ANHON ANHON MÌNH LẠI LÀ MÌNH ĐÂY♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡
Đêm nay, biệt thự lại trở nên vắng vẻ... Jisoo vẫn giống như mọi ngày, ung dung thư thả chuẩn bị bữa tối và đợi cô về.Thời gian gần đây cô đột nhiên bận rộn hơn hẳn, thời gian về nhà không còn nhiều như trước, đôi khi phải tăng ca rồi qua đêm ở bên ngoài... Chuyện này làm em vô cùng xót xa, cảm thấy chính mình làm bà xã quá tệ đi, ngoài việc ở nhà chuẩn bị thức ăn cho cô em chẳng thể giúp ích được gì, bản thân thời thời khắc khắc đều hi vọng bé con có thể lớn nhanh một chút, sau khi ra đời sẽ có thể ngoan ngoãn để em đến công ty giúp đỡ cô...
Đồng hồ điểm đến 7h tối, bàn ăn thịnh soạn đã chuẩn bị xong, hôm nay cô đã hứa sẽ về nhà ăn cơm, đã hứa sẽ không để em phải đợi. Em vì lời hứa đó đã vui vẻ cả ngày, thực lòng trông đợi đêm nay sẽ ra sức chăm sóc cô thật tốt, hi vọng phần nào giúp cô giảm bớt căng thẳng thường ngày...
Tiếc rằng, ai đó đêm nay lại không thể về nhà...
"Xin lỗi bà xã, công văn đột ngột xảy ra vấn đề, Li phải đến Jeju để giải quyết, đêm nay không thể về nhà cùng em ăn cơm tối, thực xin
lỗi em. Ngày mai Seul nhất định sẽ về sớm, dành cả ngày cho em. Ngủ ngon, không cần đợi Li. Yêu em"Tin nhắn gửi đến, vô ý dập tắt vui vẻ trong em. Nhưng em cũng hiểu cô là vì công việc của bản thân, vì tương lai của YG mà cố gắng nên chẳng cảm thấy phiền lòng. Chỉ là tâm trạng có chút không vui, miễn cưỡng gửi đi cho cô một tin nhắn để cô có thể chuyên tâm làm việc.
"Li đi cẩn thận, nhớ ăn tối. Không cần lo lắng cho em và con, sáng mai em ở nhà đợi Li"
Không gian biệt thự lại rơi vào vắng lặng, mong muốn vui vẻ của nữ chủ đã không còn, ánh trăng bên ngoài cũng giảm bớt ánh sáng... Mây đen lại kéo đến mang ánh trăng giấu vào sâu trong chiếm hữu, gió nhẹ thổi qua rồi lại nhường chỗ cho những giọt mây nặng hạt... Đêm nay, lại mưa rồi.
Tại một nơi nào đó của Seoul náo nhiệt, có hai người đang phải từ từ tháo bỏ vẻ bên ngoài để đối mặt với nhau. Ánh đèn chùm mờ ảo lan toả trong căn hộ rộng lớn, cô nhàm chán vứt bỏ cặp táp xuống bộ salong dài, bàn tay thanh mảnh đang muốn tìm đến máy tính và tiếp tục công việc còn dang dở chưa xong...
"Chăm chỉ vậy sao?"
Thân ảnh xinh đẹp bước ra từ cửa phòng tắm đang từ từ tiến lại gần cô, cả cơ thể thuần thục chỉ quấn mỗi khăn tắm. Cô ném điện thoại ra bàn, ánh mắt không hướng đến người bên cạnh...
"Đã vừa lòng chưa"
Một tiếng cười lạnh vang lên khe khẽ, thân ảnh đó ngang nhiên ngồi vào lòng cô, vòng tay nõn nà quấn quanh cổ cô kiều mị, cùng với lời nói phát ra rất dụ tình
"Bên ngoài rất lạnh, tại sao không vào giường cho ấm?"
"Hwa tổng, cô có thể nào xem trọng cơ thể của mình hơn một chút được không?"
Cô nhàn nhạt nhìn người ngồi trong lòng mình, âm giọng chán ghét nhưng lại khiến Hwayoung nở ra một nụ cười yêu nghiệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanfictionMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))