Jisoo xuống sảnh lớn, vừa đúng lúc nhìn thấy anh đang thoải mái đứng ở gần đó đợi em. Ánh mắt giao nhau, trong lòng anh dâng lên một cơn sóng vô hình nhưng mãnh liệt... Tình yêu anh dành cho em, nói ít không ít, nhưng nhiều chắc chắn sẽ không thua kém tình yêu của cô. Tình yêu đại học, khai phá thanh xuân nhàm chán của một con người. Tình yêu trải dài 9 năm, bên em 9 năm, cảm xúc chỉ có nhiều thêm chứ không vơi bớt. Dù rằng em không nhìn thấy nó, cũng không sao. Park Bogum anh trước giờ vẫn giống như một vệ sĩ chuyên cần, luôn ở sau lưng em bảo hộ, mặc cho em gặp khó khăn như thế nào, bao nhiêu lần từ chối tình yêu này khiến anh đau khổ như thế nào... Kết cục anh vẫn không chọn ra đi, vẫn chọn lựa ở bên em... Dẫu biết trong lòng em dung chứa một người khác không phải anh, anh vẫn ở bên em... Hoàn thành rất tốt nhiệm vụ người bạn thân mà em mong muốn..."Đợi lâu không?"
Jisoo thư thái bước đến, cố gắng dùng một trạng thái thoải mái nhất để đối diện với anh. Hi vọng bản thân không trở thành điều khiến anh lo lắng...
"Cũng không lâu lắm. Nhưng em sao vậy? Cả đêm không ngủ sao?"
Tránh thế nào cũng không thoát đôi mắt của người con trai luôn một lòng hướng về em, dối thế nào cũng không giấu được từng đường gân nhỏ hằn lên trên đôi mắt tròn...
Bogum không phải là một chàng trai tinh ý, nhưng những gì liên quan đến Jisoo anh sẽ quan tâm rất kỹ lưỡng, tuyệt đối không để sót một điều gì... Và biểu hiện của em hôm nay cũng vậy, dù có cố che giấu nhưng vẫn bị nhận ra...
"À, là em suy nghĩ về chuyện quảng bá
thôi..."Điều này khiến anh khẽ chau mày, đêm qua rõ ràng là đã tra ra được LiSoo là của La tổng, nhưng thật tiếc vì lúc đó đã trễ, anh không muốn phiền đến giấc ngủ của em nên mới không gọi điện báo... Sáng nay còn cố tình thức sớm để gọi cho em, nào ngờ vẫn là chậm một bước, để em phải rơi vào thế khó xử...
Anh trầm ngâm một chút, cuối cùng lựa chọn ưu ái cho em
"Hay là chúng ta huỷ hợp đồng, anh sẽ bồi thường cho họ, dù có bị kiện cũng được, chúng ta có lí do mà"
Chuyện này sáng nay ở trên giường cũng đã nghĩ, những lời nói sắc bén của cô đã kịp lúc làm lung lay suy nghĩ của em...
"Không được, dù có bị kiện chúng ta vẫn sẽ mang tiếng bất lợi. Hoạt động quảng bá của chúng ta vì vậy cũng sẽ ảnh hưởng... Hơn nữa, em thấy LiSoo cũng rất tốt, nổi tiếng, đáng tin cậy, sẽ là một tấm đệm tốt cho việc quảng bá của em trong hai tuần tới"
"Nhưng còn Lalisa... Nếu cô ta biết em đã quay về, nhất định sẽ..."
Bogum lo lắng đặt tay lên vai Jisoo, ánh mắt anh đột nhiên sững lại... Thất bại của 5 năm trước, một phần cũng là Lalisa Manoban kia nhanh tay cướp em khỏi tay anh, nếu không bây giờ đã là một cảnh tượng khác, không khiến Kim Jisoo phải trở thành thế này...
Jisoo mỉm cười, từ tốn đưa tay lên xoa dịu bàn tay trên vai mình... Thái độ này chứng tỏ, em của trước đây và bây giờ khác nhau nhiều lắm. Một khi bản thân đã quyết định, nhất quyết sẽ không để người khác thay đổi chủ ý của mình. Chuyện hợp tác kia, nghĩ thế nào cũng cảm thấy Lalisa Manoban cô chiếm nhiều lí lẽ, hơn nữa hợp tác này rất tốt, không có lí do gì để em từ chối...
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanfictionMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))