Anhon (・∀・)^_________^~~~~~~~~~
Ánh nắng nhu hoà len vào căn phòng lớn, từng tia nắng khéo léo chiếu rọi vào màn hạnh phúc trên chiếc giường kingsize, nơi đó...có em ngoan ngoãn nằm trong lòng cô, đôi môi hồng nhẹ phủ một lớp ngọt ngào đang chu lên trong giấc mộng... Cử chỉ đáng yêu đó vô ý khiến cô thức giấc, say đắm nhìn
em...Thường ngày dù có thế nào cũng sẽ là em thức dậy trước, một mình chuẩn bị kem đánh răng ở phòng tắm cho cô, sau đó chuẩn bị âu phục, thức ăn sáng rồi mới đánh thức cô dậy. Nhưng hôm nay thì khác, đêm qua là lần đầu tiên em chủ động cuồng nhiệt cùng cô khiến tim cô vạn phần vui sướng, vì vậy mà hoạt động có phần nhiều hơn thường ngày, đếm tới đếm lui cũng không thể nhớ rõ là đã "ăn " bao nhiêu lần...mãi đến gần sáng mới chịu tha cho em...
Là như vậy, cho nên bà xã nhỏ của cô vẫn còn muốn ngủ nhiều lắm. Cô khẽ nhìn đồng hồ, dù sao cũng còn rất sớm, và cả cuộc hẹn ở Seoul cũng còn đến tận khuya... Cưng chiều em, để em ngủ thêm một chút rồi về cũng được
Đã có ai nói khi em ngủ say em rất xinh đẹp chưa ? Làn da mềm mại thoang thoảng hương thơm khiến cô ngây ngất, đôi môi hồng diễm lệ khiến cô chỉ muốn hôn, rồi cả đôi mắt yên bình nhắm chặt, đường mũi thanh tú nhu hoà... Em tựa như một thiện thần xinh đẹp ở thiên đường, sa chân rơi xuống phàm trần và gặp phải một hung thần như cô... Càng nghĩ càng tức cười, Kim Jisoo em đáng lý nên có một cuộc sống tự do phóng túng, được phép thoã lòng với ước mơ và thanh xuân của chính mình. Nào ngờ đêm đó xui xẻo gặp phải cô, thiện thần như em bị cô ngang ngược cắt mất đôi cánh nhỏ, chẳng thể quay lại yên bình như trước đây... Em có phải rất ghét cô không? Kẻ khiến cuộc sống của em trở nên thay đổi đến mức
này?Nếu là trước đây, La tổng nhất định sẽ mặc kệ em, tuyệt nhiên không quan tâm đến em. Vì cô vốn dĩ là một kẻ chỉ thích chơi đùa, tình nhân trên giường thay đổi rất nhanh, thậm chí sau khi kết thúc ái ân cô sẽ lập tức quên sạch về người đó... Nhưng em thì khác... Em khiến cô chú ý ngay từ lần đầu gặp mặt... Em khiến cô khao khát yêu thương nhưng lại chẳng dám cưỡng cầu như sợ chính cô sẽ vấy bẩn em... Thời gian trước khi xảy ra đêm đó là những chuỗi ngày dằn vặt và chờ đợi, đã nhiều lần cô muốn mở toang cánh cửa đặt giữa cả hai người để bước vào...và yêu em cuồng nhiệt, nhưng rồi cô lại sợ... Sợ khi cô làm như vậy sẽ bức ép em, để đến mức em không chịu đựng được và rời khỏi cuộc sống của cô... Nhưng dù lo sợ thế nào, ngày đó cũng đến... Sáng hôm đó không nhìn thấy em trên giường, cô đã hận không thể quay lại thời gian của đêm trước và tự tát vào mình... Như vậy, em có thể hiểu rằng cô rất sợ mất em không? Có thể hiểu rằng cô rất yêu em không ?
Tiếng chuông điện thoại vô ý vang lên khiến đôi mày xinh đẹp của cô khẽ chau lại, nhàn nhạt nhìn đến cái tên quen thuộc trên điện thoại, chép miệng bắt máy...
"Chuyện gì ? "
"La tổng à, cho hỏi cậu có muốn dùng phi cơ riêng để về không ha ?"
Âm giọng của Rosé vang lên bên kia đầu dây điện thoại, đoán chừng giờ này đang còn chuẩn bị đống hồ sơ về Seoul hôm nay
Cô nghe đến phi cơ riêng lập tức nhìn đến em còn đang ở trong lòng cô, đi phi cơ riêng sẽ có không gian yên tĩnh, sẽ không phải gặp mặt những người bắt nạt em, em có thích như vậy không? Đêm qua dù em không nói nhưng cô vẫn hiểu, chuyện công khai quan hệ sau này sẽ khiến cuộc sống ở trường của em thay đổi, theo chiều hướng nào thì vẫn chưa đoán được nhưng hiện tại em nhất định sẽ không quen, em trước giờ vẫn thích tự do độc lập, cô lại luôn tôn trọng ý kiến của em nên chuyện phi cơ này tốt nhất vẫn nên hỏi ý em, tránh lời ra tiếng vào ảnh hưởng đến em.
"Alo!! Alo ..!! Lisa.. có đó không ?"
"À.. Ờ.. chút nữa sẽ báo cậu biết "
Khách sạn mà La tổng hào phóng bao trọn là một nơi vô cùng xa xỉ. Không tính hồ bơi rộng lớn ngoài trời thì vẫn còn nhiều nơi thú vị, sân golf, vườn cây, hay nhà hàng sang trọng với những món ăn thượng hạng đặt tiền
Jisoo lững thững bước vào sảnh lớn của nhà hàng, trong lòng muốn chọn một chỗ ngồi vắng người để đợi cô...
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu đêm qua cả hai không cuồng nhiệt đến gần sáng, hiện tại em cả người đều đau nhứt. Chuyện phải nói đến hôm qua, em vốn dĩ đã không thích hợp với khí hậu ở Jeju này vậy mà còn phải cùng cô bơi đêm, rồi đến cả đêm không mặc quần áo... Nói thế nào cũng bị sốt đi... Hiện tại không thể trụ vững thì xem như là nhẹ đi...Em muốn ra ngoài nhìn ngắm cảnh một chút, chờ đợi La tổng kia thật quá lâu rồi...
"Jisoo à "
Có tiếng gọi của Bo Gum, em theo thói quen sẽ quay người lại chào hỏi. Nào ngờ bất cẩn lại ngã nhào vào lòng ai đó... Tốt thật, mùi hương của nam nhân...
"Cậu không sao chứ ?"
Người đỡ em là Bo Gum, thật may mắn... Nhưng hiện tại là cả hai đang ở nơi đông người, nghĩ thế nào cũng có chút không tiện, liền lập tức đứng thẳng dậy, không tự nhiên mà chào hỏi vài câu...
"À, mình không sao... Cảm
~~~~~~~~~
Kamsahamita (⌒▽⌒)☆
Dạo này tui hay bơ Fic mong mọi người thông cảm {tại lười với lượt vote ít quá à :(( }
☆vote đi vote đi mà☆
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanfictionMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))