chương 16

1.5K 102 8
                                    


꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ⓀⓞⓝⓘⒸⓗⓘⓦⒶ こんにちは ♡ ˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱

☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩

Màn đêm tĩnh lặng bao trùm lên ngôi biệt thự rộng lớn...

Jisoo mệt nhoài ngồi bên bàn ăn với đầy rẫy món ăn đã nguội lạnh. Cả người đờ đẫn chỉ chờ ngất đi.

Nói đến sức khỏe của Jisoo là phải nói đến La tổng, kẻ thường ngày bắt em hao tâm tồn lực chính là cô. Cả biệt thự rộng lớn việc nhà chỉ đổ cho em cũng không nói đi, thường ngày bắt em dọn dẹp hồ bơi giữa trưa nắng cũng không nói đi, bắt em thức khuya đợi cô cũng không nói đi, đáng nói nhất là sức ăn kinh người của cô. Hai em ban ngày đã bị đống công việc kia đè đến ngập đầu, ban đêm lại phải cật lực say đắm cùng cô... Jisoo càng nghĩ càng cảm thấy khổ sở, nhắc đến chuyện ăn uống của cô là đã muốn rùng mình ớn lạnh. Những tưởng Ella sẽ đến ở cùng cô và em lâu hơn một chút nào ngờ sau khi quay về từ Jeju đã vội vàng lên máy bay rời đi. Báo hại em đêm đó ngất đi trong hoan ái của cô. Nhiều lúc chỉ muốn hỏi... em có phải đã sống cùng quái vật hay không? Sức ăn của cô vì sao lại khủng khiếp đến vậy ?

Và hiện tại, nhiệt độ trong người em đã có chút không ổn rồi... Lại nói đến vấn đề này, lại phải nói đến cô. Buổi sáng trước khi về Seoul em đã không khỏe, cô ở máy bay ăn em đến tận 2h đồng hồ khiến em mệt lả đi. Đến tối lại ăn em đến sáng, khiến em ngất đi không biết bao nhiêu lần... Báo hại em cả người đau nhứt, đến trưa mới có thể miễn cưỡng xuống giường... Em lúc này, phải nói là mệt đến chết đi rồi...

Tiếng giày cao gót vang lên vội vã thông báo sự quay về của nữ chủ nhân... Em vội ngẩn đầu dậy, kịp lúc thấy cô cong môi nhìn em.

"Cười cái gì? Cô về rồi mau tắm rửa rồi ăn đi, tôi về phòng"

Mấy lời lãnh bạc này có nghe đến đầy cả tai, từ lâu đã không còn tính toán nhỏ nhặt nữa, chỉ cảm thấy mỗi lúc em như vậy thực sự rất đáng yêu... Đôi môi mỏng dầu lên hờn dỗi, khuôn mặt xinh đẹp cường ngạnh khiến cô chỉ muốn lập tức mang em lên giường mà khi dễ đến ngất đi...

Thân ảnh nhỏ vừa rời khỏi bàn ăn ngay lập tức đã không còn chút trọng lực, cả người mệt mỏi ngã xuống

Nhìn thấy em như vậy, cô lập tức đưa tay đỡ lấy, mang thân thể vô lực của em đặt vào vòng tay cô, gắt gao che chở...

Ở cùng cô trong tư thế này là điều em lo ngại nhất, vì khoảng cách này quá đỗi gần gũi, vì đôi mắt cô quá đỗi nhu tình... Em sợ bản thân mình sẽ nảy sinh lầm tưởng liền lập tức rời ra... Nhưng tiếc cho em đang không khỏe, cả cơ thể vô lực so với bàn tay gắt gao của cô đúng là không thể so sánh được, gượng người cách mấy cũng chẳng thể tách ra...

La tổng im lặng bấy lâu cuối cùng cũng hé môi với em...

"Yên đi, người em nóng quá ".

Trong câu nói có bảy phần quan tâm, ba phần phẫn ý và cả một đôi mắt tràn dạt nhuyễn nhu, cái thể loại cảm xúc gì đây ?

Jisoo tạm thời ngây ngốc, chỉ có thể nhẹ giọng trả lời cô

"Có một chút không khoẻ "

[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ