Dạo này cứ thấy yêu đời hơn, không biết có bị gì hong nữa 😸😸
Cửa phòng làm việc vội và mở toang mang theo trạng thái tãt bật gãp rút, Jisoo ngồi bên trong bàn tròn, tinh thần căng thảng hướng về bên ngoài cánh cừa... Có chút hi vọng người bước vào sẽ là cô...
"Thật xin lỗi, tôi đến trễ"
Nhưng trái với mong chờ của em... Cô không xuất hiện... Người vội và bước vào là Taeyeon, thân ảnh bé nhỏ đang chật vật với tập tài liệu trên tay.
"Xin chào, xin tự giới thiệu tôi là Kim Taeyeon, là trợ lí của La tổng. Hiện tại tôi sẽ cùng mọi người đảm nhận chuyện này, vì Park phó tổng và La tổng của chúng tôi đang không có mặt ở Hàn Quốc"
"Không sao, trợ lí Kim nên ngồi xuống trước đã
Không khí căng thàng trong phòng họp vì sự xuất hiện của Taeyeon mà vơi đi chút ít. Về bài báo sáng nay đã khiến vãn đề đời tư của Jisoo bị phanh phui rất nhiều, phía quản lí dù đang muôn đăng bài đính chính nhưng ít nhiều cũng phải hội ý với LiSoo, để xem sự việc này đi đến hướng nào là ổn thoả nhất...
"Jisoo, cô có ý kiến giải quyết gì không?"
Taeyeon nghiêm túc nhìn Jisoo, bàn tay thoăn thoắt trao tài liệu cho mọi người đang ngồi trong buổi họp. Taeyeon trước giờ trong công việc luôn là người nghiêm túc, đối với sự việc lần này lại càng chú ý nhiều hơn... VÌ đối tác của cô là em, một Kim Jisoo mà La tổng lạnh lùng ngày đêm mong nhớ, một Kim Jisoo mà Kim Taeyeon cô trong ngày đầu tiên gặp gỡ đã có linh cảm tốt lành… Cô nhìn em, như đang mong chờ ý kiến... Chuyện này cô đã có hướng giải quyết của riêng minh… Chỉ là, cô vẫn muốn quan tâm đến quyết định của em...
Jisoo bối rối nhìn Taeyeon. Quả thực, đây là lần đầu tiên em đối mặt với một vấn đề nào đó của dư luận... Trước kia ở nước ngoài em đã luôn lựa chọn ở trong bóng tối, chỉ muốn mang tiếng đàn của mình đến người khác chứ không muốn xuất hiện trước đám đông… Là vì em sợ, dưới những ánh đèn chớp nhoáng của hào quang sẽ có những lúc như thế này... Đời tư bị khai thác, những chuyện không vui không muôn đối diện cũng bị bắt phải nhớ lại… Chuyện này, khó khăn vô cùng…
Em nhìn Taeyeon, kiên quyết nói
"Tôi muốn mở họp bảo. Muốn đính chính lại chuyện này..”
Ánh mảt chạm vào nhau, cùng với lời nói và thái độ... Vừa đúng rãt hợp với ý định của Taeyeon. Cô gật đầu, cong môi hướng đẽn mọi người rồi dứt khoát
"Đúng vậy, phải đính chính. Chuyện hẹn hò của Jisoo và Bogum, chúng ta có thể lấy thông tin của mấy ngày Jisoo ở khách sạn để chứng minh là cô ấy và Bogum không hề có quan hệ vượt quá mức bạn bè, bằng chứng là nhà ai người nãy ở, đơn thuần chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết, cấp trên cãp dưới đơn thuần không hơn không kém."
"Vậy còn vấn đề trước đây..?" Taeyeon chép miệng
"Tuy nhiên, cách tôi nói vừa rồi chỉ là phương pháp tạm thời. Chuyện đời tư của Jisoo là chuyện cá nhân của cô ăy, quá khứ thế nào cũng rất khó có thể nói với công chúng… Hơn nữa, chuyện trước đây của cô ấy còn có liên quan đẽn La tổng của chúng tôi, để giải quyết chuyện đó... Chúng ta đương nhiên phải cần thêm lời nói của những người trong cuộc. Nhưng hiện giờ một trong hai người trong cuộc tức là La tổng của chúng tôi không có mặt ở Hàn Quốc, nên là... Chúng ta giải quyết chuyện của Bogum và Jisoo trước vậy... Dùng kế hoãn binh, tổ chức họp bảo để đính chính quan hệ sau đó đợi mọi chuyện lắng xuống đến khi La tổng về rồi mới tính tiếp"
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanfictionMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))