Tất cả lại giống như trở về trật tự vốn có, Tô Tiểu Mễ điều chỉnh xong tâm tình của mình, nói cho mình tất cả cuối cùng đã qua, cô là Tô Tiểu Mễ, không phải là vật thay thế của bất luận kẻ nào, đối với tất cả tối hôm qua, cô chỉ cho là một giấc mộng, tỉnh mộng, cái gì cũng tốt rồi!
Buổi sáng thứ hai, tất cả ban ngành đều bận rộn làm việc, Hạ Tử Vi và Ngô Diệu Linh lần đầu tiên nổi lên xung đột trực diện, hơn nữa là trong phòng làm việc.
Hạ Tử Vi thế nào cũng không nghĩ đến hợp đồng vốn sắp tới tay lại bị Ngô Diệu Linh cầm đi lần nữa, cô không biết vấn đề rốt cuộc nằm ở đâu, cho nên trong xung động cô trực tiếp đi tìm Ngô Diệu Linh.
"Tại sao hợp đồng CACH lại ở trên tay cô, chúng tôi vốn là hôm nay ký hợp đồng, có thể cho tôi một lời giải thích không?" Hạ Tử Vi tận lực đè nén cảm xúc của mình.
"Tôi và Vương tiên sinh là người quen, hai ngày trước ngoài ý muốn gặp nhau, ông ấy biết tôi làm ở công ty này nên không chút do dự liền kí hợp đồng với tôi. Về điểm này tôi quả thật không tốt lắm, chưa được sự đồng ý của cô đã thực hiện, thật ngại, gần đây tôi lại quá bận rộn nên không có thời gian rãnh nói cho cô biết, nhưng tôi bảo đảm, hợp đồng này coi như của cô, vì khách hàng cơ bản chính là kí với cô. Về phần hợp đồng kí với tôi là do tôi không biết, nhưng tôi sẽ xin với cấp trên điều hợp đồng này đến chỗ cô." Ngô Diệu Linh giải thích từng câu, trên mặt tràn ngập ủy khuất và chân thành.
"Ngô chủ quản, tôi nghĩ cô cũng rất rõ ràng, đây không phải là vấn đề hợp đồng thuộc về người nào, mà là việc cô tự mình can thiệp vào hợp đồng của đồng nghiệp, việc này đối với tôi mà nói là tuyệt đối không thể chấp nhận."
Giải thích của Ngô Diệu Linh nghe vào thì ngược lại là Hạ Tử Vi đang cưỡng từ đoạt lý, nhưng trên thực tế người thua thiệt là cô.
"Tử Vi, cô thật hiểu lầm tôi rồi, tôi không phải như cô nghĩ đâu, lúc kí hợp đồng, tôi chỉ muốn vì ích lợi của công ty, hợp đồng này vô luận là người nào kí đều thuộc về công ty, mối quan tâm hàng đầu của công ty là khách hàng, sau đó đến nhân viên, vậy nếu nghĩ về mặt lợi ích, chẳng lẽ tôi không thể tạm thay thế một chút sao? Hơn nữa, tôi thật sự không có ý nghĩ như cô tưởng tượng đâu." Ngô Diệu Linh ủy khuất nhìn cô.
"Có ý này hay không, trong lòng của cô rõ nhất! Đừng làm việc quá tuyệt đường người khác, chèn ép Hạ Tử Vi tôi, cô cũng đừng nghĩ sẽ sống tốt!" Hạ Tử Vi buông lời cảnh cáo.
Nếu ép cô, cô sẽ truyền ra đoạn phim đó, nhìn xem cô ta làm sao ở công ty nữa.
"Tôi không biết nói thế nào cô mới có thể tin tưởng tôi, nhưng tôi thật sự không có ác ý, tôi thật sự chỉ là suy nghĩ vì công ty, về sau tôi sẽ không theo Vương tiên sinh bàn công việc nữa, lúc kí hợp đồng tôi cũng sẽ xem hợp đồng này tính vào thành tích của cô."
Giải thích của cô thật cao thượng vĩ đại, đứng ở lập trường công ty, cô thay Hạ Tử Vi kí hợp đồng, thành tích tính ở trên đầu Hạ Tử Vi, như vậy coi như Hạ Tử Vi cô phải cảm ơn Ngô Diệu Linh chứ không phải trách tội cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...