42

1.3K 71 13
                                    


Đêm trước

"Chúng ta gặp nhau một chút được không? Anh đang ở sảnh lớn của khách sạn. Chúng ta.. có thể gặp nhau không?"

Không gian lãng mạn của nhà hàng thật thích hợp với tình nhân, Jisoo và Bogum ngồi đối diện nhau, bên khung cửa sổ nhìn ra bên ngoài tấp nập... Những ánh đèn lung linh bao trùm lấy tĩnh mịch, món ăn từng chút từng chút một được bày lên...

Bogum hướng mắt nhìn về phía người con gái đang nắm giữu trái tim mình, trải qua 5 năm, em đã thay đổi rất nhiều. Quả thật so với Kim Jisoo mà anh từng gặp ở trường đại học đã không còn yếu đuối đơn thuần nữa... Trải qua 5 năm, ngoại hình cũng đã thay đổi, suy nghĩ cũng chính chắn hơn, lời nói cũng không còn chất chứa yếu đuối đổi, thái độ hiện tại cũng khôn ngoan và khéo léo hơn nhiều và... Tình cảm giữa hai người, cũng có nhiều thay đổi.

- "Jisoo à"

Bogum là người lên tiếng trước, trước ánh nến mờ ảo, anh nhìn thấy người con gái mình yêu xoay đầu rời khỏi tấp nập ngoài kia để hướng về phía mình... Đôi mắt tròn mở to thêm một chút như đang hồi đáp...

- "Huh?"

Đột nhiên trong lòng Bogum dâng lên cay đắng. Giá như...tình cảm của anh cũng được em đáp trả như thế này... Rời khỏi tổn thương phiền toái, xoay đầu lại, nhìn thấy và đón nhận tình yêu của anh...

Anh cong môi, nụ cười tạm thời che đi chua xót...

- "Tối mai, anh sẽ đi Anh Quốc.."

Nụ cười trên môi Jisoo chợt tắt

"Sao lại đi? Khi nào anh quay lại?"

Anh vẫn cười...

- "Có lẽ sẽ không quay lại nữa. Anh đến đó mở chi nhánh cho Park thị, chính thức tiếp quản ở đó. Sau này không quay về nữa"

Ánh mắt anh thay đổi, anh nhìn em, đắn đo một lúc lâu...

"Và... Anh hi vọng em có thể đi cùng anh."

- "Bogum..."

Jisoo bối rối nhìn Bogum. Người con trai duy nhất mà em thật sự xem trọng, hiện giờ đang nói những lời làm em khó xử

vô cùng...

Nhưng Bogum không để em nói hết câu, anh cười khổ... Để có được quyết định này, đối với anh đã khó khăn không ít..

"Tất nhiên là anh không ép em... Đêm nay gặp em chính là anh muốn nói về chúng ta..."

Bàn tay Bogum phủ lấy bàn tay bé nhỏ của Jisoo, cùng với ánh mắt chân thành nhất...

"Jisoo, xin lỗi vì anh nói ra lời này quá vội vã... Thời gian qua ở bên em anh đã rất vui, có thế nhìn thấy em cười đối với anh là một điều hạnh phúc. Có thể ở bên em, lau nước mắt cho em, để em dựa vào vai anh trốn tránh tổn thương đối với anh chính là vinh dự. Anh hiểu rằng em biết được tình cảm của anh đối với em có ý nghĩa như thế nào. Anh cũng hiểu rằng em không thể tiếp nhận yêu thương của anh là vì vết thương trong lòng chưa thể nguôi ngoai thật sự... Nhưng Jisoo à, có thể cho anh một cơ hội được không? Em rõ ràng đã biết được khi quay về người đó vẫn khiến em đau lòng khổ sở, như vậy có thể thật sự quên đi người ấy được không?Anh chỉ cần em, một lần thôi, cho anh một cơ hội thay thế người đó... Anh nhất định sẽ không làm em đau lòng, nhất định sẽ khiến Kim Jisoo ở bên anh luôn luôn hạnh phúc..."

Những lời này tràn đầy khẩn thiết, nhưng Jisoo lại chỉ có thể hiểu thấu chứ không thể tiếp nhận...

- "Bogum.."

Bàn tay nhỏ của em bị anh siết chặt, chính là loại cảm giác không đành lòng buông bỏ..

- "Đừng từ chối anh... Xin lỗi vì điều này quá vội vàng... Nhưng mà, em có thể suy nghĩ lại không? Anh đợi em, dù hiện tại em không thể tiếp nhận anh sẽ tiếp tục đợi em. Chỉ cần em đồng ý đi cùng anh, anh nhất định sẽ đợi em đến khi em yêu anh, đợi đến khi chính anh có thể khiến tim em rung động... Chỉ cần tối mai em xuất hiện ở sân bay, anh hứa sẽ khiến em cả đời hạnh phúc... Sẽ khiến em quên hết mọi đắng cay nơi này, đến Anh Quốc quay lại cuộc sống của 5 năm qua..."

Đêm đó Jisoo đã suy nghĩ rất nhiều...

Và đêm nay, Jisoo đã quyết định cùng Bogum khỏi Hàn Quốc...

Trên chuyến bay đến Anh Quốc xa xôi, Bogum chậm rãi nhìn xuống Seoul trong đêm mưa u tịch... Chưa bao giờ, Seoul khiến Bogum đau lòng như lúc này... Nhớ lại khoảng thời gian ở nơi này, mọi vui buồn hỉ nộ ái ố của anh đều là vì em... em... Đêm nay, Người ta thường nói, khi ta yêu một thành phố, không phải ở đó có gì, mà là ở đó có ai... Và Bogum cũng vậy, anh yêu Seoul cũng nhiều như Anh Quốc, đơn thuần vì hai nơi này đều xuất hiện sự tồn tại của Anh Quốc mà anh yêu sẽ không có sự xuất hiện của em nữa... Người con gái anh yêu, cùng anh rời khỏi Hàn Quốc... Nhưng lại không cùng nơi đến với anh...

"Bogum, thật xin lỗi, vì em không thể cùng anh đến Anh Quốc, vì em chỉ có thể nhìn thấy chứ không thể tiếp nhận tình cảm của anh. Hi vọng sẽ có người con gái khác tốt hơm em đến bên anh, hy vọng anh cùng người đó sẽ vĩnh viễn hạnh phúc. Đừng vì em đau lòng, không phải anh không tốt, là do em ngu ngốc kiếp này không thể yêu anh.. "

 
 
Sau một thời gian thì tui đã trở lại muahahhah..
Hóng HYLT ... Vài hôm trc đang nghĩ xem nên mua áo khoác màu xanh hay tím, thích màu tím nên buy lun, cái hôm sau thấy Chaeng nhuộm tóc màu xanh, mà hôm nay lại thấy màu tím xanh :)) mua kiểu nào cũng vào Chaeng tướng phu thê chăng??
  
 

[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ