Anhon (・∀・)^_________^~~~~~~~~~
"Ella Kim!!"
Tiếng hét tức giận phát ra từ phòng La tổng, cụ thể hơn là một cuộc rượt đuổi nhỏ đang diễn ra trong phòng.
La tổng bây giờ đang bất chấp hình tượng, đứng trên sofa chống hông măng đứa bé đang phè phỡn đứng dưới sàn, ánh mắt nhìn cô tràn đầy thách thức... Còn chưa hết, cảnh tượng này nếu để người khác nhìn thấy chắc chắn sẽ khiến La tổng phải giấu mặt ra đường...
"Ple~~ con là đang giúp Li tỏ tình với bà xã xinh đẹp mà "
Nó gân cổ lên cãi, còn có lắc mông, trêu tức...
Đoán xem sắc mặt của cô lúc này còn có thể khó coi đến mức nào?
La tổng cao cao tại thượng trước giờ băng lãnh thanh cao, chuyện nhắn tin với người khác là rất hiếm... Đối với em còn hiếm hơn... Là vì cô ngại.. nhưng chuyện đó không quan trọng! Quan trọng là nội dung bức thư kìa...
"Jisoo ah~ tôi thật sự rất thích em, tôi ngày đêm mong nhớ không bét làm sao để hổ lộ hết nòng mình cho em hiểu... Em có biết hong... nhiều đêm nằm cạnh em tôi vẫn thường nhớ về nhũn người khác... Nhưng đó không quan trọng.. quan trọng là tôi được năm cạnh em... Chút em một ngày tốt nành "
Phải không vậy ?! Trẻ con ăn nói kiểu gì vậy ?! Đã vậy còn sai lỗi chính tả... Thật sự bức chết cô!! Còn nói cái gì nhung nhớ ? Mấy trò này còn không phải do chị họ tốt của cô dạy đi? Đợi sau này Ella về Mĩ, cô nhất định sẽ mắng chị họ kia một trận ra trò...
Tiếng gõ cửa vang lên, mọi thứ đột nhiên sững lại... Ánh mắt cô lại quay về trạng thái thường ngày, từ tốn bước xuống ghế...
Cô lườm nó, lạnh giọng
"Tạm ngưng ở đây. Con tốt nhất qua sofa ngồi yên xem TV đi "
Nó chu môi, nếu ngưng ở đây có nghĩa là hết được chơi rồi ?
"Hoy~ đang vui mà. Bắt con tiếp đi"
Cô hắng giọng, quay về ghế làm việc, lấy lại phong thái thường ngày
"Ở đó đi, lát nữa cho con gặp chị Jisoo"
Đôi mắt tròn của nó lại sáng lên, ngoan ngoãn ngồi xuống sofa rồi mở đến một kênh hoạt hình nào đó...
"La tổng, đây là lịch của cô vào hôm nay... Cô cần phải đi ăn với..".
Lời báo cáo của thư ký còn chưa hết, âm thanh náo động ở TV đã vội phát ra..
"Uhm..."
Khỏi phải nói cũng biết đây là loại âm thanh gì... cô vội quay lại, lập tức nhìn thấy một Ella Kim đang đỏ mặt trốn vào sofa... tốt thật!
"Ella Kim..!!"
Cô gọi nó... Đáp lại cô là những tiếng trả lời rất trong sáng của trẻ con..
"Ứ ư … Con không biết đâu .. Con vô tình bật đến kênh đó thôi. Con không cố ý xem trộm hai người đó hôn nhau đâu... đừng mắng con...!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover Lisoo] Bà xã tôi chỉ thương em 😘
FanficMình cover fic của bạn @Sunbaro69 nhưng bạn ấy chưa trả lời tin của mình nhưng do fic hay nên mình viết đại luôn 😅😅 1k view 14/2/2020 :))