Những tia nắng đầu ngày len vào căn phòng lớn, vô tình soi đến chiếc giường rộng... nơi có một thân ảnh, vẫn còn đang say giấc sau những hoạt động nồng nhiệt của đêm quaCô thức dậy, hơi ấm bên cạnh đã không còn. Một lượt nhìn quanh căn phòng rộng, chỉ còn lại mỗi cô. Ảo quần đêm qua bị cộ vứt xuống sàn vẫn ở yên nơi đó. Ga trải giường nhăn nhúm chứng tỏ đêm qua không phải mơ... Còn có... của em... Nhưng em đã ở đâu? Vì sao lại không nằm cùng cô ? Đêm qua mãnh liệt như vậy chắc chắn em rất mệt, mệt như vậy mà vẫn bỏ đi ?
Cô xuống giường, đi đến phòng thay đồ chọn đại một cái áo choàng tắm, khoác vào rồi đi tìm em. Cô tìm khắp nhà, lục tung mọi nơi vẫn không thấy. Cổng chính vẫn khóa trái chứng tỏ em vẫn ở bên trong. Cô lại tìm... kết quả lại bỏ sót phòng tắm của mình. Em ở đó ?
Cô vội chạy đến, nghe rất rõ tiếng nước chảy bên trong... như mọi khi, Kim Jisoo sẽ khóa cửa. Mà không phải khóa thường, khóa đến tận ba bốn lớp, em sợ em đang tắm lại bị cô xông vào, đột ngột cưỡng bức em...Vậy nên mới như vậy, đây cũng không phải lần đầu... cô chỉ có thể gào thét ở bên ngoài, lo sợ em ở trong đó làm ra chuyện dại dột...
"Kim Jisoo em mau mở cửa ra cho tôi!! "
Cô đập mạnh vào cửa kính... tiếc quá nó không vỡ! Bên trong lập tức có tiếng đáp trả
"Không !! Tôi ghét cô!! Đồ khốn!!"
Chính là em, mắng cô... giọng nói nghe rất ủy khuất... Em khóc sao ?
"Em mau mở cửa ra, chúng ta lập tức nói rõ "
Dọa chết Lalisa Manoban rồi, em vào đó có mang dao hay gì đó sắt bén không vậy?
Bên trong ngoan cường, đanh giọng đáp trả
"Còn có gì để nói sao ?! Đêm qua... chính là cô đã cưỡng bức tôi!! Còn nói cái gì nữa ?! Đồ đáng ghét!! Đồ vô lại!! Đồ biến thái!! Tại sao cô tùy tiện như vậy hả ?! Tôi..."
Phải không vậy ?! Đêm qua rõ ràng là hai bên tình nguyện mà! Lisa cười khổ, lên tiếng đòi lại công bằng
"Tôi sao ? Tôi cưỡng bức em sao ?Còn không phải em hôm qua đè lên người tôi? Còn không phải em hôm qua hôn tôi rất cuồng nhiệt ? Còn không phải em cởi áo tôi ...."
"Im! Cô câm miệng lại cho tôi!!"
Lalisa khoanh tay ở trước cửa, được rồi. Tuy mặt kính gồ ghề nhưng cũng đủ cho cô thấy, bên trong đó không có bất cứ thứ gì có khả năng gây hai. Nhưng bà xã nhà cô ở trong đó lâu quá không tốt, đêm qua em đã rất mệt mỏi, sáng nay trời cũng khá lạnh... không nên để em ngâm nước lâu...
"Thôi được rồi, tôi không nhắc đến nữa. Em mau ra đây, tôi cần... "
Em không để cô nói hết
"Ra cái đầu cô!! Không ra!! "
Đừng có thách thức lòng kiên nhẫn của La tổng nha...
"Kim Jisoo tôi nói cho em biết, nếu tôi đếm đến 3 mà em vẫn chưa ra tôi nhất định sẽ phá cửa xông vào. Lúc đó đừng nói đến ai cưỡng bức ai, tôi lập tức sẽ đè em ra ăn sạch !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanficMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))