Hé lô mn lại là tui đây nè, mn còn nhớ tui hk?♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡
"Xin cô... Làm ơn đi đi..."
Một lời nói, phát ra rất nhẹ nhàng và đơn giản...
Một lời nói, khiến tim cô vụn nát vỡ tan...
Cô rời ra khỏi cái ôm, nhìn em như không hiểu
"Bà xã.?"
Chính là như vậy, rời khỏi những cảm xúc nhất thời, những gì của đêm qua tựa như một đoạn phim quay chậm... Từng chút, từng chút một bóp chết tình yêu của em...
Là ai đã từng hứa sẽ cho em hạnh phúc?
Là ai đã từng hứa sẽ mãi mãi ở bên ?
Là ai đã từng nói chỉ mỗi em, chính em là duy nhất?
Là ai đã từng nói sẽ cho em một đời an yên, cho em một cuộc sống ba người hạnh phúc mà không phải lo toan về bộn bề vất vả?
Là ai đã bội tín? Là ai đã khiến em hết lần này đến lần khác rơi vào thống khổ đớn đau ?
Em nhìn cô, ngập tràn oán hận...
Một cái tát thật mạnh, mạnh đến mức bàn tay em đỏ tấy vì đau... Mạnh đến mức khuôn mặt trắng nõn kia hằn in dấu tay đỏ hồng u uất...
"Đừng gọi tôi là bà xã! Hai chữ đó tôi không dám nhận đầu! Cô đi đi... Chúng ta ly hôn đi!"
Cái tát của em quả thực rất đau, nhưng suy tính thế nào cũng không đau bằng khi cô nhìn thấy nước mắt em rơi xuống. Một chuỗi xót xa, muôn vàn thống hận... Cô thật sự lúc này muốn ôm lấy em thật chặt, muốn một lời giải thích với em... Những cảnh tượng này, làm sao có thể...
Cô nắm lấy bàn tay bé nhỏ, nó đỏ sưng hết rồi... Cô muốn hôn lên đó, muốn xoa dịu cho trong ...
Nhưng đổi lại chỉ là vùng vằng cự tuyệt, em không nhìn đến cô, trực tiếp lạnh giọng muốn cô rời đi
"Đi đi... Tôi không muốn nhìn thấy cô..."
Sẽ nhẹ nhõm hơn biết bao nếu em có thể cứ lạnh lùng như vậy... Nhưng tiếc rằng em không phải là người giỏi che giấu cảm xúc của mình, lời nói phát ra cùng nước mắt rơi xuống... Chóp mũi đỏ hồng cứ như vậy ửng lên... Cảnh tượng này, chính là cảnh tượng mà cô thất bại nhất... Để người con gái mình yêu phải khóc, chính là điều tồi tệ nhất của bản thân...
Cô vươn tay, muốn lau nước mắt cho em nhưng lại bị em xoay đi né tránh... Em, ghét cô đến vậy sao? Cả một lời giải thích cũng không muốn nghe cô nói? Cả một chút thời gian cũng không muốn bỏ ra dành cho cô?
"Đã đến giờ kiểm tra sức khoẻ, xin mời mọi người ra ngoài"
Chính là như vậy, cô cũng chỉ có thể rời đi...
Cô ở bên ngoài phiến kính trong suốt nhìn về phía em, chưa bao giờ cảm thấy cách trở đến thế... Đôi mắt tròn ngây thơ của em giờ đây nhuỗm lấy một màu vô hồn, trầm lặng... Đôi môi hồng xinh đẹp tựa cánh hoa đào giờ đây vì cô mà khô khốc đến đáng thương... Những lúc như thế này, cô chỉ có thể ở một khoảng cách nhất định mà nhìn về phía em... Tựa như thiên thần bị cô càn quấy đến cùng kiệt đang dần tan đi trong nắng... Em... Có phải sẽ rời bỏ cô không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanfictionMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))