prologue

611 51 0
                                    

"Hwa được xây dựng theo phong cách Trung Hoa, lấy tone màu chủ đạo là trắng, nâu nhạt và đỏ. Sảnh chính khách sạn không quá lớn, cũng được trang trí theo phong cách Trung Hoa.

Đối diện với cửa ra vào là bàn tiếp tân bằng cẩm thạch trắng cao chừng 130cm, chỉ có 2 nhân viên thường trực ở đó. Bức tường phía sau bàn treo một bức tranh cổ họa cửu vĩ hỏa hồ hai mắt đỏ rực đứng bên tàn cây bạch mai trổ đầy bông.

Giữa sảnh chính là một gốc bạch mai vô cùng lớn, hoa của nó nở đẹp nhất vào giữa tháng 1 lịch âm hằng nằm, có thể chính vì gốc bạch mai chiếm khá nhiều diện tích này, không gian của đại sảnh có phần hơi chật hẹp.

Bên trái của sảnh chính đặt 1 tấm bình phong đỏ rực to lớn, phía sau bình phong là nhà hàng của khách sạn và quầy bar nhỏ. Bên phải sảnh chính bố trí 2 buồng thang máy cùng cầu thang bộ bằng gỗ sơn đỏ, thông lên các tầng trên của khách sạn.

Hwa không cao, chỉ có 7 tầng, mỗi tầng có tầm 10 phòng nghỉ được xếp hạng tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao, tức nhiên đều được bày trí theo phong cách Trung Hoa, và hoàn toàn không có những phòng đặc biệt như phòng tổng thống hay phòng VIP. Riêng tầng 7 khách sạn chỉ có 7 phòng, trong đó 2 phòng là dành riêng cho chủ nhân của khách sạn.

Ngoài ra, tầng 7 này của Hwa luôn nhận được nhiều lời phản hồi không mấy tích cực từ khách thuê tỉ như là khá âm u, về đêm thường có những tiếng động kì lạ khiến người ta lạnh gáy.

Vì thế, dù Hwa có thường xuyên đông nghịt khách vào những mùa cao điểm hay vắng vẻ vào ngày thường, thì những căn phòng ở tầng 7 cũng sẽ rất hiếm khi được lựa chọn"

hopega | long-fic | Night stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ