(Nghe nhạc cho đỡ chán nghe chương dài thấy sợ luôn 😱)
Trên xe bus đông nghẹt, Jisoo khó khăn lắm mới tìm được chỗ ngồi, còn phải ôm theo hộp đựng thức ăn phiền phức, thật phiền chết đi!! Vừa lúc có một thai phụ bước tới, em chẳng ngại, liền nhường ngay chỗ đó cho người kia... Bản thân ra thanh vịn, vừa đứng vừa thầm nguyền rủa kẻ phiền phức kia... rủa mãi cũng đến YG...thật tốt quá!
"Chào cô, tôi muốn tìm Lalisa Manoban... À không, La tổng..."
Jisoo tiến vào đại sảnh, dừng lại ở quầy tiếp tân rồi lại cong môi tươi cười... thật sự là rất vừa mắt người khác...
Nhưng nhìn thế nào lại không vừa mắt của cô tiếp tân kia, cô ta chậm rãi quan sát em... Áo somi caro đơn giản, cùng với quần jean thông thường, thêm cả đôi bata trắng đã cũ... thật chẳng có lấy một điểm nào cao giá... Lấy tư cách gì tìm La tổng của YG?
Hà cớ gì lại khinh thường vậy ? Là vì thường ngày người tìm đến La tổng không phải ít, nếu là phụ nữ căn bản cũng chỉ có 2 loại... Hoặc là nữ doanh nhân trong giới thương nghiệp có quan hệ hợp tác với La tổng, hoặc chính là các cô gái ăn mặc thiếu vải tìm đến dùng hết các thủ đoạn muốn có quan hệ với cô. Nếu là loại thứ nhất thì còn có khả năng gặp được, nếu là loại thứ hai thì không cần nói, trực tiếp đuổi đi... Đằng này là Kim Jisoo, nhìn em rất ra dáng một sinh viên đơn thuần lần này thật không biết khiến tiếp tân phải xử lí thế nào..
"Xin lỗi, cho hỏi cô là ai ? Tìm La tổng có việc gì ?"
"À, tôi là.."
Em phải nói sao đây ? Cô từng nói em là một món đồ chơi, vậy em phải trả lời như vậy sao ? Bất lực... lúc này em thật sự rất muốn biến mất...
"Cô à, nếu không có hẹn thật sự không thể gặp La tổng được..."
Lời nói có ý đuổi khéo, em không hiểu sao?
Chua xót...
Em muốn rời đi, thật sự rất muốn rời đi...
"Kim Jisoo!!"
Âm giọng lãnh đạm mang theo một chút khẩn trương, chính là cô. La tổng cao cao tại thượng đến rồi
"La tổng ..."
Là cô tiếp tân kia, âm giọng nói với cô thật quá khác biệt, lần này không ra vẻ phiền phức... mà là cung kính vạn lần...
Cô bỏ mặc người tiếp tân kia, đôi mắt chỉ chuyên chú về em... cô chính là như vậy, phong thải ở bên ngoài rất lạnh lùng, thường chỉ chịu khó hé môi với những người thân cận, còn lại những người khác tuyệt đối sẽ không... kể cả nhân viên cũng vậy...
Cô bước tới, nhìn thấy thân ảnh bé nhỏ trong lòng mình đang cúi đầu khép nép, tay còn cầm chắc hộp đựng thứcăn cho cô nữa ? Đáng yêu lắm nha!!Thật muốn hôn, không uổng công cô tầng cao nhất chờ đợi, cả buổi sáng cũng không muốn ăn... Chờ em đến mất hết kiên nhẫn, rốt cục nhớ ra em là lần đầu đến đây, vì thế nên đích thân xuống đón...
"Đến đây lâu chưa ?"
Giọng nói của cô đối với em lúc này đặc biệt dịu dàng, dịu dàng đến mức khiến nữ tiếp tân kia tròn mắt... La tổng của họ ngoài kiểu lãnh đạm vô tình còn có thể ngọt ngào như vậy sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanfictionMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))