Cuối cùng, Lãnh Tĩnh Thi mua một sợi dây chuyền rất đẹp, Tiểu Mễ không thể không cảm thán, nhưng việc cô không thể ngờ tới chính là Lãnh Tĩnh Thi đem sợi dây chuyền này đeo trên cổ của cô.
Tiểu Mễ liều mạng cự tuyệt không muốn tiếp nhận, cô lại bày tỏ tức giận, là bạn bè, chỉ có chút quà như vậy, không thể cự tuyệt.
Tô Tiểu Mễ đứng đó ngây người như phỗng. Tại sao cô có cảm giác mình giống như một thằng hề để người khác trêu đùa, cô không thích loại cảm giác này.
Tay của cô nắm lại, không biết phải làm sao.
*
Thứ hai đi làm, hội nghị thường kỳ, có một nhân viên mới, thay thế vị trí của Ngải Niệm Như, cô là Thôi Viên Viên, xinh đẹp nhưng lại cho người khác ấn tượng đầu tiên chính là một con người ngạo mạn.
Tại căn tin, Hạ Tử Vi u oán nhìn Tiểu Mễ.
"Chúng mình gặp phải kình địch rồi, theo sự nhạy cảm nghề nghiệp của mình, người mới tới này không đơn giản, cùng với Ngô Diệu Linh chết tiệt kia sẽ trở thành kình địch của tụi mình."
"Chúng ta làm tốt công việc của mình là được, cố gắng, cố gắng lên!"
Tô Tiểu Mễ xòe bàn tay ra, Hạ Tử Vi nhanh chóng nghênh kích đi lên, hai người ăn ý bắt tay một cái.
Hai người hàn huyên mấy câu, đang chuẩn bị rút lui, lại gặp Ngô Diệu Linh cùng Thôi Viên Viên đi tới.
"Tô chủ quản, Hạ chủ quản, rất đúng dịp."
Hai người đồng thời mỉm cười,
Tô Tiểu Mễ cùng Hạ Tử Vi cũng mỉm cười đáp lễ."Tôi tên là Thôi Viên Viên, về sau có cái gì không hiểu xin mọi người chiếu cố." Thôi Viên Viên lộ ra trên mặt hai má lúm đồng tiền tinh sảo, rất là xinh đẹp.
"Đương nhiên, mọi người đều là đồng nghiệp mà." Hạ Tử Vi vươn tay, bày tỏ hữu hảo hoan nghênh.
Lâm Khải đi Mĩ không nói với Tô Tiểu Mễ, cũng không gọi cho cô một cú điện thoại, thì thay vào đó là Lãnh Tĩnh Thi, buổi trưa đi lên tìm cô cùng đi uống cà phê.
Lãnh Tĩnh Thi đến chụp hình cho tạp chí kì thật đã xong, Lâm Khải cũng không ở Dung Khoa, Tô Tiểu Mễ không biết tại sao cô còn mỗi ngày chạy tới nơi này, mỗi ngày tới tòa tạp chí ở lầu dưới của Dung Khoa cùng các nhân vật cấp cao thân mật chào hỏi.
Những mỹ nữ ở Dung Khoa cũng chính là hâm mộ cùng đố kị, bối cảnh gia đình như vậy, diện mạo như vậy rất phù hợp với Lâm Khải, những đồng nghiệp kia cũng chỉ có thể hâm mộ.
"Tiểu Mễ, về sau chúng ta chính là hàng xóm."
"A? Em muốn tới Dung Khoa làm việc?"
Tô Tiểu Mễ thiếu chút nữa ngay cả cà phê cũng phun ra, cô giở trò quỷ gì, tới Dung Khoa đi làm, điên rồi sao? Về sau không muốn gặp cũng phải gặp cô ta, cô cũng liền bị kẹp ở giữa Lâm Khải cùng Lãnh Tĩnh Thi, quá rối rắm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...