"GIẤY ĐĂNG KÝ KẾT HÔN"
Từng câu từng chữ trên giấy đều ghi rất rõ, Kim Jisoo em sẽ phải lấy Lalisa Manoban cô....
"La tổng, cô đùa phải không ?"
Em chau mày, thái độ không mấy hứng thú với "trò đùa" mới này của cô
Cô nhìn em kiên định, tông giọng lạnh lẽo vang lên
"Nhìn tôi giống đùa lắm sao?"
Em nhếch môi, thì ra không phải là đùa... Thì ra là kẻ nhà giàu lại nghĩ ra được một cách nào đó để trói buộc em. Trong phút chốc, ánh mắt của em thay đổi. Lúc này khẳng khái, lúc này kiên định
"Nếu tôi không kí?"
Cô chau mày
"Tôi có khả năng ban cho appa em cuộc sống an nhàn ở quê thì đương nhiên cũng có khả năng cướp đi sự an nhàn đó"
Đúng vậy, chính là như vậy! Lời nói của cô nhắc cho em nhớ, em hiện tại đang đứng ở vị trí nào, chỉ có thể đồng thuận, hoàn toàn không thể phản khán... Tuy nhiên vẫn ngoan cố, mang chút lý lẽ hiển nhiên ra nói với cô
"Chúng ta không yêu nhau, vì sao phải cưới ?"
Lần này đến phiên cô, ánh mắt nhìn em hứng thú. Hai tay khoanh ở trước ngực, khóe môi như có như không cong nhẹ lên, thực khiến người ta khó đoán
"Cưới? Tôi không cưới em! Chính xác, mà nói thì chỉ là một cách kéo dài thời hạn chơi đùa thôi!"
Chơi đùa? Suy cùng em vẫn là món đồ để tiêu khiển...
"Tôi đáng giá vậy sao?"
Cô nhún vai thay cho câu trả lời, mỗi một biểu hiện của cô đều khiến em đau đớn. Cách cô xem thường em thật sự như biến em thành kẻ thấp kém nhất, tệ mạc nhất hoàn toàn không có tư cách có một cuộc sống bình thường.
Cổ họng truyền đến đắng chát, ánh mắt em lạc đi nơi khác... lời nói tuy có ôn dịu nhưng vẫn mang theo cường ngạnh...
"Nếu tôi nói tôi có người trong lòng rồi, cô vẫn còn muốn chơi đùa chứ?"
Đôi đồng tử cô nheo lại, nguy hiểm từ tiêu cự tản ra cả đôi mắt đó... Lần này cô đáp trả, lần này lời nói đặc biệt rõ ràng...
"Nếu vậy tôi càng muốn kết hôn cùng em. Trò đùa này có một chút đau khổ cũng tốt, không phải sẽ thú vị hơn sao?"
Bao nhiêu cường ngạnh lúc này cũng không thể ngăn cản đôi mắt trong veo của em, tầng sương mỏng sớm đã dâng lên... đau xót nhắm mắt lại... giọt lệ ủy khuất chậm rãi lăn dài...
Em không nói, trực tiếp cầm bút ký tên. Em rốt cục cũng biết con người ta có thể dùng lời nói đay nghiến nhau như thế nào, em rốt cục cũng hiểu chỉ cần là Lalisa Manoban cô muốn, em hoàn toàn không thể không làm theo.
"La tổng đã vừa ý chưa?"
Lời nói lãnh đạm... ý hỏi cô đã hài lòng với trò chơi này chưa?
Khoảnh khắc em rơi nước mắt, tận sâu trong lòng cô như có thứ gì đó rít lên... không dồn dã, chỉ là một cơn chấn động trong lòng. Vì sao lại như vậy? Chẳng phải đây là điều cô muốn hay sao? Vì sao khi thấy em khóc, cô thật sự chỉ muốn mang tờ giấy này hòa cùng với lửa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
Fiksi PenggemarMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))