chương 14

1.7K 124 0
                                    


Anhon (・∀・)^_________^

~~~~~~~~~

"Yah!! Tôi muốn đi tập hợp, tôi còn phải tiến hành khảo nghiệm !!"

Em vùng vằng rời khỏi cái nắm tay của cô, hiểu một chút, là cô nói sẽ để em xuống sảnh, nhưng lại chọn đường xuống sảnh dành riêng cho khách VIP, và đương nhiên không để em gặp lại bạn học ở trường, lúc lướt qua đám đông ở sảnh, Kim Jisoo em thật sự rất muốn bước tới, nhưng khổ nổi vòng tay của cô quá chặt, em có làm thế nào cũng không thể rời đi. Cô lôi em kéo, cứ như vậy ra tới ô tô đợi sẵn, lúc này mới hừng hực lửa giận với cô

Cô lườm mắt với tài xế phía trước, bật hệ thống khoá trái cửa xe, lúc đó mới chịu thả tay em ra, nhàn nhã xem đồng hồ.

"Có nghe khôg ?! Cái đồ khỉ Thái!!"

Tốt thật!! Min Hyun ở phía trước trợn tròn mắt nhìn vào kính chiếu hậu, cả thở cũng không dám thở mạnh, Kim tiểu thư ơi là Kim tiểu thư, cô có biết La tổng cao cao tại thượng của chúng ta rất ghét câu nói này hay không ?

Phản ứng của cô còn khiến Min Hyun bàng hoàng hơn, cô không màn bực dọc, trực tiếp lấy trong cặp táp ra một quyển sách nhỏ, đưa cho em. Phải hay không là sự thật ?! Hai từ "Khỉ Thái" đối với La tổng trước giờ không đùa được đâu! Trước đây cô vẫn xem hai chữ đó là cấm huý, không cho kẻ khác phạm đến, nếu ở công ty để cô vô tình nghe được hai chữ này nhất định người phát ngôn sẽ chết rất khó coi. Vậy mà lúc này, ngay trước mặt em, cô ngay cả trợn mắt đanh thép cũng không có, để sách đến trước mắt còn có nhẫn nại đợi em đưa tay nhận lấy.

"Đọc đi, thứ này còn có ích gấp mấy lần chuyến khảo nghiệm của em "

Em lườm cô, có chút khinh bỉ nhìn đến tập sách trên tay cô

"Lại là thứ gì đây ?"

"Là nhật ký thời đại học của tôi, bản viết tay có một không hai, bảo đảm em muốn biết bao nhiêu lập tức có bấy nhiêu "

Là nhật ký ghi chép của La tổng thời đại học ?! Không đùa được đầu!! Hàng hiếm đó, em đã có lần nghe qua Lalisa Manobal ở trường đại học danh tiếng thế nào, tài năng ra sao... Mà không thể nói ở trường đại học, từ thời tiểu học Lalisa Manobal cô đã là một trong những người ưu tú nhất trường, nếu cô ở hạng II chắc chắn sẽ không có kẻ dám dành hạng I, từng được cả thành phố công nhận là một học sinh xuất sắc, lên đến trung học còn nổi tiếng hơn, La tiểu thư nhà họ La thông minh xuất chúng, ở tuổi 15 đã từng thành công ký một bản hợp đồng trị giá hàng chục triệu Won, chưa tính đến thời gian đại học... Sinh viên năm nhất Lalisa Manobal của nhà họ La đưa ra đề án cứu một công ty đang trên bờ phá sản.

Thành tích của cô như vậy có thể xem thường sao ? Theo sự suy nghĩ của Jisoo, đồ của người tài năng thường rất có ích, từ đó suy ra quyển sách nhỏ kia rất rất có giá trị, nếu em không nhận thì nhất định là đầu óc không bình thường rồi ?

Hăm hở cướp lấy cuốn sách từ tay cô, đôi mắt tròn vẫn cứ như vậy, nhìn cô không thiện cảm, rồi chợt nghĩ ra điều gì đó... Lalisa Manobal là một người rất giỏi kinh doanh, không lý nào lại cho em thứ quý giá này mà không mưu cầu lợi nhuận gì ?

[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ