Phần này rất chi là quan trọng mong mọi người đọc đầy đủ nhá, thanks
"Chuyện của 5 năm trước không như cô nghĩ đâu. La tổng thật sự không cố tình thất hẹn, càng không cố tình lừa dối cô. Cô ấy vì dự án bành trướng YG nên mới rơi vào bẫy của Hwayoung, cô ấy đã rất đau đầu vì chuyện đó. Dự án bành trướng YG không chỉ có ý nghĩa với mỗi tập đoàn này mà còn có một ý nghĩa rất quan trọng đối với cô ấy. Cô ấy đã tính toán rất cẩn thận, ngày mà YG ở nước ngoài đi vào công việc cũng chính là ngày cô sinh ra đứa bé. Cô có biết YG ở nước ngoài chuyên phụ trách về gì không? Là dương cầm, là hội họa, là những thứ tốt đẹp dành cho trẻ con. Cô ấy hi vọng cô và đứa bé có thể nhìn thấy. Cô ấy còn hi vọng một nhà 3 người có thể cùng nhau vui vẻ, giúp cho niềm vui được nhân lên bội phần... Vậy mà, hi vọng của cô ấy lại không được đáp ứng. Cô đến nơi không nên đến, tin vào những lời không nên tin. Jisoo à, cô có biết không? Ngày có đi cô ấy đã đau khổ rất nhiều, đã dăn vặt chính mình rất nhiều. Có một khoảng thời gian vì để làm quen với cuộc sống không có cô, cô ấy chỉ tập trung vào công việc. Một ngày của cô ấy băt đầu là khi thức dậy rồi đến công ty, ở công ty tăng ca đến khuya rồi về nhà... Hoàn toàn không dành cho mình sự chăm sóc nào... Chỉ biết công việc, công việc và công việc... Cô ấy cứ như vậy cho đến khi kiệt sức, phải nhập viện cả tháng trời. Báo hại Rosé phải chạy đôn chạy đáo... Nhưng dù vậy, cô ấy vẫn không quên việc tìm kiếm cô... Vẫn mỗi ngày đều đặn cho người đi tìm cô. Những ngày cô ấy nhập viện, ngày nào cô ấy không nhớ cô, vì nhớ cô nên đã vẽ rất nhiều về cô... 5 năm cô ra đi là thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của cô ấy. Cô có biết khi cô quay về cô ấy đã vui như thế nào không? Cô ấy ở YG rất vui vẻ, đi làm vui vẻ, kí kết hợp đồng vui vẻ... Mọi thay đổi của cô ấy, đều là vì sự xuất hiện của cô. Cô hiểu lầm cô ấy lâu như vậy, còn không định nghe một lời giải thích từ cô ấy sao? "Những lời mà Taeyeon nói, từng chút từng chút in sâu vào tâm trí em...
Mọi thứ như đay nghiến... Mọi thứ như vỡ òa...
Seoul đột nhiên nổi gió, gió đêm vô tình làm phiền đẽn em, vô tình khiên em rơi nước mảt...
Jisoo lại chậm rãi bước đi trên đường, đường phố lại tãp nập hơn... Nhưng rồi như vô ý, em nhìn lên màn hình lớn ở trung tâm khu thương mại... Trên đó hiện lên rãt rõ hình ảnh của Bali...
"KHU VỰC CẬN ĐẢO BALI ĐỘT NHIÊN CÓ BÃO, CƠN BÃO RẤT LỚN, HẠI CHẾT RẤT NHIÊU NGƯỜI. CÁC CHUYỂN BAY RỜI KHỎI ĐÃ BỊ BUỘC PHẢI HOÃN LẠI. CHUYỂN BAY GẦN NHẤT QUAY VỀ ĐẤT LIÊN ĐÃ BỊ MẤT TÍCH VÀ ĐANG ĐƯỢC ĐỘI CỨU HỘ TÌM KIẾM.."
Lisa không có tệ như mn tưởng tượng đâu nhá, là anh hùng thầm lận đấy.
SEOr
HE
:]]]
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanfictionMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))