chương 19

1.2K 93 17
                                    


꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ⓀⓞⓝⓘⒸⓗⓘⓦⒶ こんにちは ♡ ˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱

☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩

Cửa phòng tắm vừa mở ra đã bị cô mạnh mẽ bước đến xông chiếm... Jisoo hiện đã thay một bộ áo quần thoải mái hơn, còn có cả thuốc tránh thai cũng đã uống sẵn, tâm trạng hiện tại đã có chút sẵn sàng hứng chịu bão tố của đêm nay...

Quả nhiên không ngoài dự đoán, cô vừa vào đến phòng ngủ đã nhanh chóng đứng trước cửa bức tường ngăn cách để đợi em... Ánh mắt nhuốm đẫm một tầng sắc dục như muốn đêm nay mang em ra ăn sạch không hề có ý định để em sáng mại có thể xuống giường...

Nói sao nhỉ? Em biết rõ là cô đang bực, cũng hiểu rõ là mình cần giải thích, nhưng khốn thật lúc này... Cô cường hãn chiếm lấy môi em, ngang nhiên cắn mút cướp đoạt theo ý mình, cả thở cũng bắt em cùng nhịp với cô... Hoàn toàn không để em có một chút tự do bé nhỏ...

"Ưm... Lisa!! Bỏ ra!!"

Em thở dốc trong lời nói khi bàn tay cô tuyệt nhiên không an phận, ngang ngược xông vào bên trong lớp vải mà lợi dụng da thịt trên người em. Em khó khăn chỉ còn biết tự mình dùng cánh tay yếu ớt đánh mạnh lên đôi phần vai trần không được che chắn của cô, ở đó tạo ra không ít vết bầm đỏ tấy

Cô không vì đau rát ở vai mà dừng lại, càng lúc càng dữ dội hơn, dùng tay bắt lấy hai cánh tay yếu ớt của em đặt lên trên đỉnh đầu, để em không thể kháng cự được nữa...

Tựa như cơn bão lớn của thần biển sau biết bao ngày yên bình trên đại dương... Không có màn dạo đầu nóng bỏng để dụ dẫn em như mọi khi, không có những nụ hôn phớt qua trêu chọc, đêm nay thân nhiệt của La tổng không chỉ nóng lên vì rượu mà còn nóng lên vì lửa tình... Hình ảnh em trong tay người đàn ông khác, ánh mắt không chối từ đối với người ta chính là ngọn lửa đốt lên mạnh mẽ trong tim cô...

Trong khi cô lo sợ em ở một nơi xa lạ có chút không quen, sẽ bị người khác bắt nạt, cô vượt qua biết bao gương mặt lẫy lừng trong giới kinh doanh, chối từ biết bao hợp đồng béo bở đắt tiền sắp tới chỉ để tìm em, chỉ để muốn cùng em có một buổi đêm nồng nàng lãng mạn, vậy mà. Lại để cô thấy em cùng người ta tình ý tưởng đồng ở khu vườn, nói cô có thể không giận sao?

Em là bà xã mà cô yêu nhất, trước giờ cùng nhau cô luôn cố gắng hạn chế mọi thương tổn đến em, vậy mà em hôm nay lại...

Càng nghĩ càng khó chịu, càng nghĩ càng bực dọc, cô mạnh bạo ném em xuống giường, nhanh chóng mang thân mình phủ lên em, mặc em chống cự, đôi môi mỏng ngang ngược cướp lấy đôi môi hồng của em, vì em không hợp tác nên cô chẳng muốn dịu dàng nữa...

"Ưm.."

Cô cắn mạnh vào khoé môi em, để em vì đau mà chịu hé mở khoang miệng ngọt ngào. Ngay khi răng ngọc vừa tách ra cô đã nhanh chóng như một con rắn săn mồi, trườn vào quấn lấy em...

"Li... Li..."

Em thống khổ chỉ có thể dùng tay vỗ vào người cô, cố sức đẩy cô rời ra khỏi cả thân người mệt mỏi của em. Hiểu một chút, em không phải là không muốn phản kháng, nhưng cô thế này có phải hơi quá rồi không? Môi của em bị cô hôn đến mức sưng đỏ, cô có hay không muốn nuốt luôn nó vào bụng vậy ?

[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ