꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ⓀⓞⓝⓘⒸⓗⓘⓦⒶ こんにちは ♡ ˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩☆✩
Chiếc xế hộp sang trọng chậm rãi dừng trước cổng biệt thự lớn. Cô quay về sau một ngày làm việc chất đầy phiền muộn...
Biệt thự vẫn sáng đèn, chứng tỏ nữ chủ bên trong vẫn còn chưa đành lòng yên giấc. Cô bước vào, vừa vặn nhìn thấy em đang gục người bên bàn ăn đã nguội lạnh..
"Lại vậy nữa rồi"
Cô chép miệng, cứ như vậy thật không tốt chút nào... Cô vì việc bành trướng YG nên dạo này phải làm rất nhiều việc, thời gian thảnh thơi chẳng được như trước nữa. Buổi sáng đã phải thức sớm đến công ty, buổi trưa cũng không rãnh rỗi mà quay về nhà, ở lại công ty tăng ca đến tận tối... Cuối cùng thời điểm quay về nhà chính là lúc nửa đêm. Cô cũng biết bà xã nhà cô ngoan cố lắm, đã bao lần cô gọi điện về nói không cần chờ cơm... cô không nỡ để em phải thức khuya trông đợi, nhưng em vẫn nhất nhất không nghe... và kết quả lần nào cũng vậy, lại là cảnh em ngủ gật bên bàn ăn vì cô...
"Bà xã à, dậy về phòng ngủ nào em"
Lời nói ôn nhu ở bên tại em thỏ thẻ, cùng với vòng tay đáng tin cậy của cô bao bọc lấy thân thể bé nhỏ của em... Nhấc bổng em dậy, bước đi đang hướng về phía cầu thang...
Jisoo cảm thấy có động tĩnh liền giật mình ngâm vài tiếng trong cổ họng...
"Hmm?"
Cô mỉm cười, nhìn thân ảnh bé nhỏ trong lòng mình vì ánh sáng mà dụi vào lòng cô trốn tránh, trong lòng liền dâng lên một cổ ấm áp, khiến bao nhiều mệt nhọc bên ngoài tất thảy đều tiêu tan...
"Làm em giật mình rồi, Li xin lỗi "
Jisoo lúc này đã thực sự tỉnh táo, cũng đã nhận ra mùi hương bên mình là của cô, đôi môi anh đào nhỏ nhắn lập tức cong lên vui vẻ, vòng tay em ôm lấy cổ cô, lời nói phát ra có chút bất mãn
"Mau bỏ bà bầu xuống đi, không cần phiền La tổng bận trăm công nghìn việc bế đâu"
Cô bật cười, lại giận dỗi với cô sao?
"Nếu giờ La tổng không bỏ xuống mà bế luôn về phòng ngủ thì sao? La tổng đang đói nha..."
Từ "đói" của cô thật sự rất ám muội, cũng thật sự rất đáng sợ... Vì sức "ăn" của cô quá sức kinh người nên khi cả hai ở bên nhau em vẫn luôn đề phòng cứng nhắc, hoàn toàn không để cho bản thân có một chút lơ là mà rơi vào tay cô... Hmm, nói thế nào nhỉ? Không phải em không muốn cùng cô hoan ái đầu, việc đó đối với em vẫn luôn là một chuỗi hạnh phúc ngập tràn mà... Nhưng hiện giờ là cả hai đang có bé nhỏ, em chỉ sợ khi cả hai không giữ được bình tĩnh sẽ có những hành động làm hại đến Thỏ con, vậy nên em vẫn luôn cân nhắc... Phải bảo vệ Thỏ con một cách tuyệt đối an toàn!
Nghĩ lại thấy sợ, em lập tức dừng lại trò chơi giận dỗi với cô, lời nói hướng đến cô mang theo dịu dàng êm ả
"Đừng vậy chứ, Li cũng biết Thỏ con của chúng ta đang phát triển từng ngày mà?"
"Hm... Nhưng mà Li thật sự rất đói bà xã à, từ khi ăn cơm trưa em mang đến cho tới giờ Li vẫn chưa ăn gì đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanfictionMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))