Còn có thể cao trào sao?

550 6 0
                                    

Tô Tiểu Mễ ở một bên nhỏ giọng nhắc nhở hắn, tài xế phía sau đều đang nổi giận, Hiên thiếu gia mới nổ máy xe, tốc độ dần dần nhanh lên.

"Hiên thiếu gia, anh chậm một chút!"

Hắn chỉ là buồn bực quay đầu, lái xe về phía chỗ ở của cô, sau khi dừng xe một bên trước cửa cư xá, tay của hắn hung hăng gõ tay lái.

"Hiên thiếu gia, thật xin lỗi, là em không có duyên lấy được ưu ái của anh, về sau nhất định sẽ có người thích hợp với anh hơn xuất hiện." Lời như vậy mặc dù rất giả, nhưng cô vẫn nói ra khỏi miệng.

"Em có phải không thích anh, cảm thấy anh rất phiền, cho nên mới tìm cớ như vậy, nếu như phải, em có thể trực tiếp nói cho anh biết, không cần phải nói em đã có bạn trai."

Đối với việc này, trong lòng Hiên thiếu gia cực kỳ khó chịu, hắn không tin Tô Tiểu Mễ có bạn trai, hắn càng muốn tin tưởng cô đang nói láo.

"Hiên thiếu gia, lời em nói chính là nghiêm túc, em đúng là đã có bạn trai, bây giờ anh ấy đang ở Mĩ, qua một thời gian anh ấy sẽ trở lại, chúng em cũng không cần ở riêng hai nơi nữa."

Hiên thiếu gia mím chặt đôi môi, hai tay nắm tay lái thật chặt, trong ánh mắt bắn ra một loại cảm xúc gần như phát điên.

Tô Tiểu Mễ biết giờ phút này hắn khẳng định có rất nhiều hoài nghi, mà cô nhất định phải để cho hắn tin tưởng trên cái thế giới này quả thật có người này tồn tại, tay của cô nhẹ nhàng bao trùm ở lên tay hắn.

"Lúc trước đúng lúc em và bạn trai em có mâu thuẫn, mà quan hệ của chúng em bởi vì là đang có khoảng cách địa lí, cho nên cũng không có công khai, mới có thể khiến cho người bên cạnh lầm tưởng em là gái ế, ngay cả ba mẹ em em cũng chưa nói với bọn họ, bởi vì em không biết phần tình cảm này có thể đi tới cuối cùng hay không, em cũng đang một mực rối rắm do dự, không biết có nên chia tay hay không?"

Cô nhìn hắn, cảm giác được tay của hắn đang từ từ thả lỏng.

"Nhưng gần đây, anh ấy một mực nói cho em biết, chỉ cần xử lý xong chuyện ở Mĩ, anh ấy liền về nước cùng em, đến lúc đó chúng em sẽ thương lượng là cùng đi ra nước ngoài hay là cùng nhau ở lại Bắc Kinh. Hiên thiếu gia, em thật sự vô cùng cám ơn anh, đồng thời, cũng rất xin lỗi."

"Hắn thật có thể đối tốt với em như anh sao? Nếu như hắn thật quan tâm em, căn bản cũng không để em sống ở Bắc Kinh một mình lâu đến vậy."

Hiên thiếu gia tự nói với mình phải ổn định tâm tình, nhưng hắn vẫn không nguyện ý vì thế mà chết tâm, nếu là ở riêng hai nơi, như vậy tình cảm căn bản cũng không phải rất đáng tin, chỉ cần có một chút cơ hội, hắn cũng sẽ không bỏ qua.

"Chúng em quen biết hơn nhiều năm rồi, tình cảm vẫn tương đối ổn định, chẳng qua là sau khi anh ấy tốt nghiệp hai năm thì ra nước ngoài."

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ