_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Quán Cafe Cloudy, là quán Cafe mà Lưu Kết thích nhất không phải chỉ vì nét cổ điển mà quán có, cũng không phải vì cafe hay bánh ở đây ngon mà vì người con gái cậu yêu rất thích nơi này.
Trong quán lúc này đang mở bài On rainy days, giai điệu buồn của bài hát đã hoàn toàn chiếm lấy suy nghĩ của Lưu Kết.
- Bài này hay thật đấy.
Hiên Yết nói rồi nhấp một ngụm cacao, ánh mắt cô cố định ở cửa quán nhìn cơn mưa bên ngoài đang ngày càng lớn kia.
- Rất hợp với trời mưa nhỉ?
Lưu Kết chỉ nhìn cô không đáp. Chắc hẳn không phải là cô đang ngắm mưa. Cô đang nghĩ đến chuyện khác.
- Chị Hiên Yết!
- Chúng ta có phải nên dừng lại không?
Đó là lần đầu tiên Lưu Kết cảm thấy khó cất lời đến vậy. Cậu nên nói gì đây? Giữ lấy cô? Không, cậu làm gì có khả năng. Ngay từ khi bắt đầu là đã biết sẽ có kết thúc như hôm nay. Cớ sao lại không thể phản ứng? Cậu đã biết trước đây chỉ là sớm muộn rồi mà? Là cậu không nỡ buông tay từ bỏ, đúng không?
- Tôi....
- Nếu chị đã nói vậy thì ta chia tay đi. Tôi cũng không muốn làm chị khó xử đâu.
- Lưu Kết...
- Tôi có việc nên đi trước đây, tạm biệt chị.
Nói xong là Lưu Kết bước đi ra khỏi quán ngay vì cậu sợ nếu tiếp tục ở lại cậu sẽ không giữ được lí trí mà rút lại câu nói vừa rồi. Bộ dạng của cậu lúc này chính là bộ dạng không muốn cô nhìn thấy nhất nên Lưu Kết chỉ còn có cách chạy đi thật nhanh khỏi đó.
Hiên Yết đứng ở cửa quán nhìn theo bóng Lưu Kết trong làn mưa, tay cô nắm chặt lại. Là do mưa đang lớn hơn nên cô thấy bóng dáng cậu đang mờ dần hay là vì cô... đang khóc?
❄
- Phiền thật.
Yên Giải thầm chửi rủa vì cơn mưa bất chợt này. Sáng nay cô quên không coi dự báo thời tiết nên mới phải mắc mưa như bây giờ.
Yên Giải lấy áo khoác ra chùm lên người và chạy thật nhanh đến một cửa hàng tiện lợi đối diện để mua dù. Khi đến tới cửa hàng thì điện thoại cô đổ chuông.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Romance12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử