Anhon (・∀・)^_________^
☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩Seoul lại mưa rồi
Em khẽ nhìn ra khung cảnh bên ngoài thành phố, đích thực mưa đã làm Seoul trở nên u khuất hơn nhiều... Nước mưa bám đầy bên khung cửa kính, lặng lẽ rồi rơi xuống thành một đường dài khiến cho người ta cảm thấy hụt hẫng đôi chút... Em chau mày, lát nữa khi đến công ty rồi mưa có tạnh không?
Như để cho em một câu trả lời vừa ý, bầu trời xám xịt đã phần nào nhạt màu... Cùng với màn mưa trắng xoá đang vơi dần trong gió. Xe dừng lại, em lặng lẽ dương dù rồi bước vào bên trong...
Dù rằng đã đến YG rất nhiều lần rồi nhưng cảm giác của em vẫn có đôi chút gì đó không thích nghi được...
"Phu nhân đã đến ạ!"
Một hàng dài các lễ tân đang làm việc vừa nhìn thấy em liền tạm ngưng hết mọi thứ, cẩn thận cúi người nói với em những câu từ vô cùng máy móc... Điều này thật khiến em không quen
Có lẽ vì Kim Jisoo thường ngày rất nhạy cảm với âm thanh lớn? Hay là do trong em vẫn chưa thực sự tin rằng mình đã là nữ nhân của cô? Có lẽ bởi vì Lalisa Manobal cô tuyệt vời tựa như ảo mộng nên em vẫn luôn có cảm giác đắn đo vào ngày tỉnh giấc... Thời khắc đó có phải sẽ mất đi tất cả? Cuộc sống của em khi không có cô rồi sẽ như thế nào?
"Có để ý bụng của phu nhân không? Hình như đang to ra, chắc là..."
Em nghe thấy một vài âm thanh nho nhỏ của nhân viên nào đó... Đôi môi khẽ cong lên hãnh diện, phải rồi, tiểu bảo bối trong bụng em chính là của cô... Đây không thể nào là một giấc mộng vì bé con trong bụng em chính là thật, em có thể cảm nhận được nhịp tim của nó, có thể cảm nhận được từng cử động ôn hoà của nó. Và nó đang lớn lên từng ngày, trong tình yêu của cô và em...
"Chủ tịch có ở văn phòng không?"
"Có ạ, chủ tịch đang thảo luận hợp đồng với Hwa tổng, phu nhân có muốn gọi điện lên báo trước không ạ?"
Em khựng lại một chút, hình như trước giờ cô không có thói quen bàn bạc công việc với người khác ở văn phòng... Nếu có, cũng chỉ là với Rosé thôi... Vì vậy Hwa tổng này, có phải là một người rất đặc biệt hay không?
"Hwa tổng?"
Em nhìn nữ tiếp tân ở hàng ghế đầu tiên
"Chính là con gái của nghị trưởng Hwa ạ, cô ấy là một trong những người giúp chủ tịch trong chuyện nâng cao thể lực của YG".
Em gật gù, bản thân còn muốn đợi cô bàn công việc rồi mới lên tìm cô... Đột nhiên chuông điện thoại ở quầy tiếp tân vang lên liên tục..
"Vâng thưa chủ tịch?"
"..."
"Vâng, đã biết ạ... Tôi sẽ chuẩn bị ngay..."
Nữ tiếp tân kia sau khi kết thúc cuộc gọi lại mỉm cười nhìn em như vừa hiểu ra điều em suy nghĩ
"Chủ tịch đã thảo luận xong rồi ạ, phu nhân có thể lên văn phòng ngay ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanfictionMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))