chương 20

1.4K 92 26
                                    


꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ⓀⓞⓝⓘⒸⓗⓘⓦⒶ こんにちは ♡ ˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱

☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩

Trầm mặc...

Im lặng...

Chính là như vậy, cô ngây người hơn nửa ngày cuối cùng cũng lấy lại trạng thái vốn có, tầm mắt nhếch cao, tiêu sái nói với em

"Em nghĩ đống vitamin đặt trong hộp thuốc tránh thai thì có thể trở thành thuốc tránh thai được sao?"

Tức giận... Một cổ tức giận ngập lòng...

"Cô..."

Giận đến đỏ cả mắt, giận đến nước mắt như một vòi nước, cứ như vậy rơi xuống không có điểm dừng...

Cô nhìn thấy như vậy liền cảm thấy bối rối, cô không nghĩ em sẽ giận đến mức khóc, càng không nghĩ rằng chuyện này lại khiến em không vui. Cô tráo thuốc của em là cô không đúng, nhưng không phải cô hoàn toàn sai. Thuốc tránh thai không tốt cho sức khoẻ, hơn nữa em vốn dĩ không cần tránh... Có Thỏ con chính là mong muốn to lớn của cô, cô cảm thấy một nhà ba người hoàn hảo, sau này không cần lo nghĩ, cả hai có tiếu bảo bối căn nhà sẽ tăng thêm vui nhộn, cũng không cần lo đến ngày em rời khỏi cô. Cô biết em rất yêu thương trẻ con, khi có Thỏ con em sẽ không nỡ bỏ đi nó, càng không nỡ để nó sống mà không có tình yêu thương của appa... Đương nhiên như vậy em sẽ lựa chọn ở lại bên cô, dù muốn hay không cũng cùng cô chăm sóc Thỏ con. Cô chỉ cần vậy... Tuy rằng bản thân cô không chắc em có thật sự yêu cô hay không, nhưng cô tin rằng em đối với cô cũng có đôi chút cảm giác. Cô tin rằng thời gian sau này khi cả hai ở bên nhau cô sẽ có thể chứng minh cho em thấy cô yêu em nhiều đến nhường nào, thật sự trân trọng em ra sao... Để em cho cô cơ hội đường đường chính chính yêu em, để em từ từ chấp nhận cô, sau này không còn phải lo sợ nữa...

Nhưng đó chỉ là cô nghĩ, nghĩ thế nào cũng không nghĩ đến khi em có Thỏ con sẽ khóc lớn như thế này, còn dùng ánh mắt chứa nhiều phẫn uất đối với cô... Em thật sự không thích đứa nhỏ này sao? Thật sự chán ghét cô? Thật sự không muốn cùng cô tạo nên thành quả sao?

Nước mắt của em đối với cô chưa bao giờ giảm đi tác dụng, khi nước mắt yếu đuối rời khỏi khoé mi đã khiến lòng cô nhói lên một luồng đau đớn, đôi mày xinh đẹp khẽ chau lại, cô bước đến đối diện với em

"Jisoo.."

Âm giọng của cô... Chưa bao giờ lại dịu dàng như lúc này... Tựa hồ như đang tán thưởng em, ra sức khen ngợi khi hay tin em sẽ có một bé con của cô... Điều này càng tiến tim em đau thắt, khiến thứ khó chịu trong em dâng cao tột độ...

Chính là nỗi sợ trong em... Điều em lo sợ cuối cùng cũng xuất hiện. Em sợ giữa cô và em sẽ có một thứ ràng buộc, em sợ sau này khi cô đã chán chê trò đùa của mình, cô sẽ lại vứt bỏ em như những người phụ nữ trước kia của cô... Vì cô là La tổng cao cao tại thượng của YG, vì cô quá tài giỏi, quá xinh đẹp, quá xuất sắc đến vô cùng... Vì cô ngoại trừ sự trăng hoa bên ngoài còn có thay đổi rất nhanh... Em sợ một ngày sẽ giống như đêm đó, cô thẳng thừng bỏ rơi người con gái đã cùng cô ân ái để chọn em. Rồi đây, khi có một người khác hơn em xuất hiện, cô nhất định sẽ ruồng bỏ em giống như cô gái trước kia, sẽ cùng một người con gái khác hạnh phúc... Em làm sao có thể chấp nhận được nỗi sợ lớn lao này... Trong khi tim em từ lúc nào đã bỏ trốn đến nơivcó cô...

[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ