chương 13

1.6K 96 10
                                    

Anhon (・∀・)^_________^

~~~~~~~~~

   Đoạn đường từ Seoul đến Jeju không phải ngắn, Jisoo lại là kiểu lần đầu đi máy bay nên không tránh khỏi mệt mỏi. Ngay khi vừa xuống máy bay,em đến cả đi lại cũng khó khăn, thân thể mỏi nhừ hiện là nhắc cho em nhở, cơ thể này thật sự cần nghỉ ngơi rồi.

"Jisoo à, mệt lắm không ?"

   Là Bogum, một trong những nam nhân ưu tú của trường... Anh chạy đến, giành lấy hành lí từ tay em, mỉm cười vui vẻ

"À.. mình ổn. Cảm ơn cậu "

   Jisoo đối với anh trước giờ rất có thiện cảm, anh thuộc tuýp thân thiện, dễ gần, được nhiều người yêu mến... Chuyện em thân thiết với anh cũng không phải lạ, đã từng có tin đồn hai người là cặp đôi đó thôi, nhưng em không thừa nhận, từ đó được quy vào mối quan hệ" bạn thân ".

"Jisoo à "

   Một nữ nhân khác bước đến, là Ahn Hani, bạn thân duy nhất của em trong khoảng thời gian đại học. Cô khoác vai em, hứng thú thông báo

"Về khách sạn nào, nghe nói trường mình có vị cổ đông lớn nào đó tài trợ phí ăn nghỉ cho tất cả sinh viên. Chúng ta được nghỉ trong khách sạn hạng sang đó. Bao cả khách sạn luôn.

"Chìn chá ?!"

   Khỏi phải nói biểu hiện của em lúc này hào hứng đến mức nào, được nghe nói ăn ở miễn phí có ai lại không thích chứ ?

"Uầy xuấy, mình nói thật mà. Nghe nói là một trong những khách sạn tốt nhất ở Jeju này đó "

   Thật may quá, trên đời này còn khá nhiều người tốt, không những tổ chức đi khảo nghiệm miễn phí lại còn thuê hẵng máy bay loại tốt, để em còn được ngồi vào ghế hạng A đến đây. Bây giờ lại có thêm một người tốt bao cả một khách sạn tốt cho sinh viên nghỉ dưỡng, Jisoo càng nghĩ càng phấn khích, ít ra không phải ai cũng xấu xa như Lalisa Manobal.

"Vậy tốt quá, đi nào. Chọn một phòng gần phòng mình nhé hai tiểu thư"

   Bogum vui vẻ nói, đôi tay nhận thêm túi xách của Hani

  
   Jisoo cong môi đáp lời, tất cả đều được... Chỉ cần nghĩ đến cảnh đêm nay không có Lalisa Manobal, đêm nay em không bị quấy rầy và có thể thẳng cẳng say giấc là đã vui lắm rồi. Những tháng ngày ở Jeju này tốt nhất là nên tận hưởng.

   Dãy hành lang rộng lớn có 3 vóc dáng đang vui vẻ bước đi cùng nhau. Em khoác vai Hani, vừa đi vừa hát hò thoải mái. Bogum ở bên cạnh nhìn thấy em như vậy trong lòng cũng vui theo. Em hát theo nhịp, anh nhún nhảy nhịp chân... vô ý phối hợp hoàn chỉnh, khiến những đôi mắt phía sau khó chịu liếc nhìn.

"Mình ở phòng này, cách các cậu 2 phòng thôi. Cũng gần mà ha ?"

   Bogum dừng lại trước cửa phòng, nhìn em và Hani có chút không muốn rời đi.

"Aigioo~ đừng có nói là thích quá rồi muốn qua ở chung phòng xong lại muốn chơi đồ hàng với hai đứa tui nha "

   Hani vỗ vai anh cười lớn, khiến những người phía sau chau mày nhiều hơn. Đợi đến khi Bogum vào phòng, hai người mới tiếp tục bước đi.. Những nữ nhân phía sau chỉ chờ có vậy, lập tức bước đến gây sự

[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ