi ko iyon pinansin. Nagpatuloy ako sa paggalaw ng balakang ko dahilan para makaramdam ako ng sakit ngunit natatabunan iyon ng sarap na nanunuot sa aking sistema.

"Zirus Marshall! Please!" I begged dahilan para magsimula na siyang umulos. Mga ungol lang namin ang naririnig sa buong kwarto, at kasabay niyon ang paglangitngit ng kama dahilan para mas mag-init pa ako.

"Ang sarap mo pa rin hanggang ngayon, Xaniah. Mas sumarap pa ang baby girl ko." Buling niya sa aking tainga habang pabilis ng pabilis ang bawat ulos niya na sinasalubong ko naman, trying to keep up with his speed.

Malakas akong napaungol nang maramdaman ko ang pagragasa ng labis na sarap sa akin. Ilang sandali pang pag-ulos niya ay agad niya iyong hinugot. Pakiramdam ko ay pulang-pula ang mukha ko habang pinapanood siyang laruin ang sariling kahabaan.

Tumalsik ang kanyang katas sa aking tiyan at ang kaunti ay umabot sa aking dibdib. Nang natapos siya ay agad tumayo, at kumuha ng tissue. Wala na siyang ibang sinabi matapos niya akong linisan.

"Ang gaga mo talaga, Liah!" Wala sa sariling sigaw ko, at padabog na humiga sa kama. I just met him again, at hindi ko alam kung may asawa na ba siya o ano! I just gave him my body yesterday without thinking twice! Tama nga siya, I'm still his baby girl Xaniah! I hate to admit but I want to feel him more, ngayong alam ko na ang pakiramdam ng mga ginagawa niya noon. How scrumptious can it be?

Unfated HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon